0888 032 333

Bên cạnh xây dựng kiến trúc, thiết kế nội thất, thực đơn,.. thì để kinh doanh nhà hàng, quán ăn thành công, có hiệu quả thì khâu chọn bát đĩa cũng là yếu tố quan trọng. Do đó, việc tìm nguồn cung cấp bát đĩa nhà hàng sứ Minh Châu giá rẻ tại Quảng Trị đang là nhu cầu cần thiết của người dân nơi đây.

Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu

Bí quyết chọn bát đĩa nhà hàng giá rẻ tại Quảng Trị

Có rất nhiều người làm kinh doanh thường nghĩ rằng, khi mở ra một nhà hàng hay quán ăn thì điều quan trọng là cần tìm được mặt bằng thuận lợi, có nhiều kinh phí để đầu tư về kiến trúc, nội thất, thực đơn đa dạng… nhưng khi hỏi đến vật dụng dùng trong nhà hàng như: chén, tô, bát đĩa nhà hàng thường không được chú trọng.

Ai cũng nghĩ khâu lựa chọn bát đĩa rất đơn giản, chỉ cần ra chợ mua là có nhưng hóa ra điều đó không hề giản đơn. Bởi bát đĩa bán ngoài chợ thường không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nên không đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu

Chọn bát đĩa là khâu cực kỳ quan trọng, người làm kinh doanh không chỉ cần tìm được nguồn cung cấp an toàn, chất lượng vừa phải làm sao chọn được loại bát đĩa phù hợp với món ăn trong thực đơn, hợp phong cách của nhà hàng.

Nhu cầu thẩm mỹ trong ăn uống ngày càng cao, do đó những mẫu bát đĩa nhà hàng giá rẻ tại Quảng Trị không chỉ cần phù hợp với món ăn mà còn giúp bữa ăn thêm hài hòa, thu hút hơn trong mắt người nhìn.

Để chọn được bộ bát đĩa nhà hàng phù hợp khách hàng cần nắm được những bí quyết riêng của mình.

Cụ thể:

+ Có ngân sách rõ ràng: Khi kinh doanh nhà hàng cần phải chi rất nhiều thú nên cần có những kế hoạch chi tiết để không bị thâm hụt ngân sách. Bạn nên hoạch toán ngân sách dùng để chi cho việc mua bát đĩa nhà hàng giá rẻ. Khi mua bát đĩa cần chú ý đến số lượng bởi bất cứ sản phẩm nào cũng vậy, nếu mua với số lượng lớn sẽ luôn được nhận nhiều ưu đãi với mức giá rẻ hơn nhiều.

+ Độ bền bát đĩa: Đây là vật dụng được sử dụng thường xuyên tại nhà hàng nên sẽ không tránh khỏi va chạm. Do đó, nên lựa chọn những sản phẩm có độ tốt để tránh việc phải mua mới thường xuyên.

Bát đĩa nhà hàng giá rẻ tại Quảng Trị 2
Cung cấp bát đĩa nhà hàng sứ minh châu giá rẻ tại Quảng Trị

+ Bát đĩa hỗ trợ bày trí món ăn: Khách hàng ngày nay không chỉ yêu cầu về chất lượng của món ăn mà còn tính thẩm mỹ. Chính vì thế khi chọn bát đĩa nhà hàng giá rẻ tại Quảng Trị hãy chú ý đến màu sắc và hoa trang trí trên đó để giúp đầu bếp dễ dàng trang trí cho món ăn của mình.

+ Sử dụng chất liệu tốt cho sức khỏe: Trên thị trường hiện nay có nhiều loại bát đĩa bằng sứ, gốm, nhựa, thủy tinh,… khác nhau để bạn tham khảo và lựa chọn. Tuy nhiên bát đĩa gốm sứ mới là lựa chọn tốt nhất cho nhà hàng. Nếu nhà hàng của bạn mang phong cách truyền thống thì bạn nên lựa chọn bát đĩa bằng gốm sứ Bát Tràng. Nếu thực đơn nhà hàng bạn có nhiều món Âu, hãy cùng đĩa sứ trắng sang trọng mang thương hiệu sứ Minh Châu.

Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu

Mua bát đĩa sứ Minh Châu giá rẻ tại Quảng Trị

Sứ Minh Châu hiện đang là địa chỉ chuyên cung cấp sản phẩm gốm sứ gia dụng nói chung cũng như dòng bát đĩa nhà hàng giá rẻ tại Quảng Trị. Các sản phẩm bát đĩa nhà hàng sứ Minh Châu đều được sản xuất trực tiếp tại nhà máy sản xuất sứ Minh Châu và phân phối ra thị trường không qua khâu trung gian nào.

Sản phẩm bát đĩa giá rẻ sứ Minh Châu không chỉ đảm bảo được yêu cầu về chất lượng mà còn có sự đa dạng về mẫu mã, hình dáng, thiết kế… góp phần làm tô điểm cho không gian ăn uống mà nhà hàng, quán ăn đang hướng tới.

Với thương hiệu được khẳng định trên thị trường nhiều năm, sản phẩm sứ Minh Châu có mặt hầu như khắp các tỉnh thành trên cả nước với uy tín được đặt lên hàng đầu, mang đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất. Hơn nữa, sản phẩm không qua trung gian nên được bán với mức giá phải chăng, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Dù bạn đang ở tại Quảng Trị và muốn mua bát đĩa nhà hàng sứ Minh Châu giá rẻ tại Quảng Trị thì cũng vô cùng đơn giản. Không nhất thiết phải đến trực tiếp tại cửa hàng sứ Minh Châu ở TPHCM bạn vẫn có thể mua được dòng bát đĩa nhà hàng giá rẻ này thông qua số hotline hoặc qua website: suminhchau.vn để tham khảo sản phẩm và đặt hàng online.

  • Với những đơn hàng ở xa sứ Minh Châu có hệ thống nhân viên giao hàng và vận chuyển toàn quốc. Miễn phí giao hàng tại TPHCM và hỗ trợ giao hàng có tính phí đối với những khu vực trên cả nước (Phí vận chuyển sẽ có sự thay đổi tùy vào khoảng cách xa gần).
  • Các sản phẩm bát đĩa nhà hàng đều được liệt vào những mặt hàng dễ vỡ nên hàng hóa đảm bảo được đóng gói cẩn thận, an toàn đến với khách hàng.
  • Sản phẩm được giao đúng hẹn, khách hàng có thể tiến hành kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

Đặc biệt, với những ai có nhu cầu mua bát đĩa nhà hàng giá rẻ tại Quảng Trị thương hiệu sứ Minh Châu với số lượng lớn sẽ được hỗ trợ tốt nhất về giá cả cũng như được hưởng nhiều những chính sách ưu đãi khác.

Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu

Do đó, với những ai đang có nhu cầu mua bát đĩa nhà hàng giá rẻ tại Quảng Trị thì mọi thứ đều sẽ trở nên dễ dàng nếu như bạn chọn đúng được địa chỉ sứ Minh Châu để mua hàng. Ngoài bát đĩa nhà hàng giá rẻ thì tại sứ Minh Châu còn cung cấp rất nhiều các mặt hàng khác như: lý cốc sứ, bộ bình trà cao cấp, ấm chén sứ… để khách hàng tha hồ lựa chọn.

Xem thêm tất cả các sản phẩm tại đây: