0888 032 333

Nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất tại sứ Minh Châu trong suốt thời gian qua, đĩa sâu Minh Châu hoa kiểu Hàn Quốc DHS07H08 là sản phẩm mang đến những ưu điểm ngoài sự mong đợi của người tiêu dùng. Vậy liệu mẫu đĩa này có thật sự nổi bật đến thế không? Cùng tìm hiểu rõ hơn những thông tin chi tiết qua bài Review Đĩa sâu Minh Châu hoa kiểu Hàn Quốc DHS07H08 ngay sau đây.

Đĩa Chấm Sứ Minh Châu Chỉ viền sần
Đĩa Chấm Sứ Minh Châu Chỉ viền sần
Đĩa Hàn Quốc Sứ Minh Châu sâu hoa 07
Đĩa Hàn Quốc Sứ Minh Châu sâu hoa 07

Xem thêm:

Giá trị sử dụng từ mẫu đĩa sâu Minh Châu hoa kiểu Hàn Quốc DHS07H08

Sứ Minh Châu chắc hẳn đã quá quen thuộc với người tiêu dùng, bởi hầu như các sản phẩm sứ mang thương hiệu sứ Minh Châu đều đã có mặt tại căn bếp của phần lớn gia đình Việt. Cũng giống như những dòng bát đĩa cao cấp khác, đĩa sâu Minh Châu hoa kiểu Hàn Quốc DHS07H08 cũng là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn bởi có giá trị sử dụng cao và rất an toàn cho sức khỏe người dùng.

Đĩa sâu Minh Châu hoa kiểu Hàn Quốc DHS07H08 là sản phẩm được làm từ chất liệu sứ xương Minh Châu cao cấp. Qua một quá trình chọn lọc nguyên liệu thô cho đến ra thanh thành phẩm mẫu sản phẩm gần như đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí cũng như yêu cầu của khách hàng, đem đến sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng.

Người việt Nam có thói quen hào phóng dù trong giao tiếp hay trong ăn uống sự hào phóng cũng được thể hiện rất rõ ràng, dễ nhìn thấy nhất chính là thức ăn trên bàn ăn luôn đầy đủ và có rất nhiều món và sự có mặt của những chiếc đĩa sâu Minh Châu hoa kiểu Hàn Quốc DHS07H08 là vô cùng cần thiết, bởi thiết kế sâu lòng sẽ giúp đựng thức ăn được nhiều hơn, bạn chỉ mất thời gian cho một lần lấy thức ăn, từ đó bữa cơm cũng sẽ ngon miệng hơn rất nhiều bởi không có sự gián đoạn.

Không những thế,bạn còn thể sử dụng những chiếc đĩa sâu sứ Minh Châu để làm quà tặng nữa đấy. Đừng nghĩ rằng tặng đĩa sứ thì quá tầm thường sẽ không hề có một giá trị nào hết.Nhưng bạn có biết giá trị của chiếc đĩa sâu Minh Châu hoa kiểu Hàn Quốc DHS07H08 chính là nó mang đến sức khỏe cho người được tặng.

Một món quà không quá sang trọng nhưng tình cảm và sự quan tâm mà bạn dành cho người đó sẽ được cảm nhận và khắc ghi sâu trong tận đáy lòng, đó chẳng phải là đều mà bất cứ ai tặng quà cũng cũng mong muốn hay sao? Vậy thì bạn còn băn khoăn gì về giá trị vật chất khi giá trị tinh thần mà chiếc đĩa sâu Minh Châu mang lại còn gấp nhiều lần.

Ngoài ra, mẫu đĩa sâu Minh Châu hoa kiểu Hàn Quốc DHS07H08 còn rất phù hợp cho các không gian sang trọng như nhà hàng hay quán ăn cao cấp bởi điểm nhấn của dòng sản phẩm này chính là lớp hoa văn cách điệu trên thân đĩa. Dù được in bằng công nghệ hiện đại nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ bởi họa tiết in cũng sắc xảo, cùng với lớp men bóng bên ngoài mang đến một không gian ăn uống sang trọng và không kém phần hiện đại.

Đĩa sâu Minh Châu hoa kiểu Hàn Quốc DHS07H08 có điểm gì đặc biệt?

Cũng giống như các sản phẩm bát đĩa cao cấp khác tại sứ Minh Châu, đĩa sâu Minh Châu hoa kiểu Hàn Quốc DHS07H08 được sản xuất từ nguyên liệu chính là dòng sứ xương cao cấp. Nguyên liệu này được đánh giá là có chất lượng tốt nhất có thể cho ra được những sản phẩm an toàn cho sức khỏe người sử dụng, bởi các tạp chất đều được tiêu biến trong quá trình nung nóng.

Đĩa bằng Sứ Minh Châu Hoa 08
Đĩa bằng Sứ Minh Châu Hoa 08
Đĩa bằng Sứ Minh Châu Hoa 07
Đĩa bằng Sứ Minh Châu Hoa 07

Đĩa sâu Minh Châu hoa kiểu Hàn Quốc DHS07H08 có màu sắc men trắng sáng, điểm nhấn của sản phẩm chính là hoa sử dụng hoa văn cách điệu. Đường kính sản phẩm là 18.1 cm, chiều cao 3.3 cm, thiết kế này có thể là vô cùng thích hợp trong những bàn ăn gia đình hay tại các hàng quán.

Điểm đặc trưng của đĩa sâu Minh Châu Hoa kiểu Hàn Quốc DHS07H08 cũng như là các dòng bát đĩa cao cấp khác của sứ Minh Châu chính là ở lớp men được tráng bên ngoài. Lớp men bóng sáng giúp bảo vệ sản phẩm tránh được những va chạm khi sử dụng, đồng thời còn giúp sản phẩm không bị trầy xướt do quá trình tẩy rửa. Cũng nhờ lớp men này bạn có thể sử dụng được trong thời gian dài mà không lo bát đĩa nhà mình bị xuống cấp hay xỉn màu.

Giá đĩa sâu Minh Châu hoa kiểu Hàn Quốc DHS07H08 bao nhiêu? Bán ở đâu?

Thương hiệu sứ Minh Châu là một trong những thương hiệu gốm sứ lơn và có tiếng trên thị trường. Các dòng sản phẩm của sứ Minh Châu luôn được đông đảo người tiêu dùng đón nhận và hầu như đã có mặt trong mọi bếp ăn gia đình Việt. Bởi sản phẩm luôn được đảm bảo về chất lượng cũng như là độ an toàn khi sử dụng.

Đĩa sâu Minh Châu hoa kiểu Hàn Quốc DHS07H08 nằm trong top những sản phẩm được bán chạy nhất hiện và mức giá sản phẩm này trên thị trường hiện hiện đang dao động trong khoảng 36.800 đồng/ sản phẩm.

Tuy nhiên, đây là mức giá chung trên thị trường, nếu bạn đến ngay tại cửa hàng sứ Minh Châu bạn sẽ được sở hữu mức giá tốt hơn và đương nhiên nếu bạn có nhu cầu mua với số lượng lớn thì bạn sẽ còn nhận được nhiều ưu đãi tốt hơn nữa.

Tại sứ Minh châu hiện còn có trưng bày rất nhiều các dòng sản phẩm khác phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng của mọi người. Các dòng sản phẩm chủ lực cử sứ Minh Châu có thể kể đến chính là chén, tô, bát đĩa, ly cốc sứ, bộ bình trà,… Do đó, hãy đến ngay tại cửa hàng sứ Minh Châu để mang về cho mình những sản phẩm tốt nhất nhé!

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0888032333 ( đây là đầu số di động mới, không phải số bàn )

Email:congtygomsu@gmail.com

website: https://suminhchau.vn/      

Địa chỉ: Số 30  Chế Lan Viên, Tây Thạnh, Tân Phú, Tp. HCM

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về mẫu đĩa sâu Minh Châu hoa kiểu Hàn Quốc DHS07H08. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp cho bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó lựa chọn được cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Xem thêm tất cả các sản phẩm tại đây:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *