0888 032 333

Bộ bàn ăn vẽ sen đang là mặt hàng quà tặng được doanh nghiệp lựa chọn nhiều nhất hiện nay. CÔNG TY CỔ PHẦN SỨ VIỆT NAM đã cung cấp hàng trăm ngàn mẫu bát đĩa gốm sứ Bát Tràng vẽ hoa sen cho các công ty lớn nhỏ. Vì sao bạn nên chọn sản phẩm này làm quà tặng Tết Canh Tý 2020? Cùng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Bộ bàn ăn vẽ sen – Món quà sang trọng, ý nghĩa nhất từ làng nghề Bát Tràng

Những tháng cuối năm, các chị nội trợ lại tất bật rồi loay hoay tìm kiếm lên kế hoạch mua sắm trong dịp cận tết. Hay mong muốn tìm những món quà ý nghĩa dành tặng cho người thân hoặc bạn bè thân thiết. Doanh nghiệp muốn tặng cho công nhân – nhân viên, khách hàng, đối tác như một lời cảm ơn sâu sắc. Những bộ bát đĩa Bát Tràng chính là món quà tuyệt vời và vô cùng ý nghĩa trong những dịp như thế này.

Đây cũng là dịp để các bà nội trợ tạo không gian ẩm thực của gia đình thêm phần ấm cúng trong những ngày Tết đoàn viên. Những món ăn ngon không thể thiếu đi các bộ bát đĩa sang trọng, đẹp mắt hơn thế lại an toàn cho sức khỏe khi sử dụng.

Bát Tràng là thương hiệu gốm sứ khá nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn nổi tiếng cả trên thế giới. Trong các sản phẩm làm nên thương hiệu đặc biệt này chúng ta có thể nhắc tới đó chính là những bộ bàn ăn vẽ sen cao cấp. Đây là sản phẩm được thu hút bởi vì những lí do sau:

–   Một bộ bàn ăn có thương hiệu, có nguồn gốc và xuất sứ rõ ràng

–   Các sản phẩm bộ bàn ăn gốm sứ cao cấp không còn nặng như trước kia mà nó đã được thiết kế gọn nhẹ, thuận tiện hơn cho người sử dụng.

–   Các sản phẩm sau khi được tạo hình sẽ được nung ở nhiệt độ khá cao trên 1.200 độ C, chính vì thế mà chúng có độ bền khá cao và cũng cực kỳ an toàn cho sức khỏe các thành viên trong gia đình.

–    Bộ chén bát đẹp bát tràng có nhiều hình dáng kích thước cho các bạn lựa chọn

–   Phù hợp với mọi không gian từ đơn giản cho tới sang trọng, hiện đại

–   Giá cả phù hợp với tất cả mọi người, mặc dù bát đĩa của một thương hiệu nổi tiếng nhưng không phải nhất thiết lúc nào mức giá cũng trên trời. Bát đĩa bát tràng cũng có loại giá rẻ cũng có loại cao cấp, tùy vào khả năng của các bạn mà lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất có thể.

Bữa cơm đoàn viên với sự góp mặt của tất cả thành viên trong gia đình chắc hẳn là điều mà ai cũng mong chờ? Thị trường quà tết đang sôi động lên từng ngày, những bộ bàn ăn vẽ sen cũng đang chờ được góp mặt trong những buổi cơm đoàn viên ấy.

Giải pháp quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa – Thu được nhiều lợi ích

Bát đĩa gốm sứ Bát Tràng là sản phẩm đại diện cho nét đẹp truyền thống cũng như tinh hoa văn hóa lâu đời của người Việt Nam. Không phải tự nhiên mà bộ bàn ăn vẽ sen lại trở nên nổi tiếng và khẳng định được thương hiệu như ngày hôm nay. Mỗi gia đình cần đến vài bộ bát đĩa dùng trong bữa cơm hàng ngày, tùy sở thích mà các bộ bát đĩa có thể đồng bộ với nhau. Đối với bát đĩa gốm sứ cao cấp Bát Tràng chỉ cần một bộ bạn có thể dùng trong bữa ăn hằng ngày hoặc để tiếp khách cũng rất sang trọng và đẳng cấp.

Dù là bàn tiệc cho một gia đình nhỏ hay một đại gia đình lớn với nhiều thành viên thì việc trưng bày món ăn, trang trí không gian ăn uống đẹp là điều hết sức quan trọng. Hãy để cho những bộ bát đĩa Bát Tràng làm làm điều đó giúp bạn. Chắc chắn rằng với bộ bát đĩa vẽ hoa sen Bát Tràng tuyệt vời sẽ gắn kết tình cảm của các thành viên trong gia đình của bạn  hơn trong dịp lễ Tết Nguyên đán này.

Đến với CÔNG TY CỔ PHẦN SỨ VIỆT NAM – Các doanh nghiệp sẽ nhanh chóng chọn được những bộ quà tặng bát đĩa sứ cao cấp ưng ý.Chúng tôi còn nhận in logo lên gốm sứ quà tặng. Đây là hình thức giúp doanh nghiệp có thể để lại dấu ấn trong lành khách hàng sâu đậm hơn. Đồng thời, nó còn giúp tăng khả năng nhận biết thương hiệu. Nhờ đó, công ty bạn sẽ có được nhiều khách hàng tiềm năng, tăng lợi nhuận và doanh thu trong thời gian ngắn.

Đặc biệt, chúng tôi luôn cung cấp mức giá sản xuất đơn hàng rẻ nhất thị trường. Vì sở hữu xưởng sản xuất riêng tại làng nghề Bát Tràng: 140 xóm 3 thôn Bát Tràng, Huyện Gia Lâm, Hà Nội. Nên có thể đáp ứng mọi yêu cầu của các doanh nghiệp cần sản xuất đơn hàng chén bát đĩa quà tặng số lượng lớn trong thời gian sớm nhất. Mọi thông tin chi tiết. Xin quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0888032333 để nhân viên có thể tư vấn và báo giá ngay nhé!

Xem thêm tất cả các sản phẩm tại đây: