0888 032 333

Bạn đang phân vân là không biết nên chọn món quà gì để làm quà từ thiện ? Việc phát quà từ thiện là một việc cực kì tốt sẽ mang điều phúc đến cho cả nhà, gia đình và con cháu. Với những món quà từ thiện thì chúng ta cũng phải hiểu rỏ tác dụng của chúng, người dân nhận món quà đó là ai, họ cần những gì…

– Thông thường vào ngày lễ rằm thì các gia đình, tổ chức thường nấu ăn làm từ thiện việc này cũng khá hay, nếu gia đình bạn có khả năng nấu nướng ngon thì cũng nên làm cách này. Hoặc có thể bạn không có thời gian nấu thì thay vào đó bạn hãy liên hệ với các tổ chức từ thiện để đóng góp.

– Ngoài ra nếu bạn muốn có những phần quà thực tế để có trao tặng đến người khó khăn thì dưới đây là những gợi ý từ các bộ quà tặng cao cấp Gốm Sứ Minh Châu giá tốt dành cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN SỨ VIỆT NAM – CHUYÊN SẢN XUẤT QUÀ TẶNG GỐM SỨ CAO CẤP GIÁ TỐT – DC : SỐ 30 CHẾ LAN VIÊN, TÂY THẠNH, TÂN PHÚ, TPHCM.

=>> Hỗ trợ sản xuất thiết kế quà tặng theo yêu cầu
=>> Vận chuyển tận nơi, tư vấn tận nơi cho khách
=>> Đóng gói, đóng hộp, in ấn logo theo yêu cầu.

Những bộ quà tặng từ thiện ý nghĩa

BỘ Ấm ChÉn BỘ TrÀ (29 Of 54)

1. Bộ quà tặng từ thiện bát đĩa sứ minh châu cao cấp

Những bộ bát đĩa giá giao động từ 150.000 đ với chất lượng cao cấp từ sứ Xương, những sản phẩm vừa đẹp mắt vừa phù hợp với mục đích làm quà tặng từ thiện.

– Với các sản phẩm như bộ quà tặng từ thiện từ bát đĩa cao cấp Sứ Minh Châu bạn có thể trao tấm lòng tốt của mình nhiều hơn những mảnh đời khó khăn. Việc tặng bát đĩa ý nghĩa hơn bạn trao tặng các thực phẩm gấp nhiều lần, và là động lực để những gia đình khó khăn có thể vượt lên số phận của mình.

– Nhà sạch thì mát bát sạch ngon cơm, đúng vậy việc bạn tặng thực phẩm cũng tốt, tuy nhiên ý nghĩa của nó không được duy trì lâu, khi ăn hết thì họ lại quay về lại cái vòng lẫn quẩn như trước. Bát Đĩa không làm cho họ có những bữa nó nhất thời mà sẽ giúp cho những hộ gia đình khó khăn sẽ có bữa cơm ngon về lâu về dài.

2. Bộ quà tặng từ thiện từ Bộ ấm trà Sứ Minh Châu

BỘ Ấm ChÉn BỘ TrÀ (15 Of 54)

– Bạn hoàn toàn có thể kết hợp với các món quà khác như thực phẩm, chén bát để tạo thành một bộ quà tặng từ thiện đầy đủ nhất. Thay đổi con người từ trong tư duy, bạn tặng ấm trà chính là tặng những người khó khăn sự hưởng thụ về tinh thần để họ có thể vượt qua chính mình.

– Các bộ ấm trà cao cấp Sứ Minh Châu cũng nhưn những bộ bát đĩa sứ Minh Châu Cao cấp chính là những sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền sản xuất bát đĩa cao cấp hiện đại bật nhất đã góp phần làm giảm giá thành sản phẩm. Khi nhắc đến gốm sứ thì hiện nay bạn không thể nào không nhắc đến Sứ Minh Châu được, sản phẩm sứ Minh Châu có giá thành rẻ hơn các sản phẩm khác khi so sánh cùng một mặt bằng chất lượng.

– Nhiều năm qua chúng tôi đã cung cấp rất nhiều giải pháp quà tặng cao cấp từ gốm sứ cho rất nhiều chương trình từ quà tặng khuyến mãi, quà tặng khai trương, lễ kỉ niệm cho đến các chương trình quà tặng tết và mới đây là các chương trình quà tặng cho các gia đình hộ nghèo.

BỘ Ấm ChÉn BỘ TrÀ (3 Of 54)

– Cuộc sống hiện nay có rất nhiều hoàn cảnh khó khăn, khó khăn vì nhiều lý do khác nhau nhưng ai cũng muốn một ngày nào đó mình sẽ thoát khỏi cảnh túng quẩn, có cuộc sống tốt đẹp hơn. Qua việc trao tặng những phần quà tặng ý nghĩa chính là những hành động thiết thực để chúng ta có thể tạo động lực cho những cá nhân vượt qua hoàn cảnh của mình mà cố hơn nữa. Sứ Minh Châu đã góp phần đem lại niềm vui, niềm hạnh phúc qua những phần quà được các mạnh thường quân sử dụng để tặng từ thiện. Chúng tôi sẽ cố gắn ngày càng nghiên cứu cải thiện sản phẩm ngày càng tối ưu hơn, để ngày có thêm nhiều phần quà từ thiện được trao tay đến người dân.

Lọ Hoa
Lọ Hoa

Có Thể bạn cũng quan tâm:

Quà tặng tết cho hộ nghèo
Quà tặng lễ kỉ niệm thành lập
Quà tặng tri ân thương binh liệt sĩ