0888 032 333

Những món quà tặng doanh nghiệp cao cấp chắc chắn là điều bạn đang quan tâm, chúng tôi là một công ty hàng đầu trong lĩnh vưc sản xuất Gốm Sứ Theo yêu Cầu. Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm quà tặng doanh nghiệp cao cấp từ chúng tôi để có thể áp dụng cho các chương tình tặng quà cho doanh nghiệp của bạn trong thời gian tới.

Công Ty Cổ Phần Sứ Việt Nam – Nhà Sản Xuất và cung cấp Quà Tạng Cao cấp cho doanh nghiệp từ Gốm Sứ – DC : Số 30 Chế Lan Viên Tây Thạnh, Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.

Sứ Minh Châu có những dịch vụ gì

=>> Sản xuất quà tặng cao cấp từ gốm sứ theo yêu cầu giá tốt nhất
=>> Cung cấp sản phẩm gốm sứ cao cấp Sứ Minh Châu
=>> Hỗ trợ thiết kế logo, in ấn lên sản phẩm cho khách hàng

Bộ bàn ăn
Bộ bàn ăn
Bộ bàn ăn
Bộ bàn ăn
Bộ bàn ăn
Bộ bàn ăn
Bộ bàn ăn
Bộ bàn ăn

Có thể bạn cũng quan tâm :

<> Những điều lưu ý khi chọn mua sản phẩm quà tặng cho doanh nghiệp
<> Quà tặng doanh nghiệp giá rẻ 
<> Cung cấp quà tặng giá sỉ 

Những món quà tặng doanh nghiệp cao cấp từ Gốm Sứ

 Quà tặng là một thứ không thể thiếu trong văn hóa doanh nghiệp Hiện Đại, ngày nay từ doanh nghiệp nhỏ và vừa đến các doanh nghiệp tầm cở quốc tế đều áp dụng hình thức tặng quà trong kinh doanh. Tùy quy mô công ty mà các sản phẩm quà tặng được thay đổi theo nhiều hình thức khác nhau. Dưới đây chính là những món quà tặng cao cấp từ gốm sứ mà bạn có thể tham khảo để áp dụng vào chiến dích sắp tới của công ty bạn.

– Bạn có thích những bộ ấm trà cao cấp dưới đây không, đây là những dòng sản phẩm thông dụng của chúng tôi thường được áp dụng vào các chương trình quà tặng khi giới thiệu cho các đơn vị doanh nghiệp khi có nhu cầu đặt hàng quà tặng doanh nghiệp.

BỘ Ấm ChÉn BỘ TrÀ (23 Of 54) BỘ Ấm ChÉn BỘ TrÀ (21 Of 54) BỘ Ấm ChÉn BỘ TrÀ (19 Of 54) BỘ Ấm ChÉn BỘ TrÀ (11 Of 54)

 – Đây là bộ ấm trà Bát Tràng, được thiết kế dành riêng cho các đơn vị doanh nghiệp cần sản phẩm quà tặng cao cấp, đặc biệt là ấm trà này được làm thủ công giống như các dòng ấm trà Bát Tràng khác, chỉ khác ở sự độc đáo, số lượng hạn chế làm ra.

– Bộ ấm trà này có thên là ấm trà men rêu, với nhiều kích thước cũng như kiểu dáng khác nhau. Mức giá khá rẻ và sự độc đáo trong chất liệu men chính là điểm cộng cho bộ sản phẩm này. Giá của chúng giao động từ 200.000 đ nếu bạn mua với số lượng đủ lớn. Giá bán lẻ thì cũng tầm 300.000. Những bộ sản phẩm như thế này khá được lòng khách hàng, thông thường vào những dịp cuối năm thì lượng khách hàng tìm đến để mua sản phẩm làm quà tặng cuối năm cho doanh nghiệp tăng đột biến, có thời gian ghi nhận mỗi ngày chúng tôi tiếp tới hơn 20 lượt khách hàng có nhu cầu, trong đó có khách cũ cũng như khách liên hệ mới.

– Đây là dòng sản phẩm ấm trà Bát Tràng men rạn giả cổ bọc đồng cao cấp, sản phẩm này thích hợp cho một số doanh nghiệp kinh doanh các mặt hàng có giá trị, những bộ sản phẩm ấm trà men rạn giao động từ 300.000 đến trên dưới 1 triệu đồng tùy thuộc vào kích thước cũng như mức độ tinh xảo của sản phẩm. Hầu hết các sản phẩm sẽ được in ấn logo và được đóng hộp đẹp mắt kèm theo một chiếc thiệp ghi lời chúc mừng… Với nhiều sản phẩm, mỗi dòng như vậy chúng tôi có tới hơn 20 mẫu mã, khách hàng có thể dể dàng lựa chọn thoải mái sản phẩm mình muốn.

– Đây là mẫu bộ  trà hiện đại, khá đẹp mắt và hiện đại theo phong cách của văn hóa hiện nay. Các sản phẩm này lần đầu được chúng tôi thử áp dụng sản xuất và cho đến nay đã có sự phản hồi tốt từ khách hàng, đặc điểm của những bộ sản phẩm quà tặng doanh nghiệp là những bộ ấm trà hiện đại này là giá thành rẻ, gọn gàng, phù hợp với các chương trình khuyến mãi, chương trì nhỏ.

Bộ ấm trà
Bộ ấm trà

Bộ ấm trà
Bộ ấm trà
Bộ ấm trà
Bộ ấm trà

– Đây là sản phẩm chủ lực của chúng tôi, Bộ quà tặng cao cấp Sứ Minh Châu, bạn có thể chỉ tốn từ 200.000 đ nếu số lượng đạt yêu cầu để sở hữu những ấp trà cao cấp như thế này. Sản phẩm này là sản phẩm mới nhất được chúng tôi sản xuất và đã tung ra thị trường trong thời gian gần đây. Với chất liệu xứ xương cao cấp, các sản phẩm sang trọng từ sứ minh châu với giá thành hợp lí sẽ phù hợp với rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ nếu muốn chọn sản phẩm quà tặng doanh nghiệp cao cấp.

– Các sản phẩm khá đẹp, được sản xuất đồng bộ, bạn chỉ cần in ấn logo thương hiệu lên là có thể trở thành một món quà tặng cao cấp. Thương hiệu Sứ Minh Châu khá nổi tiếng hiện nay, bạn có thể search từ khóa ” Cung cấp bát đĩa ” sẽ thấy hầu hết các kết quà đều là thương hiệu Sứ Cao Cấp Minh Châu.

Bộ ấm trà
Bộ ấm trà
Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng

2. Chọn những bộ bát đĩa cao cấp làm quà tặng cho doanh nghiệp

– Những bộ bát đĩa cao cấp từ thương hiệu nổi Tiếng Bát Tràng chắc chắn sẽ là những món quà tặng cao cấp mà bạn đang tìm kiếm. Các sản phẩm bát đĩa cao cấp  khá phù hợp khi chọn làm quà tặng doanh nghiệp tại Việt Nam. Những bộ bát đĩa là các sản phẩm không thể thiếu trong bất cứ gia đình việt nào, Nhiều bà nội trợ chỉ mong muốn có được những sản phẩm như thế này để có thể khiến công việc bếp núc trở nên thú vị hơn.

– Sở hữu kinh nghiệp sản xuất gốm sứ gia dụng với kinh nghiệp hàng nghìn năm, các sản phẩm từ thương hiệu Bát Tràng sẽ là những sản phẩm chắc chắn bạn sẽ yêu thích.

– Bát đĩa cao cấp Bát Tràng có giá giao động từ vài trăm nghìn đến thậm chí là 2 triệu 1 bộ, tùy thuộc vào số lượng sản phẩm và yêu cầu đối với từng bộ sản phẩm, các bộ sản phẩm được vẽ tay và men màu khá đặc biệt. Dòng sản phẩm từ bát đĩa cao cấp bát Tràng là món quà tặng mơ ước của nhiều phụ nữ hiện đại.

– Nếu như bạn đang tìm một bộ quà tặng doanh nghiệp cao cấp thì chắc chắn các sản phẩm bát đĩa cao cấp Bát Tràng không thể nào bạn không quan tâm được.  Chúng tôi có hàng chục các bộ sản phẩm như thế, bạn có thể thoái mái lựa chọn bộ sản phẩm phù hợp với mình, với doanh nghiệp của mình bạn nhé.

bộ bàn ăn in logo
bộ bàn ăn in logo

Bộ chén bát đĩa in logo tết 2023
Bộ chén bát đĩa in logo tết 2023

Dưới đây là bộ sản phẩm bát đĩa quà tặng doanh nghiệp cao cấp dành cho các đơn vị vừa và nhỏ muốn có bộ sản phẩm quà tặng cao cấp với  mức giá tiền hợp lý.

– Những bộ bát đĩa Sứ minh Châu là sản phẩm cao cấp dành cho phân khúc quà tặng doanh nghiệp giá rẻ, các sản phẩm được sản xuất trong dây chuyền tự động khép kín,giá thành sản phẩm thấp và chất lượng đảm bảo, mẫu mã đẹp chính là điểm cộng lớn nhất của một bộ bát đĩa rất phù hợp làm quà tặng doanh nghiệp cao cấp.

Bộ bàn ăn in logo quà tết 2023
Bộ bàn ăn in logo quà tết 2023
Bộ bàn ăn in logo quà tết 2023
Bộ bàn ăn in logo quà tết 2023
Quà tết 2023 in logo
Quà tết 2023 in logo
xưởng quà tết in logo
xưởng quà tết in logo

– Với mức giá từ 150.000 đ nếu bạn mua với số lượng lớn, các bộ bát đĩa cao cấp sứ minh châu có thể phù hợp với nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa hiện nay tại Việt Nam. Không quá mắc mà bạn vẫn có khả năng sở hữu một trong những bộ sản phẩm hot nhất thị trường.

3. Quà tặng doanh nghiệp cao cấp là các bộ sản phẩm bình hoa trang trí bát tràng.

– Các bộ bình hoa bát tràng cao cấp sẽ là lựa chọn tiếp theo cho bạn nếu như những sản phẩm như bộ ấm trà quà tặng doanh nghiệp hoặc các bộ quà tặng bát đĩa doanh nghiệp chưa đủ làm bạn hài lòng. Các sản phẩm bát tràng là thương hiệu nổi tiếng mà bất cứ người việt nam nào cũng đều biết đến.

– Nếu như bạn muốn độc đáo thì các sản phẩm Bát Tràng có thể đáp ứng được điều này cho bạn, những sản phẩm độc đáo từ gốm sứ bát tràng cao cấp..

Binh Hoa
Binh Hoa
Binh Hoa
Binh Hoa
Binh Hoa
Binh Hoa
Bình Hoa
Bình Hoa

4. Quà tặng doanh nghiệp cao cấp là các bộ đèn xông tinh dầu cao cấp

– Các doanh nghiệp kinh doanh thuốc, dược phẩm thường đến chỗ chúng tôi để đặt hàng đèn xông tinh dầu để làm quà tặng khuyến mãi bán hàng, các sản phẩm này khá hiệu quả khi kích cầu được doanh số tặng đột biến cho các doanh nghiệp.

Tham khảo mẫu đèn xông tinh dầu đẹp chất lượng tại cơ sở uy tín
Tham khảo mẫu đèn xông tinh dầu đẹp chất lượng tại cơ sở uy tín
Địa chỉ cửa hàng bán đèn xông tinh dầu đẹp giá rẻ ở đâu?
Địa chỉ cửa hàng bán đèn xông tinh dầu đẹp giá rẻ ở đâu?
Mua đèn xông tinh dầu nhà đẹp giá rẻ / cung cấp sỉ lẻ đèn xông tinh dầu uy tín
Mua đèn xông tinh dầu nhà đẹp giá rẻ / cung cấp sỉ lẻ đèn xông tinh dầu uy tín
Địa chỉ cửa hàng bán đèn xông tinh dầu đẹp giá rẻ ở đâu?
Địa chỉ cửa hàng bán đèn xông tinh dầu đẹp giá rẻ ở đâu?

Xem thêm tất cả các sản phẩm tại đây:

CÁC TIN KHÁC