0888 032 333

Chọn quà gì tặng lễ 2-9, lễ 2-9 là ngày lễ lớn của Việt Nam do đó việc tặng quà cho các lãnh đạo hoặc các xếp cũng là điều hợp lý. Vậy quý khách đã chọn cho mình được món quà ý nghĩa cho mình để tặng cho các xếp nhân dịp này chưa.

Công Ty Cổ Phần Sứ Việt Nam – Nhà Sản Xuất Quà Tặng Cao Cấp Từ Gốm Sứ 

<><> Địa Chỉ Cung Cấp Quà Tặng Tận Gốc, Giá Tốt Nhất <><>
Hỗ trợ, in ấn logo, thương hiệu

Có thể quý khách cũng quan tâm :

<> Những món quà tặng độc đáo
<> Cung cấp quà tặng giá sỉ

Chọn quà gì tặng lễ 2-9

Chọn quà gì tặng lễ 2-9 độc đáo ? Dưới đây là những gợi ý về những món quà tặng độc đáo nhân ngày lễ lớn 2-9 của Việt Nam, quý khách xem có phù hợp với mình không nhé!!

1. Quà 2-9 quý khách có thể chọn những bộ bát đĩa cao cấp để tặng 

Những bộ bát đĩa cao cấp Gốm Sứ Bát Tràng luôn là những món quà tặng tuyệt vời cho các dịp đặc biệt, các bộ bát đĩa cao cấp bát Tràng giao động từ 500.000 / Bộ sản phẩm đến vài triệu một bộ. Với những nét đặc trưng  là gốm sứ thủ công, màu men được chế tác bí truyền qua nhiều thế hệ, những bộ bát đĩa bát tràng chính là tinh hoa dân tộc mà quý khách có thể mang tặng bất cứ ai trong ngày 2-9, ngày trọng đại của Việt Nam. Món quà Việt thuần túy trao tay Người Việt kỉ niệm ngày giải phóng đất nước, ngày tự hào của niềm kiêu hãnh dân tộc thì quá là hợp lý.

– Bộ Bát đĩa gốm sứ Bát Tràng men vàng đất, hình chuồng chuồng lá.

– Bộ bát đĩa men nâu đất, màu men đẹp rất độc đáo của làng nghề Bát Tràng, bộ sản phẩm sang trọng khá phù hợp để dùng làm quà tặng các lãnh đạo nhân ngày lễ lớn 2-9. Bộ bát đĩa men vàng đất, hình vẽ các họa tiết chuồn chuồn bằng tay rất khéo léo và mềm mại, với chất liệu men gốm Bát Tràng đẹp và bền, bộ quà tặng bát đĩa men gốm bát tràng phù hợp cho dịp 2-9.

 

– Bộ bát đĩa xanh ngọc, dòng men cao cấp của gốm sứ Bát Tràng, bộ quà tặng cao cấp ngày lễ lớn 2-9, giải phóng đất nước.

=>> Và còn rất nhiều sản phẩm bát đĩa Bát Tràng khác khá đẹp mắt, Địa điểm bán uy tín, chất lượng và giá tốt nhất!

2. Quà tặng 2-9 là những bộ Bát đĩa Sứ Minh Châu

Nếu như quý khách đang cần tìm những bộ bát đĩa tặng lễ 2-9 giá rẻ và chất lượng tốt thì Sứ Minh Châu chính là những gì mà quý khách cần, những bộ giải pháp quà tặng cao cấp giá tốt từ Sứ Minh Châu có thể khiến chiến dịch tặng quà đại trà cho nhân viên, hoặc khách hàng….. trở nên dễ dàng hơn. Các bộ bát đĩa Sứ Minh Châu cao cấp giá giao động từ 150.000 / bộ sản phẩm.

Bộ bát đĩa cao cấp Sứ Minh Châu, viền kim, bộ quà tặng phù hợp cho việc tăng quà đại trà trong dịp lễ lớn 2-9. Với giá giao động từ 150.000 bộ sản phẩm cao cấp sứ Minh Châu với ba loại đó là bát đĩa viền kim, bát đĩa hoa, bát đĩa sứ trắng sẽ khiến lựa chọn quà tặng của quý khách trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

 

Bộ Bát Đĩa Viền kim Sứ Minh Châu Cao Cấp, giá từ 150.000 đ

 

Sứ Minh Châu là thương hiệu Sứ khá nổi tiếng, được sự phản hồi tốt từ người tiêu dùng, các bộ giải pháp của sứ minh châu khá phù hợp với các chiến dịch tặng quà số lượng lớn, vừa rẻ vừa đẹp.

3. Quà tặng 2-9 là những bộ lộc Bình Bát Tràng

Những bộ lộc bình bát tràng cao cấp có thể là những món quà độc đáo mà quý khách có thể chọn lựa để tặng các lãnh đạo cao cấp, các đơn vị khách hàng thân thiết.

Địa chỉ cung cấp lộc bình Bát Tràng giá tốt : 21 Cộng Hòa, F4 Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Một số mẫu lộc bình đẹp tham khảo

 

– Lộc bình bát tràng đẹp, quà tặng 2-9 ý nghĩa.

 

Quý khách vui lòng xem thêm tại Những mẫu lộc Bình Đẹp để chọn mua lộc bình phù hợp với mình nhé. Lộc bình có ý nghĩa giữ lộc trời ban, do hình dáng đặc trưng của nó, nên có khả năng tụ khí trời, giữ phong thủy, làm tài vận của chủ nhà tăng lên do được tích cóp trong lộc bình. Vì vậy việc tặng lộc bình có thể nói là món quà tuyệt nhất mà quý khách có thể tặng cho các lãnh đạo. Các sản phẩm lộc bình được sử dụng nhiều trong các triều đình phong kiến, các tần lớp quý tộc chế độ củ, ngày nay nó được sử dụng rất nhiều tại các ngôi nhà cao cấp, làm sản phẩm trang trí phong thủy rất được ưa chuộng của giới nhà giàu. Mua lộc bình thì phải chọn lộc bình Bát Tràng mới có giá trị thẩm mỹ, các sản phầm lộc Bình từ trung quốc sang cũng rất nhiều nhưng toàn là hàng in decan, không giá trị và rất thiếu thẩm mỹ, không tinh xảo như những sản phẩm Gốm Sứ Bát Tràng.

4. Quà tặng 2-9 là những bộ Bình Trà đẹp .

Các bộ trà in ấn logo, các bộ trà tử sa, bộ trà sứ Minh Châu chính là những món quà tặng mà quý khách không thể bỏ qua khi muốn tặng quà trong dịp lễ 2-9. Dưới đây là các bộ Bình Trà giá từ 100 nghìn quý khách có thể lựa chọn cho mục đích tặng quà vào lễ lớn 2-9 của mình.

Bộ Bình Trà sứ Minh châu giá từ 250.000, phù hợp là quà tặng khách hàng nhân dịp 2-9, Các đơn vị cũng hay liên hệ chúng tôi để đặt hàng các sản phẩm bình trà có in thương hiệu, tùy theo chất lượng Bình Trà mà giá sản phẩm có thể giao động từ 100.000 đ trở lên. Các đơn vị nhà nước cũng thường đặt hàng sản xuất các loại Bình Trà in logo với số lượng lớn để tặng cho cán bộ.

 

 

Mẫu Bình Trà đẹp bát tràng, Bình Trà men rạn Bát Tràng luôn là những món quà tặng được ưa thích nhất trong các dịp lễ hay tết, 2-9 cũng không phải là ngoại lệ, Nhiều công ty rất chuộng loại Bình Trà này, họ mua để làm quà tặng cho các đơn vị đối tác nhân ngày đặc biệt của đất nước, hoặc tặng các đơn vị nhà nước. Những bộ trà men rạn được chế tác theo một công thức men giả cổ, giá trị thẩm mỹ cao cùng khả năng giữ nhiệt tốt là những điểm chấm nổi bật khiến chúng ta chọn lựa. Xem thêm tại Những bộ Bình Trà đẹp Bát Tràng

 

Bộ trà hiện đại Bát tràng, tặng quà 2-9, Ngoài ra chúng tôi còn có rất nhiều mẫu Bình Trà, bình trà hiện đại rất đẹp, quý khách hàng có thể chọn lựa để tặng quà 2-9 cho doanh nghiệp, hoặc các đơn vị công quyền. Những bộ trà hiện đại là sự kết hợp giữa tài nghệ chế tác men gốm đặc biệt của Bát Tràng cùng với sự tinh tế trong việc cập nhật các mẫu Bình Trà, bình trà mới, hiện đại và khỏe khoắn phù hợp cho mọi mục đích sử dụng.

Các sản phẩm men rạn luôn mang lại một cảm giác cổ cách trong thiết kế cùng chất men, những phông Bình Trà cổ điển vẫn được giữ gìn và phát triển. Điển hình là dáng Bình Trà đứng cao bên dưới, cách đây 10 năm gia đình nào ắt hẳng củng phải có trong nhà một Bình Trà dáng này nhưng mà men trắng là chính.

– Bộ trà men rêu ấm chuông Bát Tràng, với các loại Bình Trà men rêu, giá giao động từ 230.000 đến 350.000, quý khách có thể thoải  mái lựa chọn những Bình Trà ưng ý để làm quà tặng cho chiến dịch tặng quà vào dịp lễ 2-9 của quý khách. Rất dễ dàng chọn lựa với hàng chục mẫu mã khác nhau.

– Bình trà men rêu, sản phẩm quà tặng cao cấp Bát Tràng.

– Trên đây là một số hình ảnh tham khảo, còn nhiều bộ Bình Trà khác rất đẹp và phù hợp với nhu cầu của quý khach hàng, hãy liên hệ đễ được hỗ trợ nhé1

5. Quà tặng 2-9 là những bình hoa trang trí

Những bộ bình hoa trang trí cũng có thể nói là món quà tặng phù hợp vào dịp 2-9 này, hãy chọn ngay cho mình một bình hoa ưng ý nhé, xem thêm tại Những mẫu bình hoa đẹp ,

 

Các loại bình hoa rất đa dạng về mẫu mã, có hơn 100 loại chất liệu và hàng nghìn mẫu mã luôn có sẳn với các mức giá giàn trải từ giá trị vài chục nghìn đến hàng chục triệu. quý khách có thể đến trực tiếp và lựa chọn cho mình những mẫu bình hoa đẹp và phù hợp nhất với nhu cầu của mình nhé!

6. Tặng Đĩa Trang trí cao cấp vào dịp lễ 2-9

Đĩa trang trí cao cấp cũng là một món quà tặng thông dụng mà nhiều người chọn tặng vào dịp 2-9, quý khách thấy sao ! Riêng chúng tôi thì đã làm rất nhiều bộ giải pháp quà tặng từ đĩa trưng bày bằng sứ cao cấp cho rất nhiều đơn vị, đặc biệt là các khối đơn vị nhà nước ban ngành đoàn thể. Thường khách hàng thường đặt hàng theo yêu cầu in slogan ” Mừng Lễ 2-9 năm 1945″ , nói chung theo nhận định của cá nhân chúng tôi thì món quà này cũng khá phù hợp nếu dùng để tặng các cơ quan nhà nước, vừa có ý nghĩa thực tế vừa giúp gợi nhắc mọi người luôn nhớ về ngày lịch sử 2-9 năm 1945.

– Đĩa trưng bày in hình danh lam của Việt Nam, dùng để tặng quà 2-9 cho đối tác .

– Hoài cổ với bộ đĩa trưng bày men rạn bọc đồng, khá ấn tượng phải không nào!

 

– Đĩa trưng bày men xanh vẽ kĩ, viền dát vàng, một bộ sản phẩm mà chúng tôi đã thiết kế dành riêng cho một khách hàng khu vực Tây Ninh.

– Bộ đĩa trưng bày với viền in họa tiết dân tộc, họa tiết xuất hiện trên trống đồng đông sơn, với bộ đĩa này khách hàng có thể in vào giữa bài thơ hoặc tiêu đề, logo…

Những món quà phù hợp tặng lễ 2-9

Chúc quý khách hàng chọn được phần quà tặng lễ 2-9 phù hợp cho mình. Công Ty Cổ Phần Gốm Sứ Việt Nam, nhà cung cấp tận gốc các giải pháp quà tặng từ gốm sứ, Giá rẻ, tận gốc, chất lượng tốt, hỗ trợ vận chuyển, chính sách đổi trả hợp lý là những gì đã khiến thương hiệu của chúng tôi đang tồn tại và phát triển mạnh mẽ trong thời gian qua.

Qua bài viết chọn gì làm quà tặng 2-9 , chắc hẳn quý khách cũng đã có sự lựa chọn hợp lý cho riêng mình rồi, hoặc nếu quý khách chưa hài lòng với những món quà tặng chúng tôi gợi ý ở trên thì cũng xin quý khách dành cho chúng tôi thêm chút sự kiên nhẫn nữa bằng cách liên hệ trực tiếp để nhân viên hỗ trợ có thể tư vấn trực tiếp cho quý khách. Xin cảm ơn vì đã xem tin và chúc quý khách một ngày may mắn ngập tràn !

Xem Thêm :

<> Quà tặng tết Cao Cấp
<> Cung cấp quà tặng
<> Sản xuất quà tặng