0888 032 333

Các loại ấm trà cao cấp hiện đang là những mặt hàng rất phổ biến và được nhiều người dùng trà ưa chuộng. Một bộ ấm trà đẹp, chất lượng tốt với giá cả phù hợp nhất chính là điều mà được rất nhiều khách hàng quan tâm. Thế nhưng bạn đã biết bộ ấm trà cao cấp mua ở đâu? Giá bao nhiêu tiền tại tphcm và Hà Nội chưa?

Bộ ấm trà Bát Tràng
Bộ ấm trà Bát Tràng
Bộ ấm trà Bát Tràng
Bộ ấm trà Bát Tràng
Bộ ấm trà Bát Tràng
Bộ ấm trà Bát Tràng
Bộ ấm trà Bát Tràng
Bộ ấm trà Bát Tràng

Nơi đâu bán bộ ấm trà cao cấp?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở sản xuất, kinh doanh lớn nhỏ gốm sứ nói chung và các loại ấm trà nói riêng. Không nói đến các thương hiệu lớn như bộ ấm trà cao cấp Bát Tràng đã được nhiều người biết đến từ lâu, thì mặt hàng ấm trà từ cao cấp đến bình dân luôn có quá nhiều sản phẩm được trưng bày, rao bán với nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, chất lượng không được kiểm định khiến cho người dùng không khỏi lo lắng.

Mặc dù, phần lớn người dân hiện nay đã biết cách phân biệt hàng thật hàng giả nhưng nhiều người vẫn còn chưa biết những bộ ấm trà sứ cao cấp thì mua ở đâu để đảm bảo an toàn, chất lượng cũng như giá cả hợp lý.

Nằm tại địa chỉ số 30 Chế Lan Viên, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, Tp.HCM sứ Minh Châu đang là một một địa chỉ cung cấp các bộ ấm trà cao cấp tphcm quen thuộc đối với người tiêu dùng, nhất là những người yêu thích các mặt hàng gốm sứ.

Sản phẩm của sứ Minh Châu không chỉ gói gọn ở những bộ ấm chén uống trà cao cấp mà các sản phẩm còn hướng đến những mặt hàng có giá tầm trung, phù hợp với mọi gia đình Việt Nam.

Sứ Minh Châu địa chỉ cung cấp bộ ấm trà cao cấp tại tphcm và Hà Nội

Không giống như những nơi khác, các bộ ấm trà cao cấp của sứ Minh Châu đều được làm từ nguyên liệu là sứ Xương. Sản phẩm được thiết kế dựa trên ý tưởng những bộ trà cao cấp mang phong cách hiện đại Châu Âu vơi kiểu dáng đẹp trang nhã. Bên cạnh đó là chất lượng men sứ sang trọng đã khiến những bộ ấm trà cao cấp Sứ Minh Châu trở thành món quà có ý nghĩa bật nhất hiện nay.

Việc áp dụng công nghệ kĩ thuật tiên tiến cũng với quy trình sản xuất khép kín theo tiêu chuẩn châu Âu đã khiến cho các sản phẩm Sứ Minh Châu sớm vượt trội hơn đối thủ về chất lượng sản phẩm cũng như mẫu mã và kiểu dáng.

Những bộ ấm trà cao cấp Sứ Minh Châu cũng được sản xuất bằng công nghệ Nano men cao cấp, chảy men kỉ thuật cao giúp sản phẩm sáng bóng, không tì vết mang lại một vẻ đẹp sang trọng khó cưỡng trong mọi không gian sử dụng.

Những bộ ấm trà Cao Cấp Sứ Xương Minh Châu

Các sản phẩm bộ ấm trà cao cấp sứ Minh Châu đang là lựa chọn hàng đầu được nhiều khác hàng ưa chuộng trong thời gian qua. Mặt hàng này thường được chọn để làm quà tặng doanh nghiệp hay các chương trình khuyên mãi chăm sóc khách hàng thường niên của các tập đoàn lớn tại Việt Nam.

Với những bộ bình trà cao cấp sứ trắng trơn khách hàng còn có thể in logo hay in hình trực tiếp lên sản phẩm cũng góp phần quảng bá thương hiệu của mình đến đối tác, khách hàng của mình một cách hiệu quả.

Bộ ấm trà cao cao cấp sứ Minh Châu có giá bao nhiêu?

Nhìn chung các mặt hàng gốm sứ hiện nay khá sôi động, do đó sẽ không quá khó nếu bạn muốn mua những bộ ấm trà cao cấp được làm từ sứ xương Minh Châu.

Phần lớn mọi người thường nghĩ rằng bất cứ sản phẩm nào khi được gắn vào 2 từ “cao cấp” thì đều sẽ có giá trên trời khó mà mua được. Có lẽ, phần lớn sản phẩm trên thị trường hiện nay là vậy. Song, với gốm sứ Minh Châu thì hoàn toàn ngược lại. Các bộ ấm trà cao cấp Minh Châu tuy được sản xuất bằng nguyên liệu sứ xương cao cấp nhưng mức giá mà chúng tôi đưa ra rất cạnh tranh, thậm chí là rẻ nhất so với mặt bằng chung trên thị trường.

Bộ ấm trà
Bộ ấm trà

Bộ ấm trà

Đương nhiên, với từng sản phẩm cụ thể sẽ có những mức giá chính xác. Nhưng nhìn chung, chúng tôi phân khúc thị trường và sản xuất các sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như mục đích sử dụng của người dân nhằm giúp khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận được với sản phẩm mình yêu thích.

Bên cạnh đó, Sứ Minh Châu là một trong những tên tuổi lớn của ngành gốm sứ. Có cơ sở sản xuất và trực tiếp phân phối ra thị trường mà không qua nhiều khâu trung gian nên giá thành không bị “đội” lên cao so với những nơi khác.

Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà
Bộ ấm trà

Ưu điểm của những bộ ấm trà cao cấp:

+ Sản phẩm bền đẹp, được kiểm định về chất lượng.

+ Sản phẩm có giấy chứng nhận về an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

+ Các bộ ấm trà cao cấp có nhiều mẫu mã, thiết kế đa dạng.

+ Sản phẩm dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng.

+ Thể hiện được đẳng cấp sang trọng. Phù hợp với mọi mục đích: sử dụng, kinh doanh, làm quà tặng….

Nếu bạn vẫn cảm thấy lo lắng, bạn có thể tham khảo thêm các dòng thương hiệu gốm sứ khác để đảm bảo rằng bạn sẽ có một quyết định đúng đắn nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ :

Hotline: 0888032333 ( đây là đầu số di động mới, không phải số bàn )

Email:congtygomsu@gmail.com

Website: https://suminhchau.vn/

Địa chỉ: Số 30 Chế Lan Viên, Tây Thạnh, Tân Phú, Tp. HCM

Xem thêm tất cả các sản phẩm tại đây:

Xem thêm: