0888 032 333

Bộ ấm chén sứ được xem là món quà thông dụng mà mọi người thường tặng nhau vào những dịp đặc biệt. Nhất là chọn mua bộ ấm trà giá rẻ tặng ba mẹ vợ. Không thể nào lựa chọn qua loa, chọn “đại cho có”, người lớn sẽ chẳng đánh giá cao về thái độ và ý nghĩa món quà được nhận. Làm thế nào để mua được bộ ấm chén phù hợp nhất. Hãy đọc bài của tôi dưới đây để biết thêm thông tin nhé!

BỘ Ấm ChÉn BỘ TrÀ (27 Of 54) BỘ Ấm ChÉn BỘ TrÀ (23 Of 54) BỘ Ấm ChÉn BỘ TrÀ (21 Of 54) BỘ Ấm ChÉn BỘ TrÀ (19 Of 54)

Phân loại các bộ ấm trà giá rẻ tặng ba mẹ vợ trên thị trường

Mặc dù đối tượng người nhận quà là bố mẹ vợ. Tuy nhiên, dựa vào từng tình huống, dịp tặng quà như thế nào mà chia thành 2 hướng là: Bộ ấm trà giá rẻ tặng ba mẹ vợ trang trọng và lịch sự. 

+ Quà tặng trang trọng: Vào những dịp chúc mừng nhậm chức, thăng chức, tặng kỷ niệm hợp tác, tặng ra mắt gia đình nhà vợ/chồng, tặng tân gia.

+ Quà tặng đơn giản, thân thiết: Trong dịp sinh nhật, 8/3, 20/10, … 

Khi có dự định tặng quà, bạn chỉ cần chọn quà dựa trên cách phân loại này, cân nhắc món quà gốm sứ nào phù hợp với tiêu chí để tặng.

Những bộ ấm trà giá rẻ tặng ba mẹ vợ mà bạn có thể tham khảo

Ấm chén sứ Minh Châu là một món quà được lựa chọn nhiều nhất trong các dịp sự kiện quan trọng. Sở dĩ món quà này “lấy lòng” được mọi người kể cả khách hàng khó tính nhất là bởi:

– Ấm chén Minh Châu được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, dây chuyền sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu. Nên chất lượng sản phẩm cam kết tốt nhất. 

– Giá thành phù hợp, phải chăng với mức sống của phần đa mọi người

– Thiết kế hộp đựng sang trọng, đẳng cấp

– Có tính ứng dụng thực tế cao vì mỗi gia đình đều phải có ít nhất 1 bộ ấm chén để pha trà đón khách

– Bộ ấm trà giá rẻ tặng ba mẹ vợ sứ Minh Châu cực kỳ an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, bền màu vĩnh viễn nên khách hàng rất an tâm khi sử dụng.

Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng

Những bộ ấm trà giá rẻ tặng ba mẹ vợ được làm một cách công phu và chuyên nghiệp dưới bàn tay khéo léo của các nghệ nhân gốm thực sự, các bộ bát đĩa phần nào đã phản ánh được tinh hoa của làng nghề gốm nơi đây. Màu men đẹp, hình ảnh chau chuốt, chất liệu bền bỉ và được làm thủ công chín  là đặc trưng của các loại bộ ấm chén thương hiệu sứ Minh Châu. 

Đơn vị sản xuất và cung cấp bộ ấm trà giá rẻ tặng ba mẹ vợ chất lượng, đẹp nhất

Để chọn mua được bộ ấm trà giá rẻ tặng ba mẹ vợ đẹp, “lấy lòng” nhạc phụ – nhạc mẫu. Bạn nên tìm đến những xưởng sản xuất uy tín, cam kết chất lượng và không qua trung gian như Công Ty Cổ Phần Sứ Việt Nam.

ấm tích sang trọng giải pháp đại hội
Bộ ấm trà in logo

Mọi quy trình làm việc đều diễn ra theo đúng trình tự, với kinh nghiệm lâu năm trong nghề – Chúng tôi luôn biết cách tìm tòi mẫu mã, cải tiến chất lượng sản phẩm ngày càng tốt nhất để đáp ứng mọi yêu cầu khó tính nhất từ người tiêu dùng.

Có thể tin tưởng vào độ bền, chất lượng của bộ ấm trà giá rẻ tặng ba mẹ vợ tại Công Ty Cổ Phần Sứ Việt Nam?

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của các sản phẩm gốm sứ xuất khẩu do xưởng chúng tôi cung cấp. Đặc biệt các sản phẩm của công ty sản xuất gốm sứ xuất khẩu Việt Nam với quy trình sản xuất nghiêm ngặt ở từng khâu và kiểm định chất lượng kỹ càng.

Bộ ấm trà sứ minh châu in logo

Những bộ ấm trà giá rẻ tặng ba mẹ vợ cao cấp đã chinh phục được nhiều thị trường ở các quốc gia khác nhau. Không chỉ những khách hàng sinh sống tại Việt Nam, mà những thị trường khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc, Ý… Đó là bảng chứng nhận giá trị nhất cho chất lượng của sản phẩm do chúng tôi sản xuất..

Nhận sản xuất bộ ấm trà cao cấp số lượng lớn giá rẻ theo yêu cầu

Trên thị trường gốm sứ ấm chén , bình trà xuất khẩu cao cấp, có rất nhiều mẫu mã đa dạng về kiểu cách, họa tiết trang trí. Các sản phẩm tiêu biểu như các bộ ấm trà sứ trơn màu đen, màu trắng, màu nâu, pastel…. Các dòng sản phẩm bình trà họa tiết sang trọng như hoa văn phong cảnh, cỏ cây, hoa lá, đường nét… Nếu cần, bạn có thể tự thiết kế kiểu dáng và mẫu mã riêng để đặt hàng nhà sản xuất.

Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm rằng chất lượng của các bộ bình trà, ấm chén sứ do bạn thiết kế đó vẫn đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế; đồng thời còn có mức giá rẻ tốt nhất vì đặt số lượng lớn. Hiện nay, Công Ty Cổ Phần Sứ Việt Nam cung cấp nhiều mẫu mã gốm sứ , ấm chén sứ xuất khẩu cho bạn lựa chọn. Và cũng nhận đặt hàng sản xuất theo yêu cầu, giúp bạn có nhiều lựa chọn cho sản phẩm thông dụng này.

Xem thêm tất cả các sản phẩm tại đây: