0888 032 333

Chén bát là một trong những vật dụng quen thuộc đối với mọi gia đình. Chất liệu làm ra sản phẩm này cũng rất đa dạng, tuy nhiên thì chén sứ luôn được nhiều người lựa chọn. Độ an toàn cho sức khỏe mà chén sứ đem lại không ai có thể bàn cãi được, tuy nhiên không phải khách hàng nào cũng biết lựa chọn cho mình bộ chén chất lượng nhất. Bài chia sẻ Bộ chén sứ 10 cái mua ở đâu ? giá bao nhiêu tiền ? dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm cho gia đình cũng như công việc kinh doanh của mình.

Bộ bàn ăn
Bộ bàn ăn
Bộ bàn ăn in logo
Bộ bàn ăn in logo
Bộ bàn ăn
Bộ bàn ăn
Bộ bàn ăn
Bộ bàn ăn

Bộ ấm trà Bát Tràng

Bộ chén sứ 10 cái – quà tặng ý nghĩa dành tặng người thân

Tặng quà như là một thói quen trong cuộc sống hằng ngày vậy đó, đôi khi chẳng cần một dịp gì cả đơn giản mình chỉ muốn trao tặng thứ gì đó cho những người thân, bạn bè hay những người mà mình cảm thấy trân trọng nhất.

Tặng quà cũng là một nghệ thuật, và không phải cứ là món quà đắt tiền thì người khác mới thật sự trân trọng, các bạn phải luôn ghi nhớ điều đó. Bộ chén sứ 10 cái hay là bộ bàn ăn bằng sứ nào đi chăng nữa thì cũng là một sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Các bạn phải hiểu như thế này, tặng quà mà món quà thiết thực người ta có thể thấy hằng ngày, sử dụng hằng ngày bao giờ cũng thích hơn một món quà mà chỉ một chỗ đúng không nào. Chén nhà ai mà không dùng đến và giá trị của nó ở đây là bộ chén bằng sứ cao cấp chứ không phải là một chất liệu nào khác.

Nhìn vào bộ chén sứ 10 cái người ta sẽ nhận ra được giá trị của nó, nó không màu mè được tráng men trắng trông rất sang trọng. Lớp men này khá đặc biệt nó không chỉ giúp chén ăn nhà mình trông đẹp hơn mà con giúp cho quá trình vệ sinh chén được dễ dàng hơn bao giờ hết. Với bộ bàn ăn sứ các bạn không còn phải thấy khó chịu với những vết ố do thức ăn gây ra từ đó những bữa ăn của mình sẽ càng thêm thú vị, thức ăn tưởng chừng như cũng được ngon hơn.

Bộ chén ăn làm quà tặng chưa bao giờ được gọi là thừa, bởi giá trị chứa trong nó là vô cùng lớn. Một món quà ý nghĩa, thiết thực an toàn cho mọi người chắc chắn người nhận sẽ rất vui, vô tình làm họ có ấn tượng và nhớ bạn nhiều hơn khi mỗi lần nhìn thấy chúng đúng không nào.

Không cần nghĩ tặng ai khác, tặng mẹ tặng vợ, tặng những người nội trợ, người tiếp xúc nhiều nhất với sản phẩm này đó sẽ là món quà ý nghĩa dành cho họ.

Làm thế nào để có lựa chọn nơi mua bộ chén sứ 10 cái chất lượng?

Không khó để tìm ra một cơ sở phân phối sản phẩm bộ chén sứ 10 cái tại thời điểm hiện tại. Nhưng các bạn phải rằng giữa cuộc sống hiện đại hóa như ngày nay, không ít người đã lợi dụng lòng tin của người khác nhằm kinh doanh những mặt hàng giả, hàng nhái kém chất lượng thậm chí đó là hàng nhập lậu. Thực tế vẫn có nhiều khách hàng mua nhầm sản phẩm, sử dụng một thời gian chén đã xuống cấp và liên tục đổ vỡ. Với số lượng ít thì không sao nhưng với những công ty doanh nghiệp đây sẽ là một thất thoát lớn đối với họ.

Giả sử mình bỏ một số tiền mua một bộ chén sứ 10 cái tặng bạn bè, nhưng tặng xong họ chỉ sử dụng được một thời gian lại phải bỏ đi. Ngay lúc này chính bạn là người bị hiểu nhầm là không tôn trọng họ nên tặng sản phẩm như vậy đúng không nào. Trường hợp cả một doanh nghiệp họ sẽ mất đi lòng tin của nhiều khách hàng nhiều nhân viên khi họ sở hữu món quà như vậy đúng không nào. Vì thế đừng làm mình vô tình trở nên xấu xa trong mắt người khác chỉ vì những món quà kém chất lượng này nhé!

 

Lựa chọn một cơ sở uy tín để mua sản phẩm cực kỳ quan trọng, để không mua nhầm các bạn cần thực lưu ý những điều sau đây.

Tham khảo ý kiến người có kinh nghiệm

Trước khi muốn mua bộ chén sứ 10 cái  cho gia đình một món quà gốm sứ nào đó, bạn có thể tham khảo ý kiến những người có kinh nghiệm. Kinh nghiệm ở đây cũng không phải là điều gì đó quá đặc biệt, đó chỉ là người trực tiếp sử dụng sản phẩm này là được, bạn có thể tham khảo ở một số nhà hàng, quán ăn hoặc trực tiếp những người thân của mình.

Bộ bàn Ăn
Bộ bàn Ăn
Bộ bàn Ăn
Bộ bàn Ăn
Bộ bàn Ăn
Bộ bàn ĂnBộ bàn Ăn

Người đã sử dụng họ sẽ biết sản phẩm này có thật sự tốt hay không, lúc này họ sẽ đưa ra một sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Đừng ngại tham khảo nhé, chắc chắn họ sẽ rất sẵn lòng chia sẻ điều đó thôi đặc biệt là những chị em phụ nữ.

Tìm hiểu kỹ về cơ sở sản xuất

Đừng mua bừa dù thời gian với bạn có gấp cỡ nào. Nhiều người có cách chọn quà rất hay, họ chỉ cần nhắm mình muốn mua sản phẩm gì rồi chạy trên đường gặp chỗ nào bán là tấp vào mua. Cũng chính từ nguyên nhân này dẫn đến trường hợp tiền mất tật mang của nhiều khách hàng.

Dù một món quà nhỏ đi chăng nữa trước khi mua bạn cũng phải tìm hiểu xem địa chỉ đó có thật sự uy tín hay không. Nguồn gốc sản phẩm đó xuất xứ từ đâu, nếu có thể hãy tìm hiểu luôn quá trình hoạt động của chúng xem có nhiều khách hàng lựa chọn hay không khi đó mới quyết định mua.

Thời hiện đại như hiện nay bạn không quá khó khăn để tìm hiểu thông tin về một cơ sở sản xuất hay một công ty doanh nghiệp nào đó. Chính vì thế hãy dành cho mình ít thời gian để tìm hiểu, hành động này không bao giờ là thừa, thử đi bạn sẽ sớm có câu trả lời cho bản thân mình.

bộ bàn ăn in logo đại hội
bộ bàn ăn in logo đại hội

Bộ chén sứ 10 cái mua ở đâu ? giá bao nhiêu tiền ?

Bộ chén sứ 10 cái  hay bất cứ sản phẩm gốm sứ nào khác nếu vẫn còn phân vân không biết mua ở đâu cho uy tín, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng Sứ Minh Châu.

bộ tô chén dĩa in logo
bộ tô chén dĩa in logo

Sứ Minh Châu vừa là nhà sản xuất vừa là nhà phân phối các sản phẩm gốm sứ khắp cả nước và không xa sẽ lấn sang cả thị trường nước ngoài. Sản phẩm tận gốc được kiểm tra kỹ càng trước khi bày bán nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

Đặc biệt sứ Minh Châu được xem là nơi nhận in logo lên sản phẩm gốm sứ được nhiều doanh nghiệp tin tưởng trong nhiều năm quá. Khách hàng của cơ sở này đang ngày được mở rộng và sản phẩm đang được sản xuất với cấp số nhân hoàn toàn uy tín. Về phần giá cả thì phải nói đang cạnh tranh nhất hiện nay, đây là một trong những cơ sơ cung cấp sản phẩm không hề qua trung gian.

Để biết thêm thông tin về các sản phẩm gốm sứ một cách chi tiết các bạn có thể đến địa chỉ Số 6 Chế Lan Viên, Tây Thạnh, Tân Phú, Tphcm vừa được trực tiếp xem sản phẩm vừa được tư vấn hỗ trợ một cách nhiệt tình.

Hi vọng tất cả khách hàng có thể lựa chọn cho mình các sản phẩm gốm sứ phù hợp và chất lượng nhất!

Xem thêm tất cả các sản phẩm tại đây:

Xem thêm: