0888 032 333

Những bộ bát đĩa giá từ 200 nghìn luôn là những món quà tặng tuyệt vời cho các dịp đặc biệt, các bộ bát đĩa sứ Minh Châu giao động từ 200.000 / Bộ sản phẩm .  Những bộ bát đĩa sứ Minh Châu chính là tinh hoa dân tộc mà quý khách có thể mang tặng bất cứ ai trong các dịp lễ, ngày trọng đại của Việt Nam. Món quà Việt thuần túy trao tay Người Việt làm quà kỉ niệm thì quá là hợp lý.

Công Ty Cổ Phần Sứ Việt Nam – Nhà Sản Xuất Gốm Sứ Gia Dụng Cao CấpNhà Máy : Khu Công Nghiệp Tiền Hải Thái Bình, 200.000 m vuông
Công Nghệ : Công Nghệ Sản Xuất Nhập Khẩu Từ Đức
Giao Dịch : 30 Chế Lan Viên, p. Tây Thạnh, q. Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh.

Bộ Bàn ăn 32 Bộ Bàn ăn 18 Bộ Bàn ăn 11

Bộ bàn ăn in logo
Bộ bàn ăn in logo

 

Có thể bạn cũng quan tâm :

<> Bộ bát đĩa giá từ 250 nghìn – quà tặng giá từ 250.000

<> Bát đĩa đẹp giá rẻ – Bộ bàn ăn sứ Minh Châu cao cấp

 


Bạn đang tìm quà tặng giá chỉ từ 200k nhưng lại mang ý nghĩa sâu sắc

Việc tặng quà và nhận quà bao đời nay luôn là vấn đề quan tâm của mọi người, thông qua hình thức tặng quà nhằm giúp cho sợi dây liên kết giữa mọi người được bền chặt hơn, đó còn là tấm lòng, sự quan tâm mà chúng ta muốn giành cho những người trân quý trong cuộc đời mình.

Với bộ bát đĩa giá từ 200 nghìn bạn đã có cho mình một món quà tặng mang nhiều ý nghĩa

Mỗi lần chọn quà tặng đối với bạn không còn là cực hình nữa. 

Đứng trước cơ hội gửi gắm và trao yêu thương của mình đến họ, nhiều người rất đắn đo lựa chọn các món quà thật ý nghĩa nhưng trên thực tế mà nói, không phải cứ các món quà đắt tiền, các món quà xa xỉ thì tất cả mọi người đều thích.  Rất nhiều người muốn nhận được sự quan tâm từ những điều nhỏ nhặt chứ không phải quăng cho họ một món quà giá trị lớn. Vì vậy, trong những trường hợp như thế, với một món quà với mức chi phí khá hợp lí nhưng thú vị và có ý nghĩa sử dụng đối với hầu hết mọi người đều là những món quà tặng hấp dẫn. Với  200 ngàn, có lựa chọn được một món quà như thế không? Có dĩ nhiên là có, không những có mà còn là món quà vượt qua sự trông đợi của bạn đấy.

Quà tặng được lựa chọn tùy thuộc vào dịp hoàn cảnh và ngữ cảnh của người tặng quà cũng như người nhận quà, để lựa chọn được món quà tốt, người tặng quà cần phải dùng cả cái tâm của mình mà suy nghĩa xem, người nhận có thích món quà này không? Và điều tuyệt vời nhất chính là nếu như lựa chọn các sản phẩm quà tặng mà tất cả mọi người đều “đồ rầm rầm”và “say yes “với nó thì tốt biết mấy.

Đừng loay hoay kiếm tiềm những điều gì đó xa vời hay phải chật vật để có được món quà tặng người khác ngoài khả năng của bạn, đừng cố tìm kiếm những món quà đẹp đẽ nhưng lại chẳng mang một ý nghĩa nào, đừng chọn một món quà tặng tùy tiện để hoàn thành các hình thức tặng quà của mình. Đương nhiên, khi tặng quà cũng cần phải chú ý đến hình thức và giá trị của quà tặng trong mỗi trường hợp, hy vọng những gợi ý sau đây sẽ giúp bạn có được những món quà tặng thực sự cho người thân và bạn bè.

Quà tặng mừng tân gia nhà mới với  giá chỉ từ 200k

Quà tặng tân gia nhà mới là món quà có ý nghĩa sâu sắc đối với người được nhận quà và đó là một hình thức cần phải cực kỳ được chú trọng. Nhưng không có nghĩa cứ nhất thiết cứ phải chọn được một món quà to lớn, nếu như bạn xuất hiện tại một bữa tiệc tân gia nhà mới của thành viên trong gia đình hay đứa bạn thân thiết với một chiếc bì thư thì không hay lắm, nhưng bạn xuất hiện với một “ bộ đồ ăn bằng gốm sứ Bát Tràng” sẽ thật ý nghĩa biết bao?

Bát dĩa Bát Tràng nói chung là bộ đồ ăn Bát Tràng trở thành món quà vừa đạt được cả hình thức lẫn ý nghĩa.

Về hình thức : bộ bát dĩa Bát Tràng là sản phẩm gốm sứ Bát Tràng thủ công, với nhiều chất liệu và màu men khác nhau tạo nên một không gian ẩm thực đẹp mắt, khiến cho gian bếp của ngôi nhà trở nên sang trọng và có sức lôi cuốn. Các mẫu sản phẩm bộ bát dĩa được nhiều người ưa thích và hấu hết phù hợp với tất cả lối kiến trúc từ hiện đại cho đến cổ điển.

Bộ bàn ăn
Bộ bàn ăn
Bộ bàn ăn
Bộ bàn ăn
Bộ bàn ăn
Bộ bàn ăn

Về ý nghĩa : lựa chọn tặng bộ đồ ăn Bát Tràng cho người được nhận quà thể hiện sự quan tâm và tâm ý của người tặng quà, biết quan tâm đến những điều nhỏ nhặt trong không gian bếp của đối tượng, biết quan tâm đến sức khỏe và bữa ăn của người được nhận quà. Chẳng ai lại không cảm nhận được tấm lòng chân thành của bạn thông qua món quà ý nghĩa này.

Với 200k món quà sinh nhật nào ý nghĩa cho người thân và bạn bè.

Chúc mừng sinh nhật là chúc mừng sự trưởng thành, là cầu chúc những điều may mắn đến cho người đó, trên con đường sự nghiệp học hành và cả cuộc sống. Rất nhiều người lựa chọn các món quà giá trị để giành tặng như một sự chúc mừng và khuyến khích. Bên cạnh đó, cũng rất cần những sự quan tâm chân thành từ những điều nho nhỏ nhưng có ý nghĩa.

Mộ chiếc ly sứ in hình ảnh chính chủ làm món quà tặng sinh nhật là gợi ý hay ho cho những lúc bạn chuẩn bị đón sinh nhật của ai đó. Hoặc nếu như chu đáo hơn, quan tâm đến sức khỏe và đời sống tinh thần của đối tượng hơn, thì các mẫu đèn xông tinh dầu trở thành lựa chọn hàng đầu. Đèn xông tinh dầu trở thành liệu pháp hương thơm giúp cho tinh thần trở nên thư giản dễ Anhu hơn, ngoài tác dụng đó, mẫu đèn xông tinh dầu của Bát Tràng còn được dùng thay thế cho đèn ngủ, với các họa tiết đẹp, mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi. Món quà là một chiếc đèn biết tỏa hương thơm thực sự là sản phẩm đáng để lựa chọn để làm sợi dây gắn kết tình cảm của mọi người.

Bộ bàn ăn hoa mặt trời
Bộ bàn ăn hoa mặt trời

Bộ bàn ăn
Bộ bàn ăn

Chúng ta tặng nhau một món quà, đơn giản chỉ bởi vì chúng ta quý đối phương?

Tặng quà không nhất định phải đúng vào một dịp nào đó đặc biệt, đơn giản vẫn là chúng ta tặng ai đó một món quà vì chúng ta trân trọng mối quan hệ đối và quý mến họ. Nhất là trong các mối quan hệ tâm giao, quan hệ tình cảm và quan hệ hợp tác cần phải được gìn giữ.

Chén trà kết nối tâm giao là câu nói mà chúng ta vẫn luôn nghe nhắc đến trong cuộc sống này. Vì vậy, rất nhiều người lại lựa chọn bộ ấm trà để làm món quà tặng ý nghĩa cho người thân, gia đình và bạn bè của mình.

Hơn hết, các sản phẩm ấm trà hiện nay lại vô cùng đa dạng từ mẫu mã màu sắc thích hợp với nhiều phong cách kiến trúc, sở thích cá nhân và độ tuổi của người dùng. Có thể nói, lựa chọn một bộ ấm trà làm món quà tặng ý nghĩa cũng không quá khó khăn cho người lựa quà.

Vậy nên, nếu như lựa một món quà tặng, hãy cân nhắc về những món quà mà chúng tôi gợi ý, ắt hẳn sẽ giúp bạn vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm công sức lại có mức giá hợp lí.

Tặng quà cũng cần cả một nghệ thuật để thấy được hành động của chúng ta đẹp và có ý nghĩa như thế nào. Cám ơn bạn đã tham khảo bài viết của chúng tôi. Chúc bạn thành công!

Mọi chi tiết xin liên hệ :

Hotline: 0888032333 ( đây là đầu số di động mới, không phải số bàn )

Email:congtygomsu@gmail.com

website: https://suminhchau.vn/

Địa chỉ: 30 Chế Lan Viên, p. Tây Thạnh, q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

Xem ngay nhé : ly sứ – quà tặng tết 2018 – quà tặng cho trẻ