0888 032 333

Công Ty Cổ Phần Sứ Việt Nam là nhà Sản xuất bát đĩa giá rẻ tại tphcm, chúng tôi chuyên sản xuất các sản phẩm bát đĩa cao cấp giá tốt tại Tphcm, là điểm đến tin cậy cho các đơn vị xuất nhập khẩu cũng như kinh doanh nhà hàng khách sạn và kể cả các công ty Dịch vụ khuyến mãi quà tặng cao cấp.

Công Ty Cổ Phần Gốm Sứ Việt Nam – Công Ty Sản Xuất Bát Đĩa giá rẻ chất lượng cao cấp tại Tphcm, ĐC Số 30 Chế Lan Viên, Tây Thạnh, Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.

Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu

Có Thể Bạn Cũng Quan Tâm:

<> Công Ty sản xuất ly sứ Tại Tphcm
<> Nhà máy sản xuất bát đĩa tphcm
<> Nhà máy sản xuất ly sứ tphcm

Công Ty Chuyên sản xuất bát đĩa giá rẻ Tại Tphcm

– Công Ty chúng tôi chuyên sản xuất các sản phẩm bát đĩa chuyên dụng cho lĩnh vực nhà hàng khách sạn, và sản xuất bát đĩa theo đơn đặt hàng của nhiều doanh nghiệp. Nằm trên địa phận Quận Tân phú, chúng tôi từ lâu đã là điểm đến đáng tin cậy của nhiều khách hàng lĩnh vực Bát Đĩa.
– Trong những năm qua, chúng tôi luôn đi tiên phong trong việc nhập các công nghệ kĩ thuật tiên tiến từ các nước châu Âu, và đầu tư mạnh về quy mô sản xuất, Năm 2015 chính là mốc quan trọng đánh giá sự phát triển thần tốc của công ty, quy mô sản xuất đứng hàng đầu Tại Việt Nam, và đã xuất khẩu được nhiều đơn hàng Bát Đĩa với số lượng rất lớn ra thì trường khó tính như Châu Âu, Châu Mĩ.

Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu

=>> Bát đĩa đang được đưa vào lò nung tự động hoàn toàn, một công nghệ cao cấp được chuyển giao từ Châu Âu.

– Có thể nói chúng tôi đã phần nào đáp ứng được nhu cầu về tiêu thụ Bát Đĩa cao cấp giá tầm trung trong thị trường Việt Nam, Với những ưu thế về giá thành cũng như ưu thế về chất lượng kèm những chứng chỉ chứng nhận thì Bát Đĩa sứ Minh Châu chính là đối tượng tìm năng mang lại lợi nhuận kinh tế khá hấp dẫn cho nhiều đơn vị kinh doanh xuất nhập khẩu.

– Nhà Máy chính nằm tại Tiền Hãi Thái Bình với diện tích 200.000 m vuông, một quy mô đáng mơ ước của bất cứ một tập đoàn trong ngoài nước nào, điều phản anh ngay khả năng tài chính cũng như tìm lực phát triển mạnh mẽ như vũ Bảo của Cong Ty Cổ Phần Sứ Việt Nam.

Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu

Sứ Minh Châu

Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu

– Công nhân đang đóng gói thành phẩm Niêu Cơm Sứ Minh châu để chuyển cho khách hàng.- Những bộ bát đĩa cao cấp Sứ Minh Châu chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho giải pháp quà tặng hiện nay, trên đây là bộ bát đĩa Viền Kim Sứ Minh Châu, một sản phẩm đang khuấy động thị trường bát đĩa trong nước thời gian qua, quý khách hàng có thể nhận thấy dễ dàng rằng rất nhiều đơn vị đã đưa bộ giải pháp bát đĩa viền KIm sứ Minh Châu vào làm khuyến mãi, điển hình như Vinamil, VNPT, VINAPHONE….

Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu

Các công ty cung cấp Bát Đĩa Tại TPhcm

– CÔng Ty Cổ Phần Sứ Việt Nam là nhà cung cấp và sản xuất bát đĩa uy tín nhất tại Tphcm, Với các bộ giải pháp bát đĩa cao cấp từ bình dân đến mắc tiền đều có. Đến với chúng tôi để được tiếp cận nguồn hàng chất lượng cao giá tốt nhất mà bạn từng biết. Lợi thế trong kinh doanh trong tầm tay bạn, hãy chọn ngay một nhà cung cấp bát đĩa chuyên nghiệp và uy tín với giá cả cạnh tranh nhất để biến những chiến lược kinh doanh sắp tới thành những chiến thắng vang dội.

– Chúng tôi ở đây để lắng nghe và hỗ trợ bạn, luông cung cấp cho bạn những sản phẩm cao cấp với giá tốt nhất. Cám ơn bạn đã tham khảo bài viết của chúng tôi. Chúc bạn thành công!

Mọi chi tiết xin liên hệ :

Hotline: 0888032333 ( đây là đầu số di động mới, không phải số bàn )