0888 032 333

Với người Việt Nam việc uống trà đã xuất hiện từ rất lâu và nó đã trở thành một phong tục tập quán. Tính cho tới thời điểm hiện tại nó không bị giảm dần đi mà nó còn được nhiều người chú trọng hơn. Điển hình nhất trong việc chọn lựa ấm chén cho gia đình của mình, cũng từ đó mà Bộ ấm chén 3D phú quý dần được nhiều người tìm kiếm hơn. Vậy Bộ ấm chén 3D phú quý mua ở đâu ? giá bao nhiêu ? có đặc điểm gì? Tất cả sẽ được bật mí sau bài tổng hợp dưới đây:

Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng

Quảng cáo : gốm sứ minh châubát đĩa minh châu –  cung cấp ấm chén

Bộ ấm chén 3D phú quý có phải được làm từ gốm sứ?

Theo kinh nghiệm của nhiều người có niềm đam mê với trà thì việc sử dụng ấm gốm sứ pha trà rất quan trọng. Hương vị của trà có được lưu giữ lâu hay không cũng có thể do yếu tố chất liệu của ấm trà quyết định. Chính vì thế mà nhiều người thắc mắc rằng Bộ ấm chén 3D phú quý có phải được làm từ gốm sứ? Các khách hàng có thể yên tâm, chúng được sản xuất hoàn toàn từ gốm.

Bộ ấm trà
Bộ ấm trà
Bộ ấm trà
Bộ ấm trà
Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng

Sản phẩm Bộ ấm chén 3D phú quý thường có họa tiết hình con cá trông khá là đẹp mắt. Ngoài hình dáng bên ngoài ra thì bộ ấm chén này luôn có những ưu điểm mà sản phẩm gốm sứ đem lại. Cụ thể:

– Sản phẩm chất lượng, bền đẹp

– An toàn đến sức khỏe cho mọi người

– Lưu giữ hương vị của trà được lâu hơn

– Vệ sinh dễ dàng trong quá trình sử dụng

– Đa dạng, nhiều thiết kế

– Làm không gian trở nên sang trọng và tinh tế

Biểu tượng hình con cá trong bộ ấm chén 3D phú quý

Nhiều người thắc mắc rằng tại sao lại in hình con cá lên bộ ấm chén 3D phú quý mà không phải là một con vật khác đúng không nào. Theo yếu tố Phong Thủy thì cá là đại diện cho sự giàu sang, phú quý bởi ngay trong tiếng Hán thì cá đã mang ý nghĩa của sự sung túc.

Từ đó nhiều người có quan điểm cho rằng các vật phẩm hình cá được xem là món đồ mang lại may mắn trong cuộc sống cũng như công việc và có thể được sử dụng để đặt trong văn phòng hoặc tại nhà bạn. Chính vì thế hình tượng con cá bắt đầu xuất hiện nhiều trên bộ ấm chén 3D phú quý mà nhiều khách hàng vẫn đang tìm kiếm nhất hiện nay.

Chọn mua bộ ấm trà sứ giá rẻ làm quà tặng ở đâu giá tốt, cam kết chất lượng
Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng

Điểm nổi bật bộ ấm chén 3D phú quý

Bất cứ một sản phẩm nào tung ra thị trường muốn nhận được sự quan tâm của khách hàng thì bản thân chúng phải chứa nhiều yếu tố nổi bật và dĩ nhiên bộ ấm chén 3D phú quý cũng không ngoại lệ.

Họa tiết cá nổi 3D đẹp mắt

Ngoài yếu tố phong thủy mà họa tiết cá đem lại cho sản phẩm thì chúng còn là điểm thu hút nhiều sự chú ý của khách hàng nhất! Hoa văn cá nổi kết hợp những màu sắc vô cùng hiện đại, sẽ làm nên giá trị của sản phẩm mà bạn không thể nào ngờ đến được. Ấn tượng đầu vô cùng quan trọng, người ta nhìn vào thấy thích thì khi đó họ mới bắt đầu tìm hiểu những yếu tố liên quan đúng không nào.

Bộ ấm trà
Bộ ấm trà
Bộ ấm trà
Bộ ấm trà
Bộ ấm trà
Bộ ấm trà
Bộ ấm trà
Bộ ấm trà

Kiểu dáng tinh tế

Bộ ấm chén 3D phú quý in hình cá được thiết kế vô cùng sang trọng. Như đã nói thì sản phẩm được làm từ chất liệu gốm với màu sắc đẹp mắt, kiểu dáng tinh tế giúp làm tăng thêm giá trị, vị ngon của những tách trà. Ưu điểm này có thể khiến những khách hàng khó tính cũng không thể nào cưỡng lại được.

Những người đã sử dụng qua sản phẩm cho rằng khi rót trà vào trong chén, bạn sẽ có cảm giác như cá đang bơi tung tăng trông rất sống động và thú vị.

Bộ ấm chén 3D phú quý được làm từ chất liệu sứ trắng nung với nhiệt độ cao

Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng

Bộ ấm chén 3D phú quý  được làm từ sứ lại được nung với nhiệt độ cao nên rất bền và giữ nhiệt tốt. Về độ an toàn cho sức khỏe thì không thể nào bàn cãi được.  Ngoài ra thì sản phẩm được tráng một lớp men bên trong tạo ưu điểm không bám cặn trà. Chính vì thế sau khi thưởng thức trà, chỉ cần dùng nước nóng tráng qua là bạn lại có ngay một bộ ấm và tách trà sạch và sáng như mới

Bộ ấm chén 3D phú quý rất sang trọng và lịch sự

Nếu có dịp được dùng sản phẩm hoặc nhìn thấy sản phẩm Bộ ấm chén 3D phú quý bạn sẽ thấy được một điều rằng hình dáng của chúng nhỏ xinh, tròn trịa làm bộ ấm chén trở nên sang trọng, thanh lịch khi xuất hiện trong ngôi nhà của bạn.

Bộ ấm chén 3D phú quý không chỉ là sản phẩm được dùng cho gia đình mà chúng còn được sử dụng những quán ăn, nhà hàng, khách sạn, công ty …. Và rất nhiều nơi khác nữa. Gia trị mà chúng đem lại không ai có thể bàn cãi.

Bộ ấm chén 3D là món quà tặng tuyệt vời cho gia đình, bạn bè và người thân

Chính vì là sản phẩm độc đáo, tinh tế nên đây sẽ món quà tặng ý nghĩa gửi tặng những người bạn yêu quý. Bởi đây sẽ là món quà thiết thực nhất mà bạn nên cân nhắc khi lựa chọn.

bộ ấm chén mạ vàng cao cấp

Bộ ấm chén 3D phú quý mua ở đâu ? giá bao nhiêu ?

Với thị trường gốm sứ như hiện nay bạn không khó để tìm được sản phẩm này. Bộ ấm chén 3D phú quý có giá khá là đắt, nên khi tìm hiểu xong mọi người thường ít khi lựa chọn. Tuy nhiên trước khi bạn lựa chọn bất cứ một sản phẩm nào đi chăng nữa bạn nên tham khảo thử các dòng thương hiệu gốm sứ khác để đảm  bảo rằng bạn sẽ có một quyết định đúng đắn.

Tất nhiên hầu hết mọi khách hàng đều lựa chọn sản phẩm phù hợp với mục đích cũng như túi tiền của mình. Nếu bạn đam mê đồ sứ chắc chắn cái tên sứ Minh Châu sẽ không còn gì xa lạ đối với bạn. Bởi đây là một thương hiệu có tiếng và có vị trí cao trên thị trường gốm sứ hiện nay. Các sản phẩm ấm trà tại đây tuy không phải bộ ấm chén 3D phú quý nhưng chúng lại vô cùng hiện đại và tinh tế, chuẩn phong cách Châu Âu.

Nếu bạn thích sự mới lạ, hiện đại độc đáo, giá hợp túi tiền thì chúng tôi khuyên bạn nên tham khảo qua các bộ ấm chén được sản xuất và thiết kế tại cơ sở sứ Minh Châu.

 

Hotline: 0888032333 ( đây là đầu số di động mới, không phải số bàn )

Email:congtygomsu@gmail.com

website: https://suminhchau.vn/

Địa chỉ: Số 30 Chế Lan Viên, Tây Thạnh, Tân Phú, Tp. HCM

Xem thêm tất cả các sản phẩm tại đây: