0888 032 333

Với những người yêu thích cái đẹp và sự tinh tế đồng thời yêu cầu cao về chất lượng thì việc lựa chọn các bộ chén sứ cao cấp là điều cực kỳ quan trọng. Tuy nhiên, yêu thích là một chuyện biết được nơi mua lại là chuyện khác. Do vậy, bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của mọi người về việc mua bộ chén sứ cao cấp mua ở đâu? giá bán bao nhiêu tiền? để mọi người cùng tham khảo.

Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu

Bộ chén sứ cao cấp – đẳng cấp thể hiện trên bàn ăn

Trong mỗi bữa ăn, không thể nào thiếu được chén tô bát đũa bởi đây chính là dụng vô cùng cần thiết và quan trọng. Nếu như ngày xưa, người ta không quá kén chọn trong việc ăn uống, tức là chỉ cần có để ăn là được thì ngày nay, khi xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu về thẩm mỹ trong ăn uống của con người cũng được nâng lên. Họ không chỉ yêu cầu thức ăn phải ngon mà hình thức bên ngoài cũng phải đẹp và bắt mắt.

Điều đó cũng chính là lý do khiến cho các bộ chén sứ cao cấp ra đời. Bởi chỉ cần trên bàn ăn xuất hiện một bộ chén sứ cao cấp sẽ mang lại cho không gian ăn uống thêm sang trọng, đẹp mắt hơn từ đó kích thích được vị giác và cảm xúc khi ăn uống.

Ly Sứ 26 Ly Sứ 27

Không những vậy, những bộ chén sứ cao cấp còn được xem như là một món quà tặng ý nghĩa nhất dành tặng cho người thân, bạn bè, những người thân yêu nhất trong cuộc đời mình.

Không cần phải quá nổi bật, tuy nhiên chỉ cần nhìn vào bộ chén sứ cao cấp là chúng ta ai cũng sẽ nhận ra được giá trị của nó. Không chỉ thể hiện được đẳng cấp sang trọng mà giá trị của bộ chén sứ cao cấp còn được biết biết bởi chất lượng và đảm bảo an toàn sức khỏe khi sử dụng.

Mua một bộ chén sứ làm quà tặng ắc hẳn sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho những người thân yêu trong gia đình, bạn bè bởi những giá trị mà nó mang lại là vô cùng lớn. Điều này chứng tỏ bạn luôn quan tâm đến những người thân yêu của mình dù chỉ là những việc nhỏ nhất. Nó cũng là cách để người nhận luôn nhớ đến bạn mỗi khi nhìn thấy món quà mà tặng.

Những bộ chén sứ cao cấp được bán ở đâu? giá bao nhiêu tiền?

Hiện nay để lựa chọn một nơi để chọn mua những bộ chén sứ cao cấp với mức giá hợp lý thì đúng là điều không dễ dàng gì. Bởi có thể nói, thị trường gốm sứ hiện nay đang cực kỳ sôi động, hàng thật giả lẫn lộn và được bày bán tràn lan trên thị trường.

Ly Sứ 22 Ly Sứ 24

Chỉ cần vài ba chục ngàn là bạn có thể sở hữu được ngay bộ chén sứ bình dân. Còn với những bộ chén sứ cao cấp, có chất lượng tốt thì luôn được rao bán với giá quá đắt đỏ. Từ đó, dẫn đến việc lựa chọn mua bộ chén sức đảm bảo an toan đối với người tiêu dùng là điều không hề dễ dàng.

Tuy nhiên, một tin vui dành cho những ai đang muốn mua bộ chén sứ cao cấp nhưng còn đang phân vân không biết mua ở đâu cho uy tín thì có thể tin tưởng và lựa chọn Sứ Minh Châu.

Từ lâu, Sứ Minh Châu được biết đến là thương hiệu chuyên sản xuất và phân phân phối các sản phẩm gốm sứ khắp cả nước, chí đã xuất khẩu ra nước ngoài. Các sản phẩm sứ Minh Châu được khách hàng biết đến và tin tưởng sử dụng từ những mẫu chén sứ thông thường cho đến các bộ chén sứ cao cấp.

Chén sứ cao cấp Minh Châu được làm từ sứ xương, qua quá trình sản xuất và kiểm định chất lượng kỹ càng trước khi tung ra thị trường nên hầu hết các sản phẩm sứ Minh Châu luôn được đảm bảo về chất lượng và độ an toàn cao khi sử dụng.

Ly Sứ 15 Ly Sứ 16

Không những vậy, giá thành rẻ chính là một trong những yếu tố giúp cho sứ Minh Châu luôn được lòng khách hàng của mình. Dù là bộ chén sứ cao cấp nhưng mức giá mà sứ Minh Châu đưa ra lại vô cùng hợp lý, thậm chí được xem là rẻ hơn rất nhiều so với sản phẩm cùng loại khác.

Lý giải cho điều này là do, sứ Minh Châu là đơn vị trực tiếp sản xuất cũng như phân phối sản phẩm ra bên ngoài mà không thông qua bất kỳ một khâu trung gian nào nên các sản phâm luôn được bán với giá gốc nhưng chất lượng thì không hề có sự khác biệt.

Để mua bộ chén sứ cao cấp Minh Châu bạn có thể đến địa chỉ Số 30 Chế Lan Viên, phường Tây Thạnh, Tân Phú, Tp. HCM được xem sản phẩm mua trực tiếp tại cửa hàng.

Còn đối với các khách hàng ở xa bạn cũng có thể thông qua website: https://suminhchau.vn hoặc số hotline: 0888032333 (Đây là đầu số di động không phải số bàn) để được hỗ trợ tốt nhất.

Làm thế nào để mua được bộ chén sứ cao cấp

Như đã nói, việc lựa chọn một cơ sở uy tín để bộ chén sứ cao câp hay mua bất kỳ một sản phẩm là đều cực kỳ quan trọng. Do đó, để tránh tình trạng mua nhầm sản phẩm kém chất lượng thì bạn nên:

Tìm hiểu về cơ sở sản xuất

Ly Sứ 18 Ly Sứ 19

Có rất nhiều người thường không quan tâm đến nguồn gốc xuất xứ sản phẩm chỉ cần thấy rẻ là mua và cũng chính vì ham rẻ nên nhiều người đã bị tiền mất tật mất tật mang khi mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng.

Chính vì thế, đừng quên rằng thương hiệu chính là tiêu chí đầu tiên để đánh giá sản phẩm. Dù sản phẩm mắc hay rẻ bạn cũng nên hiểu xem địa chỉ, thương hiệu đó có thật sự uy tín hay không, sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ đâu. Nếu sản phẩm quan trọn hãy tìm hiểu luôn quá trình hoạt động và phản hồi của khách hàng khác trước khi quyết định mua bạn nhé.

Nhờ tư vấn từ người có kinh nghiệm

Ly Sứ 20 Ly Sứ 21

Nếu bạn có người quen có những hiểu biết về mặt hàng gốm sứ bạn cũng có thể nhờ họ tư vấn để bạn có thể mua được một sản phẩm chất lượng và không bị “hố” về giá cả. Những người đã từng sử dụng sản phẩm rồi họ sẽ biết sản phẩm này có thật sự tốt hay không, từ đó cho bạn được những lời nhận xét chính xác nhất.

Trên đây là những thông tin về bộ chén sứ cao cấp mua ở đâu ? giá bán bao nhiêu tiền ? Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ bạn có được những thông tin hữu ích về sản phẩm cũng như tìm kiếm được cho mình một địa chỉ uy tín chất lượng để mua bộ chén sứ cao cấp phục vụ cho những mục đích riêng của mình.

Tại sứ Minh Châu ngoài những bộ chén sứ cao cấp còn có thêm các sản phẩm khác như: bát đĩa, bộ bàn ăn, bộ ấm trà…. để bạn tha hồ lựa chọn!

Xem thêm tất cả các sản phẩm tại đây:

Xem thêm sản phẩm khác của chúng tôi: