0888 032 333

Bạn đang phân vân không biết chọn quà tặng gì để sử dụng cho hội nghị khách hàng sắp tới của công ty ? Bạn không hài lòng về những món quà tặng khuyến mãi các năm trước công ty vẫn dùng vì nó chưa đem lại hiệu quả như mong đợi ?

Nhiều công ty khi chọn quà tặng hội nghị khách hàng khá hời hợt, dường như họ chưa dành sự quan tâm lắm vào các sản phẩm quà tặng trong hội nghị. Họ không biết rằng thành công của chương trình hội nghị khách hàng đến từ các sản phẩm quà tặng chiếm đến 50 %. Bạn vẫn chưa tin ? Thực tế các khách hàng đến dự hội nghị theo lời mời thường không mấy để tâm đến những gì bạn trình bày đâu ! Thực tế đã chứng mình nhiều khách hàng không nắm được 20% nội dung của buổi hội nghị khi bước ra về. Thế nhưng với những sản phẩm quà tặng kèm theo, gọi tạm là quà tặng hội nghị khách hàng , thì bạn đã thành công phần nào việc quảng bá sản phẩm của mình khi tiến hành in ấn logo thương hiệu lên sản phẩm.

Công Ty Cổ Phần Gốm Sứ Việt Nam – Nhà Sản Xuất Quà Tặng Gốm Sứ Cao Cấp Giá Rẻ – DC : Số 30 Chế Lan Viên, Tây Thạnh, Tân Phú, Tphcm

=>> Tư Vấn Thiết kế quà tặng theo yêu cầu từ gốm sứ
=>> Hỗ trợ in ấn logo, thương hiệu lên sản phẩm
=>> Vận chuyển miễn phí, chiết khấu cao nhất

Những món quà tặng nên chọn khi tiến hành Hội Nghị Khách Hàng

Quà tặng đại hội
Quà tặng đại hội

Bạn có từng thấy các sản phẩm quà tặng trong hội nghị khách hàng như là cuốn tập, cây viết, hay đại loại là sản phẩm nào đấy có thể ăn được ? sử dụng được ?
Hiển nhiên các sản phẩm đó khá thuận tiện cho khách hàng ” Sử dụng xong và Vứt Đi ” bạn có đồng ý với điều này ? Bạn có muốn sản phẩm quà tặng của mình khách hàng sử dụng xong và ” A lê Hấp ” .

– Những mẫu quà tặng như bút viết, tập sách chính là những bộ quà tặng hạ sách nhất mà người ta có thể nghĩ ra. Bạn đang suy nghĩ ” Oh tôi thấy quà tặng như vậy rẻ và hợp lý đấy chứ ” đúng vậy khá rẻ ! tuy nhiên với số tiền đấy bạn có thể làm nhiều việc hay ho hơn như thế . Bạn làm gì khi sử dụng xong cây viết, hết mực ? Cuốn tập khi viết xong thì bạn làm gì, có cho vào xó nào đó!

Với những món quà dưới đây thì bạn hãy yên tâm! Chỉ khi khách hàng đập nó đi thì sản phẩm Pr thương hiệu của bạn tặng trong chương trình hội nghị khách hàng mới thực sự hết giá trị! Mà chắc chắn không có ai đem đập bỏ những thứ còn sử dụng được phải không nào!

Quà tặng đại hội
Quà tặng đại hội

1. Quà tặng Hội nghị khách hàng là các bộ ly sứ in logo thương hiệu, in slogan

– Với mức giá chỉ bằng những cuống tập, cây viết thế nhưng giá trị mà chúng đem đến thì khá hiệu quả đấy! Các bộ ly sứ in logo dùng làm quà tặng trong các chương trình hội nghị khách hàng có giá chỉ từ trên dưới 10.000 ! Chỉ 10.000 đ thôi mà ai đó đã chọn Cây Viết , ai đó đã chọn Cuốn Tập thay vì chọn những chiếc ly sứ dể thương dưới đây.

Quà tặng đại hội
Quà tặng đại hội

Chú ý :

=>> Bạn hoàn toàn có thể thiết kế một mẫu đặc biệt cho riêng mình ( chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn )
=>> Bạn hoàn toàn có thể in ấn các kiểu lên sản phẩm một cách dễ dàng
=>> Sản phẩm sẻ được đóng gói cẩn thận nếu như bạn muốn.

– Đây chỉ là một số mẫu, chúng tôi có một kho mẫu khoảng 1000 sản phẩm, bạn có thể tham khảo bất cứ khi nào, hãy liên hệ để được hỗ trợ tốt nhất và nhanh nhất.

Quà tặng đại hội
Quà tặng đại hội

2. Quà Tặng Hội Nghị khách hàng là các bộ bát đĩa cao cấp từ gốm sứ

– Bạn làm gì khi nhận những bộ bát đĩa xinh xắn này ! Rõ ràng việc in ấn logo khéo léo, khẩu hiệu độc đáo có thể làm cho thương hiệu của bạn mỗi ngày đập vào mắt khách hàng mỗi khi Ăn Cơm. Và việc còn lại chỉ là chờ khách hàng thuộc lòng thương hiệu doanh nghiệp của Bạn.

Bba 8sp TrẮng CĐ May ViỆt TÂn Hpp

– Những bộ quà tặng bát đĩa đẹp chỉ từ 150.000 đ/ bộ sản phẩm, bạn có thể thoải mái lựa chọn trong hàng trăm mẫu mà chúng tôi đang có.

 

– Hầu hết các chương trình khuyến mãi bán hàng hiện tại đều sử dụng các sản phẩm như chén cơm, bát cơm…. Không phải tự dưng mà họ lại đồng loạt chọn những sản phẩm như thế để làm quảng cáo.

3. Các bộ ấm trà dùng làm quà tặng hội nghị khách hàng cao cấp.

– Với mức giá giao động từ 150.000 đ/ Bộ sản phẩm, bạn có thể dể dàng chọn được bộ quà tặng từ ấm trà cao cấp Sứ Minh Châu. Những bộ ấm trà thì cũng khá phổ biến tại Việt Nam, nếu bạn khéo léo thì những món quà này còn có khả năng lan truyền thương hiệu tốt hơn bộ bát đĩa rất nhiều. Nếu bộ quà tặng của bạn đủ đẹp và đủ độc đáo, không thô ( quảng cáo vô duyên, in ấn phô trương) thì hoàn toàn có khả năng được đặt tại phòng khách của gia đình hoặc cơ quan, lúc đó thì khả năng ” được nhìn thấy của nó cao lên rất nhiều”

BỘ Ấm ChÉn BỘ TrÀ (50 Of 54)

4. Các bộ sản phẩm gốm sứ khác thích hợp làm quà tặng đại hội khách hàng

– Những bộ sản phẩm như bộ đèn xông tinh dầu, bộ bình hoa trang trí… Đĩa trang trí.. cũng khá hợp lý cho nhiều lĩnh vực
– Các công ty dược thường sử đụng dèn xông tinh dầu sản xuất theo yêu cầu, có giá chỉ từ vài chục nghìn một sản phẩm.
– Các công ty xây dựng, trang trí nội, ngoại thất thì sử dụng các bộ sản phẩm bình hoa trang trí có thương hiêu..

 

Chúng tôi ở đây và cung cấp cho bạn các giải pháp quà tặng tuyệt vời từ gốm sứ, một sản phẩm mang đậm chất Việt Nam và của người Việt Nam, hãy nói cho chúng tôi nghe về câu chuyện quà tặng khách hàng của bạn để chúng ta có thể hiểu nhau hơn. Chúc Bạn một ngày làm việc thật hiệu quả và đầy nhiệt huyết, chỉ một sự thay đổi nhỏ trong tư tưởng có thể làm cho chúng ta tràn đầy năng lượng hơn!

BỘ Ấm ChÉn BỘ TrÀ (43 Of 54)

Xem thêm :

<> Quà tặng Hội Nghị Khách hàng
<> Quà tặng đại hội đảng cao cấp
<> Những món quà tặng đại hội giá rẻ

Mọi chi tiết xin liên hệ :

Hotline: 0888 032 333

Email:congtygomsu@gmail.com

website: https://suminhchau.vn/

Có thể bạn cần: quán ăn hương vị bắc – sản xuất ấm chén theo yêu cầu – mua chén đĩa nhật ở đâu 

Xem thêm tất cả các sản phẩm tại đây: