0888 032 333

Cùng với Hà Nội và TPHCM, Đà Nẵng đang có sự phát triển nhanh chóng, nhất là về du lịch. Du cầu sử dụng các dịch vụ ăn uống nhà hàng, quán ăn tại đây cũng được nhiều người quan tâm.

Để thu hút khách hàng tìm đến mình đòi hỏi người làm kinh doanh cần phải có “chiến thuật” và một trong những chiến thuật được nhiều người sử dụng chính là từ những chiếc bát đĩa. Bài viết dưới đây sứ Minh Châu sẽ cung cấp đến bạn các mẫu bát đĩa đẹp cho nhà hàng tại Đà Nẵng để những ai có nhu cầu sẽ tìm được nơi cung cấp tốt nhất.

Vì sao nhà hàng lại cần ưu tiên sử dụng bát đĩa đẹp làm từ sứ?

Ngày nay, người dân khắp cả nước tìm đến Đà Nẵng ngày càng đông, khiến cho nhịp điệu phát triển của khu vực này tăng nhanh chóng. Là tỉnh thành có lợi thế về mặt du lịch, mỗi năm Đà Nẵng thu hút hàng trăm ngàn lượt khách du lịch trong và ngoài nước.

Các nhà hàng, quán ăn tại đậy mọc lên ngày càng nhiều và mức độ cạnh tranh ngày càng gay gắt hơn, bởi nhu cầu khách hàng không chỉ được ăn ngon mà còn phải sạch sẽ, đảm bảo an toàn và đẹp mắt.

Và đó là lý do vì sao những người làm kinh doanh cần phải quan tâm đến những sản phẩm, vật dụng mà quán mình đang sử dụng liệu đã đáp ứng được những yêu cầu cơ bản của khách hàng hay chưa? Khi tại các thành phố lớn như Hà Nội hay TPHCM đều đã sử dụng những bát đĩa đẹp làm từ gốm sứ trong hàng quán của mình.

Bạn biết đấy, các mẫu bát đĩa đẹp cho nhà hàng hiện nay luôn được làm từ sứ trắng cao cấp, nhằm tạo sự sang trọng cho không gian ăn uống. Đồng thời, thức ăn đựng trong bát đĩa sứ trắng lúc nào cũng nhìn đẹp mắt hơn, từ đó giúp làm tăng khẩu vị ăn uống của thực khách. Để thực khách có một ấn tượng tốt về quán ăn đã là một thành công của người làm kinh doanh mà ai cũng mong ước.

Hơn thế, những mẫu bát đĩa bằng sứ lại còn rất an toàn cho người sử dụng cùng với đó là kiểu dáng, mẫu mã đa dạng. Từ các loại bát đẹp cho hàng hàng với thiết kế trơn đến những sản phẩm có thiết kế hoa văn truyền thống hay cổ điển, phù hợp với mọi phong cách của nhà hàng.

Những lý do để bạn chọn mua mẫu bát đĩa đẹp sứ Minh Châu

Để tìm mua những mẫu bát đĩa đẹp cho nhà hàng tại Đà Nẵng không hề khó như bạn nghĩ chỉ cần bạn tìm đúng nhà cung cấp như sứ Minh Châu là bạn hoàn toàn có được những mẫu bát đĩa đẹp cho nhà hàng của mình.

Hiện nay, với nhu cầu cao hơn về chất lượng và tính thẩm mỹ, sứ Minh Châu đã cho ra đời nhiều loại bát đĩa đẹp làm từ gốm sứ với kiểu dáng phong phú, đa dạng giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn những sản phẩm ưng ý nhất.

Bát đĩa sứ Minh Châu đa dạng về kiểu dáng và màu sắc

Dù nhà hàng bạn mang phong cách cổ điển truyền thống hay sang trọng hiện đại thì các sản phẩm của sứ Minh Châu cũng đều sẽ đáp ứng được hết. Tại đây bạn có thể tìm thấy những mẫu bát đĩa đẹp cho nhà hàng với màu trắng tinh khiết tạo sự sạch sẽ, sang trọng hay những mẫu bát đĩa có trang trí hoa văn nổi bật và bắt mắt, mang phong cách riêng của nhà hàng.

Đặc biệt, nếu bạn muốn tạo thương hiệu riêng thì bạn có thể  in ấn logo thương hiệu của nhà hàng lên từng sản phẩm, từ đó giúp khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu hơn.

Bát đĩa sứ Minh Châu an toàn cho sức khỏe

Sức khỏe khách hang là một yếu tố rất cực kỳ quan trọng trong các tiêu chí của nhà hàng cũng như đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Khi sử dụng các loại bát đĩa không rõ nguồn gốc xuất xứ mặc dù giá thành rẻ nhưng bạn sẽ không đảm bảo được những tiêu chuẩn an toàn. Các sản phẩm này còn chứa chì và những kim loại nặng khác, về lâu dài sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người.

Còn đối với bát đĩa đẹp mang thương hiệu sứ Minh Châu bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi cac sản phẩm đã được loại bỏ những tạp chất độc hại có trong sản phẩm. ừ lâu đã đưa tiêu chuẩn an toàn lên trên hết loại bỏ những chất độc hại từ đó đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Bát đĩa sứ Minh Châu sở hữu mức giá rẻ cạnh tranh

Sứ Minh Châu là đơn vị vừa trực tiếp sản xuất cũng như phân phối sản phẩm ra thị trường do đó, khi mua bát đĩa tại các cửa hàng sứ Minh Châu bạn luôn được sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh do không hề qua bất cứ một trung gian nào.

Ngoài ra, nếu khách hàng thu mua bát đĩa đẹp với số lượng lớn còn được hưởng những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn cùng với đó, khách hàng còn được hỗ trợ giao hàng, kiểm tra hàng đúng yêu cầu mới tiến hành thanh toán. Điều này sẽ giúp đảm bảo quyền lợi khách hàng một cách tốt nhất.

Địa chỉ mua mẫu bát đĩa đẹp cho nhà hàng tại Đà Nẵng

Bộ Bàn ăn 17 Bộ bàn ăn in logo Bộ Bàn ăn 1

Bộ bàn ăn
Bộ bàn ăn

Nếu như trước đây, để có thể mua được các sản phẩm tô chén, bát đĩa đẹp của sứ Minh bạn có có thể liên hệ tại 2 cơ sở phân phối được đặt tại Tp.HCM và Hà Nội, thì giờ một ưu thế cực lớn dành cho những khách hàng đang ở tại Đà Nẵng cũng như khu vực miền Trung bởi sứ Minh Châu hiện đã có một chi nhánh được đặt tại Đà Nẵng.

Chính vì thếm bạn có thể liên hệ với cửa hàng sứ Minh Châu tại Đà Nẵng để tham khảo mẫu cũng như mua các mẫu bát đĩa đẹp cho hàng một cách nhanh chóng nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Các mẫu bát đĩa đẹp cho nhà hàng tại Đà Nẵng bạn đều có thể được tìm thấy ở sứ Minh Châu. Đừng chần chờ thêm nữa nếu không muốn bỏ lỡ cơ hội kinh doanh tốt nhất tại vùng đất xinh đẹp này, bạn nhé!

Xem thêm tất cả các sản phẩm tại đây:

Xem thêm: