0888 032 333

Trong bữa ăn gia đình không thể thiếu các món vật dụng cần thiết như chén, bát, tô đĩa… thế nhưng thay vì bạn phải tốn con lựa chọn từ chiếc chén, cái tô riêng lẻ thì bạn có thể sử dụng trọn bộ sản phẩm dành cho gia đình với đầy đủ tất cả các sản phẩm có thể phục vụ cho bữa ăn của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ mang đến bạn bài Review Bộ bàn ăn 12 món Minh Châu hoa BBA12SPH08 để bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Bộ bàn ăn 12 món Minh Châu hoa BBA12SPH08 là thế nào?

Nhiều người vẫn thường có thói quen chọn mua những sản phẩm riêng lẻ, chén ăn một kiểu, tô, bát đĩa lại là một kiểu khác. Điều này cũng không có gì xấu thế nhưng khoi dọn lên một bàn ăn thì lại không có sự thống nhất từ đó khiến bàn ăn không được bắt mắt cho lắm.

Chính vì những bộ bàn ăn ra đời như một giải pháp giúp người nội trợ khỏi mất công chọn lựa từng sản phẩm, ngoài ra còn tạo được sự thống nhất và hài hòa cho các vật dụng được sử dụng trên bàn ăn của gia đình. Bởi những bộ bàn ăn thường sẽ có đầy đủ các sản phẩm như: tô chén, bát đĩa,.. phù hợp cho các bữa ăn gia đình Việt.

Bộ bàn ăn
Bộ bàn ăn
Bộ bàn ăn in logo
Bộ bàn ăn in logo
Bộ bàn ăn
Bộ bàn ăn
Bộ bàn ăn
Bộ bàn ăn

Sản phẩm bộ bàn ăn có rất nhiều, song có rất nhiều người yêu thích và lựa chọn bộ bàn ăn 12 món sứ Minh Châu hoa BBA12SPH08, bởi sản phẩm được làm từ chất liệu sứ xương cao cấp, đảm bảo được độ bền, đẹp theo thời gian. Vật liệu sử dụng là sứ trắng cao cấp cùng với các chi tiết hoa văn được vẽ tỉ mỉ và chi tiết nhằm tạo điểm nhấn riêng biệt cho dòng sản phẩm này.

Bộ bàn ăn 12 món là những sản phẩm được chọn lựa kỹ càng từ khâu nguyên liệu sứ xương. Sau đó đem đi sản xuất theo công nghệ hiện đại, dây chuyền khép kín, không chứa chì cũng như kim loại nặng và những tạp chất khác có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe người tiêu dùng.

Sử dụng bộ bàn ăn 12 món sứ Minh Châu còn mang lại rất nhiều tiện lợi dành cho bạn bởi sản phẩm này rất dễ chùi rửa do được phủ lớp men bên ngoài, không chỉ giúp sản phẩm sáng bóng và còn dễ chùi rửa và không bị xỉn màu nếu sử dụng lâu.

Ngoài ra, nếu nhà bạn sử dụng máy rửa bát cho sản phẩm này cũng không thành vấn đề. Thậm chí bạn có thể cho sản phẩm này vào cả lò vi sóng nếu có nhu cầu sử dụng.

Vì sao bộ bàn ăn 12 món Minh Châu lại có thể làm được những điều như vậy? Lý do là vì những sản phẩm này đều được nung ở nhiệt độ 1380 độ C. Trải qua quá trình nóng nóng ở nhiệt độ cao cùng thời gian thích hợp nên những sản phẩm này cực bền và chắc chắn. Những va đập nhẹ sẽ không làm ảnh hưởng đến chất lượng của như hình dáng bên ngoài sản phẩm.

Đặc biệt, bộ bàn ăn 12 món sứ Minh Châu không chỉ là “trợ thủ” đắc lực của các bà nội trợ, giúp bữa ăn gia đình vừa đẹp mắt vừa tăng khẩu vị thì đây còn được xem là bộ quà tặng vô cùng ý nghĩa, có giá trị thiết thực và chắc chắn sẽ làm hài lòng những người mà bạn hằng yêu quý.

Đừng lo lắng về giá cả, bởi trọn bộ bàn ăn 12 món Minh Châu chỉ có giá dao động khoảng: 220.000 đồng / bộ. Bạn chỉ cần bỏ ra một số tiền không quá lớn nhưng lại có được một bộ sản phẩm đầy đủ có thể dùng tại gia đình hay làm quà tặng cũng đều thích hợp.

Vì sao những bộ bàn ăn Minh Châu luôn được ưa chuộng?

Thị trường gốm sứ ngày nay khá sôi động và khách hàng cũng ngày càng biết lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất, không chỉ đẹp mà còn phải lượng và sứ Minh Châu là thương hiệu có thể đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn khắc khe của khách hàng. Những bộ bàn ăn đều được làm từ loại nguyên liệu sứ xương – nguyên liệu được làm từ xương động vật (được đánh giá là loại sứ cao cấp và có chất lượng tốt nhất hiện nay)

Sản phẩm mang đến những sản phẩm có kiểu dáng đẹp, chất lượng và độ bền cao cùng với đó là rất an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Ngoài ra, các sản phẩm sứ Minh Châu đều được sản xuất 1000% trong nước, nguồn nguyên liệu cũng được khai thác ngay trong nước cùng với những sự tối ưu hóa trong quy trình sản xuất nên giá thành mà sứ Minh Châu đưa ra cũng thấp hơn rất nhiều so với những sản phẩm cùng loại khác. Chính vì thế, không có gì khó hiểu khi mỗi ngày lượng khách đến với sứ Minh Châu không ngừng tăng lên.

Một số mẫu sản phẩm khác tại sứ Minh Châu

Không chỉ có bộ bàn ăn 12 món Minh Châu hoa BBA12SPH08 mà tại sứ Minh Châu bạn còn có thể tìm được cho mình những sản phẩm tốt, lượng nhưng giá cả vô cùng phải chăng.

Bộ sản phẩm chén bát ăn cơm cao cấp viền kim

Đơn giản là điều chúng ta nhìn thấy đầu tiên ở bộ chén bát ăn cơm này. Màu sứ trắng được sử dụng và chỉ tạo điển nhấn bằng đường viền kim. Đồng thời, không tạo thêm bất kỳ một họa tiết trang trí nào.

Bộ sản phẩm hoa sứ Minh Châu

Một trong những mẫu chén bát ăn cơm đẹp cao cấp làm từ sứ Minh Châu không thể không nhắc đến bộ sản phẩm hoa sứ. Dòng sản phẩm đặc trưng với màu men sứ xương, họa tiết vẽ hoa nổi bật trên nền sứ trắng mang lại sự sang trọng và hiện cho không gian ăn uống.

Sản phẩm không chỉ phù hợp dùng tại nhà mà còn là món quà tặng vô cùng ý nghĩa và sang trọng dành cho những người thân yêu hoặc bạn bè.

Bộ chén bát ăn cơm chỉ vàng xanh

Không cầu kỳ, không màu mè nhưng vẫn vô cùng nổi bật là những gì có thể nhìn thấy ở bô chén bát ăn cơm chỉ vàng xanh gồm 16 sản phẩm vừa đủ để một không gian ăn uống tại gia đình.

Điểm nhấn của sản phẩm chính là những đường viền xung quanh, không chóa lóa nhưng vẫn để lại ấn tượng rất đặc biệt cho những ai sử dụng.

Liên hệ mua các mẫu chén bát ăn cơm cao cấp làm từ gốm sứ Minh Châu:

Tp.HCM

Hotline: 0888032333 (đây là đầu số di động mới, không phải số bàn )

Email:congtygomsu@gmail.com

Website: https://suminhchau.vn/      

Địa chỉ: Số 30 Chế Lan Viên, Tây Thạnh, Tân Phú, Tp. HCM

Trên đây là những thông tin về bộ bàn ăn 12 món Minh Châu hoa BBA12SPH08. Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về thương hiệu sứ Minh Châu sản phẩm mà mình lựa chọn.

Xem thêm tất cả các sản phẩm tại đây:

Xem thêm: