0888 032 333

Ngày nay nhu cầu có được một bộ chén đĩa cao cấp, mang đến cho không gian ăn uống thêm sang trọng và đẹp mắt hơn đang là nhu cầu chung của rất nhiều người. Tuy nhiên, trên thực tế vẫn có rất nhiều người chưa biết những bộ chén đĩa cao cấp mua ở đâu ? giá bán bao nhiêu tiền ? Để giúp mọi người hiểu hơn về vấn đề này chúng tôi sẽ chia sẻ những thông tin liên quan qua bài viết dưới đây.

1Bộ Bàn ăn Bát Tràng 22

Như thế nào là một bộ chén đĩa cao cấp?

Chúng ta thường quan niệm rằng những món đồ, mặt hàng nào được gắn mác “cao cấp” thường sẽ có giá rất đắt và chỉ dành cho những người có tiền, có điều kiện mới có thể mua được.

Thực tế mà nói, cũng có những mặt hàng cao cấp thật sự rất đắt tiền những cũng có những sản phẩm cao cấp nhưng giá bán ra lại vô cùng phù hợp. Bởi sự “cao cấp” của nó không nằm ở giá tiền mà ở những yếu tố khác.

Điển hình chính là bộ chén đĩa cao cấp bát tràng. Chắn hẳn ai cũng đã từng nghe đến thương hiệu gốm sứ Bát Tràng, những sản phẩm của thương hiệu này được đánh giá có chất lượng tốt, bền đẹp, an toàn và giá thành hợp lý.1

Bộ Bàn ăn Bát Tràng 70

Những bộ chén đĩa cao cấp bát tràng được làm từ chất liệu đất nung, xử lý ở nhiệt độ cao trên 1200 độ C nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng vì các tạp chất được loại bỏ hoàn toàn.

Không giống như các loại chén đĩa khác được sản xuất công nghiệp, bộ chén đĩa bát tràng cao cấp được làm hoàn toàn bằng thủ công qua đôi bàn tay khéo léo của người thợ gốm. Chất liệu đất sét nung, được chọn lọc xử lý sau đó được nhào nặn, tạo hình, tạo khối… tất cả đều thực hiện bằng tay.

Những hoa văn trang trí tạo nên sự khác biệt, bởi hầu như tất cả những bộ chén đĩa cao cấp bát tràng đều không giống nhau về đường nét hoa văn dù sản phẩm có giống nhau. Chính lẽ đó đã tạo nên sự khác biệt cũng như nâng tầm những bộ chén đĩa bát tràng trở thành những bộ chén đĩa cao cấp hơn.

1Bộ Bàn ăn Bát Tràng 28

Nếu như những bộ chén đĩa thông thường chỉ có công dụng duy nhất là để hỗ trợ việc ăn uống thì những bộ chén đĩa cao cấp bát tràng sẽ giúp không gian ăn uống thêm phần sang trọng, đẳng cấp hơn rất nhiều. Không những thế, bạn hoàn toàn có thể sử dụng những bộ bàn ăn cao cấp như thế này để làm quà tặng người thân, bạn bè vào những dịp đặc biệt vì có giá trị tinh thần vừa thể hiện được sự tinh tế của bạn, vô cùng tuyệt vời đấy!

Bộ chén đĩa cao cấp mua ở đâu ? giá bán bao nhiêu tiền ?

Những bộ chén đĩa cao cấp thật sự trên thị trường không được bán rộng rãi và tràn lan trên thị trường, do đó sẽ rất khó khăn nếu bạn muốn mua những bộ sản phẩm cao cấp tại các chợ hay siêu thị, bởi phần lớn những mặt được bán thường chỉ thuộc loại 2, loại 3, thậm chí còn có sự trà trộn hàng giả, hàng nhái hay những mặt hàng kém chất lượng.

Để mua được bộ chén đĩa cao cấp mang thương hiệu bát tràng chính gốc bạn phải đến đúng các cửa hàng chuyên cung cấp dòng sản phẩm và hiện nay những bộ chén đĩa cao cấp bát tràng đang có mặt tại cửa hàng sứ Minh Châu.

Bộ chén đĩa cao cấp 3
Bộ chén đĩa cao cấp mua ở đâu ? giá bán bao nhiêu tiền ?

Từ lâu sứ Minh Châu được biết đến là đơn vị chuyên sản xuất các mặt hàng gốm sứ gia dụng, tiêu biểu là các loại chén đĩa, tô bát giá rẻ mang thương hiệu sứ Minh Châu. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp cho khách hàng của mình những bộ bàn ăn, bộ chén đĩa cao cấp mang thương hiệu Bát Tràng để khách hàng có được nhiều hơn những cơ hội lựa chọn sản phẩm chất lượng, giá tốt.

Những bộ bát đĩa cao Bát Tràng tại sứ Minh Châu được bán trên thị trường với mức giá vô cùng rẻ. Nguyên nhân là do tất cả những sản phẩm bát đĩa, chén đĩa Bát Tràng đều được Sứ Minh Châu nhập về tại xưởng mà không phải qua bất kỳ một khâu trung gian nào nên giá thành bán ra gần như là giá gốc.

Chính vì thế, không khó hiểu khi cùng là một mặt hàng như tại sứ Minh Châu bạn sẽ mua được với mức giá thấp hơn. Có nhiều người lo lắng liệu hàng các sản phẩm tại sứ Minh Châu có được đảm bảo chất lượng và an toàn khi sử dụng không? Thì chúng tôi xin được đảm bảo:

  • Tất cả những bộ chén đĩa cao cấp bát tràng tại sứ Minh Châu đều là 100% hàng chính gốc bát tràng.
  • Sản phẩm mới được nhập về liên tục, mẫu mã kiểu dáng đa dạng nhưng chất lượng không hề thay đổi, nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng.
  • Mức giá bán ra vô cùng cạnh tranh trên thị trường.
  • Sứ Minh Châu có chính sách giao hàng toàn quốc (Miễn phí giao hàng nội thành và hỗ trợ thu phí đối với những đơn hàng ở các khu vực khác).
  • Bộ Bàn ăn 10

Tại sứ Minh Châu bạn có thể mua được những bộ chén đĩa cao cấp bát tràng hay những bộ chén đĩa giá rẻ cùng với rất nhiều những sản phẩm gốm sứ khác như: bộ bàn ăn, ấm chén sứ, ly cốc sứ…. với những mức giá vô cùng hấp dẫn.

Hy vọng qua những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp đến cho bạn về bộ chén đĩa cao cấp mua ở đâu ? giá bán bao nhiêu tiền sẽ giúp cho các bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm mình cần, từ đó có những quyết định mua hàng đúng đắn nhất.

Xem thêm tất cả các sản phẩm tại đây: