0888 032 333

Công Ty Cổ Phần Gốm Sứ Việt Nam, Đơn Vị chuyên sản xuất các sản phẩm sứ gia dụng và xuất khẩu sang các nước thị trường châu Á, Châu Âu. Liên Hệ qua email : Gomsusangtaovietnam@gmail.com hoặc gọi điện (084) 0888 032 333

=>> Gốm Sứ Xuất Khẩu Việt Nam
=>> Sản xuất gia công gốm sứ gia dụng
=>> Xuất khẩu bát đĩa gốm sứ cao cấp

Công Ty Xuất khẩu gốm sứ Tại Việt Nam

BỘ Ấm ChÉn BỘ TrÀ (15 Of 54) BỘ Ấm ChÉn BỘ TrÀ (1 Of 54) BỘ Ấm ChÉn BỘ TrÀ (7 Of 54)

Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu

Công Ty Cổ Phần Gốm Sứ Việt Nam là một công ty chuyên sản xuất gốm sứ cao cấp, chúng tôi được thành lập từ những năm 2001 với nhà máy đầu tiên tại Tỉnh Thái Bình, đến nay đã nhân rộng nhà máy lên quy mô 7 khu liên hợp sản xuất gốm sứ. 

Hiện Tại Công Ty Cổ Phần Sứ Việt Nam có thể đáp ứng nhu cầu của các đơn hàng sản xuất quy mô lớn, đạt chuẩn châu âu để xuất khẩu đi tất cả các thị trường khó tính bật nhất như Đức, Mỹ, Pháp. Với nhà máy được đầu tư công nghệ hoàn toàn nhập khẩu từ Đức và được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, các sản phẩm của chúng tôi có thể đạt được điểm tối đa khi đưa vào kiểm tra chất lượng sản phảm.

– Lò Nung Gốm Sứ Hiện Đại được nhập khẩu từ Đức, Tự Động hoàn toàn.

Tại sao nên chọn bộ ấm chén trà giá rẻ để làm quà tặng sự kiện, đại hội Đảng, công Đoàn?

Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, thợ sơn và nghệ nhân đầy sáng tạo thừa hưởng từ làng gốm truyền thống Việt nam có tuổi đời hơn 1000 năm và được lịch sử Việt Nam ghi nhận. Hiện tại, Côn Ty Cổ Phần Gốm Sứ Việt Nam có hơn 4000 mẫu mã, thiết kế, vật liệu khác nhau từ những sản phẩm truyền thống đến hiện đại đáp ứng nhu cầu sử dụng và trang trí hàng ngày cho khách hàng. 

=>> Dây chuyền tự động sản xuất bát Đĩa Gốm Sứ Của chúng tôi

Bộ ấm trà Đai Trường Thọ từ sa Bát Tràng


Công Ty chúng tôi ngày càng hoàn thiện chính mình và luôn luôn đi đầu trong việc đầu tư công nghệ hiện đại trong sản xuất. Chúng tôi sử dụng và đều đặn nâng cấp những kỹ thuật mới nhất cho dây chuyền sản xuất như kỹ thuật đánh bóng, kỹ thuật tô màu, kỹ thuật nung và sấy, vẽ đồ họa kết hợp giữa kinh nghiệm và truyền thống. Hiện tại sản phẩm chúng tôi đã được xuất khẩu đến 1 số thị trường trên thế giới như Bắc Mỹ, Châu Âu, Úc, Nam phi, Nhật, Hàn quốc… sản phẩm của chúng tôi đảm bảo chất lượng cao nhất cũng như đáp ứng tiêu chẩun chất lượng quốc tế về quản lý, môi trường và an tòan lao động… Ngày nay, với mục đích mở rộng thị trường đến nhiều vùng khác nhau trên thế giới, chúng tôi tiếp tục tìm thêm nhiều khách hàng mới. 

Nhà Xuất Khẩu Gốm Sứ Uy Tín Tại Việt Nam

Bình hoa sen
Bình hoa sen
Bình hoa sen
Bình hoa sen
Bình hoa sen
Bình hoa sen
Bình Hoa
Bình Hoa

– Được biết đến với thương hiệu Sứ Hảo Cảnh, và mới đây là thương hiệu Sứ Minh Châu, chúng tôi đã cho ra đời các sản phẩm sứ Cao Cấp giá thành cạnh tranh nhất. Chất lượng và giá thành chính là hai điểm đặc biệt đã khiến cho thương hiệu Sứ Minh Châu có sứ lan truyền mạnh mẽ trong thời gian qua. Nhờ các kênh mua bán, các chương trình xúc tiến thương mại của Đại Sứ Quán Việt Nam tại các nước mà chúng tôi có được cơ hội quảng bá sản phẩm và sau đó là cơ hội được hợp tác với các đối tác nước ngoài.

=>> Hàng Nhập kho chuẩn bị được đưa xuất khẩu.

ly sứ
ly sứ
ly sứ
ly sứ
ly sứ
ly sứ
ly sứ
ly sứ
ly sứ
ly sứ

– Các sản phẩm của Chúng tôi có sức cạnh tranh về giá, và đạt được các chỉ tiêu yêu cầu chất lượng khắc khe nhất của các nước Phương tây khi được xác nhận giấy phép đủ điều kiện xuất nhập khẩu vào đây.

Liên Hệ Công Ty Xuất Nhập Khẩu Gốm Sứ

– Quý khách hàng vui lòng liên hệ tại địa chỉ 30 Chế Lan Viên, Tây Thạnh, Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.