0888 032 333

Cốc uống nước bằng sứ là một trong những sản phẩm không thể thiếu của mỗi người. Nó xuất hiện ở khắp mọi nơi từ nhà ở, văn phòng công ty cho tới các quán ăn, quán nước … Cái mà nhiều người quan tâm nhất ở đây là Cốc uống nước bằng sứ mua ở đâu ? giá bao nhiêu tiền 1 cái ? Câu trả lời sẽ có sau những thông tin dưới đây.

ly sứ
ly sứ
ly sứ
ly sứ
ly sứ
ly sứ
ly sứ
ly sứ

Vì sao bạn nên sở hữu một chiếc cốc uống nước bằng sứ?

Ngày nay dù ở đâu đi chăng nữa thì chúng tôi khuyên bạn nên sở hữu cho mình một chiếc cốc uống nước bằng sứ riêng. Bởi việc dùng chung như vậy có thể dẫn đến những nguy hiểm cho sức khỏe của bạn.

Thực tế có khá nhiều chất liệu làm nên một chiếc cốc tuy nhiên thì cốc uống nước bằng sứ vẫn là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Với cốc nhựa có quá nhiều tạp chất độc hại, đặc biệt là khi sử dụng nước nóng. Với cốc thủy tinh thì an toàn, tuy nhiên thì với nước nóng có thể rất dẽ vỡ. Tóm lại chỉ có cốc sứ là an toàn cho sức khỏe người sử dụng nhất!

ly sứ
ly sứ
ly sứ
ly sứ
ly sứ
ly sứ
ly sứ
ly sứ

Cốc uống nước bằng sứ không chỉ an toàn cho người sử dụng mà nó còn có tác dụng trang trí cho không gian mà bạn đặt chúng. Đặc biệt là không gian văn phòng, hãy thử để một chiếc cốc uống nước bằng sứ trên bàn chắc chắn điều đặc biệt sẽ đến với bạn. Hãy tô điểm bàn làm việc, không gian văn phòng khô khan bằng những vật dụng vừa có giá trị sử dụng vừa có giá trị trang trí như thế này nhé!

Với những gì mà cốc uống nước bằng sứ này đem lại, bạn có nghĩ rằng đây sẽ là món quà ý nghĩa và thiết thực nhất dành cho những người bạn của mình. Một món quà mà có thể dễ dàng mang theo bên mình và đương nhiên người được tặng sẽ nhớ đến bạn bất cứ lúc nào họ nhìn thấy chúng.

Một món quá tinh tế không nhất thiết phải đắt tiền, không nhất thiết phải thật to đôi khi nhỏ những ý nghĩa lớn thì mới tạo nên được sự tinh tế trong phong cách tặng quà. Tóm lại, đây sẽ là một sự lựa chọn không tồi dù bạn sử dụng chúng với mục đích gì đi chăng nữa.

Cốc uống nước bằng sứ mua ở đâu ?

ly sứ
ly sứ
ly sứ
ly sứ
ly sứ
ly sứ

Giá trị mà cốc sứ uống nước đem lại các bạn cũng biết rồi đó. Tuy nhiên vấn đề đang được rất nhiều người quan tâm ở đây là mua sản phẩm này ở đâu.

Cốc uống nước bằng sứ được bán đầy ở các siêu thị cửa hàng trên toàn quốc. Câu hỏi đặt ra ở đây là có phải chỗ nào cũng an toàn và chất lượng hay không? Đứng trước thị trường hiện đại như hiện nay thì không thể nào tránh khỏi sự trà trộn của hàng giả hàng kém chất lượng, tệ hơn nữa là nhiều tạp chất ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng. Nhìn chung, thì dù mua với số lượng lớn nhỏ đi chăng nữa thì việc tìm ra một đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín là điều hết sức cần thiết.

 

Giải pháp đặt mua cốc uống nước bằng sứ in hình sứ Minh Châu

Sứ Minh Châu là một trong những đơn vị sản xuất và phân phối các mặt hàng gốm sứ trên cả nước và tất nhiên không thể nào thiếu được cốc uống nước bằng sứ. Điểm đặc biệt thu hút nhiều đối tượng khách hàng lớn ở đây là cơ sở này có dịch vụ in logo thông điệp lên sản phẩm.

Việc in logo này không chỉ để làm quà tặng ý nghĩa mà đây cũng là hình thức pR thương hiệu công ty một cách nhanh chóng. Cũng chính vì thế mà chúng mới có thể được nhiều người lựa chọn như vậy.

ly sứ
ly sứ
ly sứ
ly sứ
ly sứ
ly sứ
ly sứ
ly sứ

Ngoài việc in hình in logo, thông điệp lên cốc uống nước bằng sứ thì sứ Minh Châu còn in lên các mặt hàng gốm sứ khác như: bộ ấm chén, bát đĩa…

Mặc dù sản phẩm được sản xuất hoàn toàn bằng máy nhưg máy móc đều rất hiện đại, thiết kế theo phong cách Châu Âu. Tất cả các bước chọn nguyên vật liệu cho tới quá trình làm đều được giám sát một cách nghiêm ngặt. Chính vì thế khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm khi tới tay người dùng.

Cốc uống nước bằng sứ giá bao nhiêu tiền 1 cái ?

Giá của một chiếc cốc uống nước bằng sứ ngộ nghĩnh không quá đắt ở thời buổi hiện nay. Tuy nhiên cũng đừng vì thế mà chọn mua những sản phẩm quá rẻ không rõ nguồn gốc, bởi nó có thể là hàng nguy hiểm cho sức khỏe.

Hãy bảo vệ sức khỏe con cái, các thành viên trong gia đình của mình bằng cách mua cho mỗi người một chiếc cốc uống nước bằng sứ. Đây là một sự quan tâm đặc biệt, chắc chắn ai cũng ghi nhớ đến bạn.

Ly sứ
Ly sứ
Ly sứ
Ly sứ
Ly sứ
Ly sứ
Ly sứ
Ly sứ

Giá của một chiếc cốc uống nước sứ Minh Châu có giá từ 15.000 đồng/ chiếc cốc. Một mức giá công nhận là khá rẻ đúng không nào. Giá thành của một chiếc cốc phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố:

– Kích thước cốc uống nước bằng sứ

– Thiết kế, hoa văn trên cốc

– Màu men sử dụng trên cốc

– Mục đích sử dụng…

Không quá khó khăn để sở hữu một chiếc cốc đúng không nào. Tuy nhiên thì nếu không biết về nguồn gốc sản phẩm bạn nên chọn cốc sứ trắng để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Hi vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ giúp khách hàng có thêm thật nhiều thông tin trong việc lựa chọn cốc uống nước bằng sứ nói riêng cũng như các mặt hàng gốm sứ khác nói chung.

Xem thêm tất cả các sản phẩm tại đây:

>>> Có thể bạn cần : chậu sứ giá rẻ tại tphcm –  dĩa sứ trắng giá rẻ – Chậu sành nuôi cá mua ở đâu