0888 032 333

Bộ Ấm Trà Men Rạn Bọc Đồng Vẽ Sơn Thuỷ Dáng Tròn Dẹp Bộ Ấm Chén Men Rạn Dáng Chuông Vẽ Sơn Thuỷ

Cuộc sống ngày càng hiện đại, con người lại xu hướng tìm về với những điều xưa cũ, truyền thống và những bộ ấm trà cổ, giả cổ mua ở đâu ? giá bán bao nhiêu tiền ? đang là thắc mắc của rất nhiều người tiêu dùng hiện nay. Cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin liên quan qua bài viết dưới đây nhé.

bộ ấm trà cổ
Bộ ấm trà cổ, giả cổ, mua ở đâu ? giá bán bao nhiêu tiền ?

Giá trị của những bộ ấm trà cổ, ấm trà giả cổ

Ngày nay, khi thị trường mở cửa chúng ta càng có nhiều các cơ hội lựa chọn những dòng sản phẩm cao cấp, sang trọng, hiện đại… đặc biệt là những bộ ấm trà. Những bộ ấm trà được hiện đại được sản xuất trong nước hay nhập khẩu được vô cùng đẹp mắt và có giá thành cũng tương đối phù hợp.

Tuy nhiên, với một bộ phận người dân thì họ vẫn luôn tìm kiếm những bộ ấm trà cổ hoặc giả cổ để sử dụng bởi nó như một cách để chúng ta được quay về với nguồn cội, tổ tiên với những điều giản đơn nhất, mang mùi vị xưa cũ.

Tuy nhiên, với những bộ ấm trà cũ hiện nay thật sự không còn nhiều và nếu có thì cũng có rất vô cùng cao, do đó, không phải ai cũng có thể dễ dàng sở hữu được dù rất yêu thích. Chính vì thế, những bộ ấm trà giả cổ hiện đang là sự lựa chọn của những người yêu thích dòng sản phẩm này. Bởi chúng mang đến nhiều giá trị như:

+ Bộ ấm trà cổ, giả cổ mang nét truyền thống

Khi những bộ ấm trà cao cấp hiện đại mang đến cho người tiêu dùng sự cao cấp, sang trọng thì những bộ ấm trà cổ hay ấm trà giả cổ lại mang đến cho người dùng cảm giác gần mũi, mộc mạc nhưng cũng không kém phần sang trọng, tinh tế từ đường nét, hoa văn trang trí.

bộ ấm trà cổ 1
Bộ ấm trà cổ, giả cổ, mua ở đâu ? giá bán bao nhiêu tiền ?

+ Phù hợp với nhiều không gian

Mặc dù là bộ ấm trà cổ giả cổ thế nhưng những dòng sản phẩm này vẫn đáp ứng đầy đủ về kiểu dáng, màu sắc, kích thước cũng vô dùng đa dạng. Từ đó, có thể giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn và mua được dòng sản phẩm  phù hợp cho mọi không gian sử dụng của gia đình mình.

+ Màu sắc trang nhã

Cũng giống như các mặt hàng giả cổ khác, bộ ấm trà giả cổ dựa trên những sản phẩm cổ thật để chế tác lại nên phần lớm mang màu sắc của thời gian. Màu sắc sử dụng thường không quá nổi bật nhưng lại trang nhã và đậm nét truyền thống.

Bộ Ấm Chén Men Rạn Cổ Bọc Đồng Họa Tiết Sơn Thủy Bộ Ấm Chén Men Rạn Cổ Bọc Đồng Dáng Tròn Trụ Họa Tiết Trúc Lâm Thất Hiền

Vì sao nhiều người lại thích sử dụng bộ ấm trà cổ, giả cổ?

Khác với những sản phẩm thông thường, những bộ ấm trà giả cổ luôn tạo được điềm nhấn khác biệt so với các sản phẩm thông thường. Ngoài ra, dòng sản phẩm này cũng không quá kén không gian sử dụng. Do đó, bạn có thể sử dụng ở mọi không gian như tại gia đình, hàng quán…

Chúng ta sẽ dễ dàng tìm lại cảm giác bình yên, mộc mạc qua từng chiếc ấm trà, chiếc tách. Ngồi nhâm nhi một chén chè thả hồn mình theo những điều xưa cũ sẽ giúp cho tâm hồn bạn thêm thư thái, nhẹ nhàng.

bộ ấm trà cổ 2
Bộ ấm trà cổ, giả cổ, mua ở đâu ? giá bán bao nhiêu tiền ?

Những bộ ấm trà cổ hay giả cổ không chỉ được mua về dùng mà bạn còn có thể sử dụng để làm quà tặng, quà biếu vô cùng ý nghĩa và sang trọng. Như đã nói, thì những bộ ấm trà cổ, giả cổ ngày nay cũng được cải tiến với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, chất lượng nên giúp khách hàng dễ dàng tìm đượ sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

Mua bộ ấm trà cổ, giả cổ ở đâu ? Giá bao nhiêu tiền ?

Có thể nói với những ai đang mang phong cách hoài cổ, muốn tìm về những kỷ niệm xưa cũ hay muốn yên bình trong tâm hồn thì những bộ ấm trà cổ hay những bộ ấm trà giả cổ chính là một sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Đương nhiên, nếu bạn mua các bô ấm trà cổ thật thì giá sẽ khá cao bởi chúng đã được liệt vào mặt hàng “đồ cổ” Tuy nhiên, nếu bạn mua những bộ ấm trà giả cổ thì giá cũng không quá đắt, đặc biệt nếu bạn tìm được đúng địa chỉ chuyên cấp gốm sứ để mua hàng thì bạn sẽ càng không còn phải lo lắng về giá cả nữa.

bộ ấm trà cổ 3
Bộ ấm trà cổ, giả cổ, mua ở đâu ? giá bán bao nhiêu tiền ?

Nhiều người cứ cho những những sản phẩm giả cổ như bộ ấm trà hay các loại bát đĩa sẽ có giá rất đắt bởi các sản phẩm này thường sẽ tốn nhiều thời gian và công sức hơn. Tuy nhiên, thực tế nếu mua tại cửa hàng chuyên sản xuất và phân phối dòng sản phẩm này thì bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên bởi giá cả không hề đắt như bạn nghĩ đâu.

Một trong những địa chỉ đang cung cấp dòng sản phẩm bộ ấm trà cổ, giả cổ tốt nhất hiện nay chính là cửa hàng sứ Minh Châu tại TPHCM. Bạn chỉ cần đến trực tiếp tại cửa hàng ở địa chỉ 30 Chế Lan Viên, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TPHCM là có thể xem sản phẩm và mua hàng trực tiếp.

Ngoài ra, tại TPHCM bạn cũng có thể đến xem các sản phẩm bộ bình trà giả cổ tại hệ thống cửa hàng Không Gian Gốm ở những địa chỉ sau đây:

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về thắc mắc Bộ ấm trà cổ, giả cổ, mua ở đâu ? giá bán bao nhiêu tiền ?. Hi vọng qua những thông tin trên các bạn sẽ có thể sớm tìm được địa chỉ mua hàng tốt nhất cho mình nhé!

Bộ Ấm Chén Men Rạn Bọc Đồng Hoạ Tiết Sơn Thuỷ Bộ Ấm Chén Men Rạn Bọc Đồng Dáng Tròn Nắp Ngược Họa Tiết Sơn Thủy