0888 032 333

Bộ ấm trà cao cấp là sản phẩm đang được nhiều người hướng tới hiện nay. Chúng là sản phẩm không thể thiếu của mọi gia đình mặc dù rất ít người có sở thích uống trà như ngày xưa. Bộ ấm trà cao cấp mua ở đâu ? giá bao nhiêu tiền tại Đà Nẵng đang được rất nhiều người thắc mắc, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây:

BỘ Ấm ChÉn BỘ TrÀ (48 Of 54) BỘ Ấm ChÉn BỘ TrÀ (45 Of 54) BỘ Ấm ChÉn BỘ TrÀ (43 Of 54) BỘ Ấm ChÉn BỘ TrÀ (29 Of 54)

Xem thêm:

Những tiêu chí để sở hữu bộ ấm trà cao cấp chất lượng

Thị trường gốm sứ đang rất sôi nổi, đây là điều kiện thuận lợi nhưng cũng chính là điểm bất lợi đối với tất cả mọi khách hàng. Sản phẩm tràn lan tự xưng là bộ ấm trà cao cấp thậm chí có thể chưa trải qua kiểm định chất lượng. Chính vì thế các bạn phải có kinh nghiệm trong việc này. Cụ thể cần đảm bảo những yếu tố sau:

Bạn phải kiểm tra tất tần từ sản phẩm một xem nó có ăn khớp với nhau hay không. Ví dụ với chiếc tách trà nhỏ của ấm thường sẽ đi kèm với dĩa lót. Nhưng đôi khi người bán đã tráo sản phẩm chất lượng với sản phẩm dởm để đánh lừa khách hàng. Đừng chỉ nhìn vào chiếc ấm trà cao cấp mà bạn phải nhìn tổng thể mọi  linh phụ kiện đi kèm để đảm bảo mọi thứ đều được cân đối.

Bộ ấm trà Bát Tràng
Bộ ấm trà Bát Tràng
Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu

Bộ ấm trà cao cấp chỉ có giá trị khi không rạn nứt, miệng ấm và chén tròn đều, không có bất kỳ sự móp méo nào. Điều này không quá khó, bằng mắt thường chúng ta cũng có thể nhận ra được điều đó đúng không nào. Đừng để yếu tố này làm bạn mất tiền thì chẳng đáng một chút nào hết.

Bộ ấm trà cao cấp được cho là đẹp và chất lượng khi màu sắc tổng thể của mọi sản phẩm phải có đồng đều. Sự đồng nhất giữa màu sắc của ấm với các chén…là yếu tố làm nên một sản phẩm chất lượng và đẹp.

Đó là những yếu tố mà chúng ta có thể kiểm chứng bằng mắt thường . Ngoài  ra hãy thử dùng ngón tay của bạn gõ vào thân ấm, nếu nó phát ra tiếng kêu coong coong như tiếng kim loại thì chúng là đồ tốt ngược lại kêu đục và nặng thì đó là đồ kém chất lượng và bạn ngay lập tức xem lại điều này.

Vì sao nên lựa chọn bộ ấm trà cao cấp làm bằng chất liệu sứ

Bộ ấm chén cao cấp được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Tuy nhiên thì sản phẩm vẫn được nhiều người lựa chọn nhất đó chính là ấm chén cao cấp sứ. Sở dĩ nó được ưu tiên như vậy là vì nó sở hữu một số ưu điểm đặc biệt như:

Tất cả bộ ấm trà cao cấp bằng sứ nào cũng trải qua quá trình nung ở nhiệt độ cao. Khi nung như vậy thì tạp chất trong đất sẽ không còn, chính vì thế mà cũng không gây độc hại với người sử dụng. Ngoài ra thì cũng nhờ bước này mà bộ ấm trà cao cấp có độ bền rất cao, va chạm nhẹ không hề trầy xước gì. Đây là một trong những ưu điểm quan trọng mà  được nhiều người thích nhất.

 

Yếu tố này không hề có ở những sản phẩm kém chất lượng. Những sản phẩm Trung Quốc thường sẽ được nung ở nhiệt độ nhẹ, ngoài ra thì nó còn pha thêm chì hoặc những tạp chất khác để tăng độ tươi của màu sắc lên. Tuy nhiên nó chỉ đẹp bên ngoài còn chất lượng của nó thì rất kém, lại còn rất độc hại. Nếu sử dụng thường xuyên nó bắt đầu ăn sâu và cơ thể làm nguy hiểm đến tính mạng người sử dụng.

Ưu điểm thứ 2 của bộ ấm trà cao cấp làm bằng sứ đó là nó có thể giữ trọn hương vị của trà, độ nóng đủ để bạn thưởng thức hết ấm. Đối với những người thích nhâm nhi, trò chuyện bên những ấm trà cao cấp thì chất liệu này quả là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đặc biệt nó còn đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Bộ ấm trà cao cấp mua ở đâu ? giá bao nhiêu tiền tại Đà Nẵng

Phải nói sản phẩm này đang được tìm kiếm rất là nhiều. Rất dễ dàng để mua được bộ ấm trà cao cấp nhưng các phải thật sự tinh tế trong cách lựa chọn. Bởi nếu giá trị ngang nhau mà bên nào rẻ hơn thì mình sẽ ưu tiên lựa chọn bên đó hơn đúng không nào.

Bộ ấm trà
Bộ ấm trà
Bộ ấm trà
Bộ ấm trà
Bộ ấm trà
Bộ ấm trà
Bộ ấm trà
Bộ ấm trà

Nói như vậy không có nghĩa là chỉ lựa chọn ấm trà cao cấp trên giá tiền mà các bạn phải nhìn mọi khía cạnh từ chất lượng cho tới hình thức.

Bộ ấm trà cao cấp không chỉ sử dụng trong gia đình không mà nó còn là sản phẩm quà tặng đầy ý nghĩa dành tặng những người thân yêu, bạn bè của mình. Sản phẩm thực tế chắn chắn sẽ được trân trọng hơn rất là nhiều.

Đây là showroom của thương hiệu gốm sứ Sứ Minh Châu chính vì thế các bạn yên tâm khi mua và lựa chọn các sản phẩm ở đây. Khách hàng của sứ Minh Châu không chỉ nhỏ lẻ mà còn rất nhiều đơn hàng lớn. Bởi đơn vị này nhận sản xuất theo yêu cầu đây là một trong những tiêu chí quà tặng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Bộ ấm trà
Bộ ấm trà
Bộ ấm trà
Bộ ấm trà

Ngoài ấm trà cao cấp ra thì thương hiệu này còn nổi tiếng với một số sản phẩm khác như: bát đĩa cao cấp, đồ trang trí sứ, ly sứ ,…

Hi vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn tìm được những sản phẩm đẹp có giá trị cho gia đình của mình.

Xem thêm tất cả các sản phẩm tại đây: