0888 032 333

Gốm sứ Minh Châu là một thương hiệu đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của khách hàng trong và ngoài nước. Bên cạnh những khách hàng tin dùng những sản phẩm gốm sứ tại đây thì cũng có không ít người rất là tò mò không biết Gốm sứ minh châu có tốt không ? mua ở đâu ? giá bao nhiêu? Và đây có lẽ là những thắc mắc chủ yếu nhất. Để mọi người không khỏi thắc mắc về vấn đề này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tất cả ngay sau đây:

Gốm sứ minh châu có tốt không ?

Bộ bàn ăn
Bộ bàn ăn
Bộ bàn ăn
Bộ bàn ăn
Bộ bàn ăn
Bộ bàn ăn
Bộ bàn ăn
Bộ bàn ăn

Sứ Minh Châu trên thị trường gốm sứ Việt Nam là một cái tên không thể trộn lẫn với nơi đâu được. Bởi có thể nói, từ thương hiệu cho đến uy tín của đối với khách hàng ở đây có thể xem là tốt nhất hiện nay. Thực tế phải công nhận một điều rằng, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy các sản phẩm sứ Minh Châu ở mọi gia đình từ trung tâm thành phố cho đến các vùng nông thôn. Từ những không gian thiết kế hiện đại cho đến truyền thống, bất cứ đâu sản phẩm này cũng vô cùng phù hợp.

Nếu có người thắc mắc Gốm sứ minh châu có tốt không ? thì các bạn có thể tự tìm được câu trả lời cho chính mình khi biết được những gì mà gốm sứ Minh Châu đem lại cho khách hàng hiện nay.

Các sản phẩm gốm sứ đa dạng

Bộ Bàn ăn 15 Bộ Bàn ăn 8 Bộ Bàn ăn 30 Bộ Bàn ăn 26

Tới gốm sứ Minh Châu bạn hoàn toàn có thể tìm cho mình một sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng nhất. Các mặt hàng được bày bán phổ biến ở đây có thể kể đến như: bát đĩa sứ, tô sứ, ly sứ, ấm chén sứ…mỗi sản phẩm đều có đa dạng mặt hàng cho các bạn lựa chọn. Tất cả đều rất đặc biệt và chỉ khi bạn tìm hiểu và nhìn thấy sản phẩm bạn mới có thể đưa ra những nhận định chính xác nhất dành cho mình.

Cùng làm từ chất liệu gốm sứ nhưng gốm sứ Minh Châu cẩn thận đến từng công đoạn một từ chọn đất, nhào nặn, tạo hình tất cả đều rất tỉ mỉ và chau chuốt. Đặc biệt là những họa tiết cho đến những công đoạn tráng men tất cả đều rất chau truốt.

Thiết kế trên từng sản phẩm gốm sứ vô cùng tinh vi

Nhiều người cảm thấy lo lắng vì họ không tin rằng sản phẩm làm bằng đất lại có thiết kế và hình dáng tinh vi đến như vậy. Nhưng đây hoàn toàn là sự thật, công nghệ sản xuất ngày càng hiện đại và gốm sứ minh châu cũng luôn cải tiến, tiếp thu áp dụng những công nghệ mới nhất cho ra đời những sản phẩm vô cùng bắt mắt.

Sự tinh tế trên những sản phẩm được thể hiện trên lớp men và những đường nét hoa văn sắc xảo. Sản phẩm gốm sứ Minh Châu vừa giữ được nét truyền thông vừa có nét hiện đại tạo ra một vẻ đẹp tinh tế mà lại vô cùng sang trọng. Những người thợ làm nghề ở cơ sở sản xuất này có những người sở hữu kinh nghiệm từ rất lâu nên họ luôn có đam mê tâm huyết với nghề. Mà các bạn đã biết rồi làm gì vì đam mê họ sẽ thổi hồn mình vào sản phẩm bằng cách cho ra những sản phẩm đẹp và chất lượng nhất.

Gốm sứ Minh Châu đảm bảo, chất lượng an toàn cho người sử dụng

Ngoài vẻ đẹp gốm sứ là những đường nét uyển chuyển, họa tiết cầu kì sắc xảo, sáng tạo và lớp men sáng bóng, ra thì sản phẩm gốm sứ Minh Châu luôn được đảm bảo bền màu dù thời gian sử dụng như thế nào đi chăng nữa. Nhiều khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm gốm sứ Minh Châu cho rằng sản phẩm chỉ bỏ đi khi chúng bị vỡ do va chạm mạnh mà thôi, còn lại vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp ban dầu.

Các sản phẩm gốm sứ Minh Châu được nung ở một nhiệt độ khá cao 1200 độ C, nên khi sử dụng chúng cũng có khả năng chịu nhiệt rất lớn đặc biệt là không dễ bị hư tổn do những va chạm nhẹ bên ngoài. Với một nhiệt độ cao như vậy thì tạp chất hoặc chì cũng không còn sót lại, nên đảm bảo an toàn về sức khỏe cho người sử dụng. Chính nhờ những ưu điểm này mà thương hiệu gốm sứ Minh Châu đã được hình thành từ rất lâu và vẫn được nhiều khách hàng tin tưởng cho đến ngày hôm nay.

Gốm sứ minh châu mua ở đâu ?

Gốm sứ Minh Châu xuất hiện khá nhiều trên thị trường Việt Nam, không khó để tìm thấy một địa chỉ bán mặt hàng của nhà máy sản xuất. Tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng là của sứ Minh Châu. Nên nếu dù mua lẻ hay sỉ bạn muốn kinh  doanh đi chăng nữa thì tốt nhất vẫn tìm đến trụ sở của sứ Minh Châu để mua.

Có một điểm đặc biệt ở sứ Minh Châu nữa là nơi đây in hình logo sản phẩm theo yêu cầu. Đây là giải pháp quà tặng ý nghĩa và thiết thực nhất cho các doanh nghiệp công ty nhân những dịp đặc biệt, cụ thể là cuối năm chẳng hạn.

Nếu bạn đang ở Tp.HCM hoặc khu vực phía nam bạn hoàn toàn có thể đến trực tiếp xem sản phẩm và chọn mua bạn có thể đến ngay địa chỉ Số 30 Chế Lan Viên, Tây Thạnh, Tân Phú, Tp. HCM.  Tất cả mẫu mã ở nhà máy sản xuất đều được trưng bày ngay tại đó.

Hotline: 0888032333 ( đây là đầu số di động mới, không phải số bàn )

Email:congtygomsu@gmail.com

website: https://suminhchau.vn/

 

Gốm sứ minh châu giá bao nhiêu?

Như đã nói thì gốm sứ Minh Châu rất đa dạng về sản phẩm từ đồ dùng cho đến đồ trang trí và đương nhiên mỗi loại sẽ có một mức giá khác nhau. Chi phí để mua sản phẩm gốm sứ còn tùy thuộc vào kích thước, hoa văn trên sản phẩm. Có nhiều giá cho khách hàng có thể lựa chọn. Nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi sản phẩm luôn được đảm bảo chất lượng và phù hợp với mọi không gian.

Về giá cả sản phẩm sứ Minh Châu có thể nói là cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay, bởi đây là thương hiệu và có cơ sở sản xuất riêng không hề trải qua bất cứ trung gian nào nên các khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

Với những thông tin chia sẻ trên đây, các bạn chắc chắn đã tìm ra được câu trả lời cho mình rồi đúng không nào. Gốm sứ Minh Châu hoàn toàn chất lượng và có chỗ đứng cao trong thì trường gôm sứ hiện nay. Hi vọng những vị khách hàng của chúng ta có thể tìm được một sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng của mình nhất!

Xem thêm tất cả các sản phẩm tại đây:

Có thể bạn cần :