0888 032 333

Hình thức kinh doanh nhà hàng không còn quá xa lạ đối với tất cả mọi người. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tồn tại và phát triển được. Bát đĩa nhà hàng là một trong những sản phẩm cần thiết nhất, chính vì thế mà chúng ta không nên chọn một cách qua loa. Việc của các bạn là tìm ra một địa chỉ cung cấp bát đĩa nhà hàng uy tín nhất. Bài chia sẻ Cung cấp bát đĩa nhà hàng thanh lý giá rẻ tại Bến Tre dưới đây chắc chắn sẽ cung cấp cho các bạn thật nhiều thông tin bổ ích nhất.

Mua bát đĩa nhà hàng cần chuẩn bị gì?

Như đã nói để việc kinh doanh nhà hàng, quán ăn thành công thì việc thiết kế không gian thật án tượng ra thì các bạn cũng nên đầu tư cho mình bộ bát đĩa nhà hàng thật ấn tượng và chất lượng.  Chính vì thế để mua được bộ bát đĩa nhà hàng hoàn hảo bạn cần chuẩn bị những điều sau đây:

Bộ Bàn ăn 8

Chuẩn bị chi phí

Nhiều người cho bát đĩa nhà hàng là vấn đề nhỏ cho nên thường sẽ không tính đến  phần chi phí này nên thường bị thiếu hụt. Từ đó rơi vào thế dự bị tìm mua những sản phẩm rẻ tiền, kém chất lượng, vô tình làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh nhà hàng của bạn rồi.

Dù là dùng bát đĩa nhà hàng thanh lý, bát đĩa giá rẻ, bát đĩa cao cấp đi chăng nữa thì việc chuẩn bị một khoản ngân sách là điều rất cần thiết. Khiến bạn chủ động và tiết kiệm được tài chính cho công ty, hay gia đình mình.

Bát đĩa nhà hàng phải đảm bảo độ bền

Ly Sứ 28

Độ bền là yếu tố không thể thiếu đối với một bộ bát đĩa nhà hàng. Giá có thể rẻ nhưng phải đảm bảo được độ bền nhất định. Tuy nhiên thì bạn cũng nên đầu tư một chút cho vấn đề này, chọn sản phẩm đắt hơn so với bình thường bởi phải làm thế để chịu được những hư hỏng thường gặp khi dùng trong quán ăn.

Bát đĩa phản ánh được ý đồ của nhà hàng

Chắc chắn khi kinh doanh, các bạn đã hiểu được ý đồ và định hình được phong cách không gian quán ăn của mình như thế nào rồi đúng không nào. Khi đã  xác định được thì cũng nên chọn bát đĩa nhà hàng sao làm cho nổi bật điều đó lên.  Bát đĩa nhà hàng phải phản ánh được chủ đề và tôn lên thiết kế tổng thể của nhà hàng.

Nếu có thể hãy gắn logo thương hiệu của mình để tạo được ấn tượng mạnh đối với khách hàng, mỗi khi ghé đến.

Ly Sứ 26 Ly Sứ 28 Ly Sứ 20 Ly Sứ 17

Nên dùng bát đĩa nhà hàng bằng sứ hay bằng nhựa

Hãy cùng chúng tôi làm một cuộc khảo sát nhỏ nhé, bạn sẽ thấy được sự khác biệt và giá trị của bộ bát đĩa nhà hàng đem lại.

Khi được hỏi tại sao bạn chọn thưởng thức món ăn tại nhà hàng thì hầu hết ai cũng trả lời rằng ở đây món ăn ngon, bày trí đẹp mắt, không gian đẹp, … và đặc biệt  hợp vệ sinh an toàn cho sức khỏe của mọi gia đình.

Quan điểm của rất nhiều khách hàng hiện nay là ngoài những nhà hàng Hàn Quốc có xu hướng sử dụng bát đĩa nhựa nhập khẩu cao cấp ra thì hầu hết bát nhà hàng đều dùng bát đĩa sứ. Điểm này hầu hết ai cũng thích, bởi bát đĩa sứ không chỉ đẹp, bày trí món ăn bắt mắt mà nó còn đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Chẳng ai muốn vô một quán ăn hay nhà hàng mà còn sử dụng bát đĩa nhựa bởi trông chúng không thật sự sang trong, không thu hút cho lắm. Chúng ta không nhắc đến độ ngon hay dở của món ăn ở đây, bởi cái thị giác ban đầu rất quan trọng. Có thu hút được khách đến hay không yếu tố này chiếm khoảng phần trăm rất cao.  Chính điều này mà các chủ nhà hàng, quán ăn cần lưu ý ngay nhé!

Nếu bạn đang còn suy nghĩ về việc bát đĩa sứ nhà hàng đắt hơn bát đĩa nhựa, hay thậm chí là dễ bể thì phải đọc ngay một thực tế này. Tại một quán ăn lựa chọn bát đĩa nhựa và một quán ăn lựa chọn bát đĩa sứ nhà hàng, sau một tháng sử dụng chúng tôi thu lại được thực tế như sau.

Đối với quán ăn sử dụng bát đĩa nhựa số lượng bát và đĩa không hề bể đi một cái nào tuy nhiên nó không còn đẹp mới như ban đầu, màu bị mờ dần đi thậm chí có những sản phẩm còn biến dạng, chảy nhựa. Chắc chắn khách hàng nhìn thấy những sản phẩm như thế này họ sẽ không muốn quay lại nữa. Vừa mất thẩm mỹ vừa làm mất đi giá trị của món ăn. Quán ăn này phải lập tức thay bộ bát đĩa mới nếu muốn tồn tại. Như vậy chẳng khác nào phải tốn thêm một khoảng tiền cho việc này nữa đúng không nào.

Đĩa sứ Minh Châu đang nhận được rất nhiều sự lựa chọn

Quán ăn sử dụng bát đĩa nhà hàng sứ thì lại khác. Số lượng sẽ mất đi một vài cái do quá trình sử dụng, vệ sinh nhưng điểm đặc biệt ở đây là số còn lại vẫn mới, sáng bóng như ban đâu. Tất nhiên thì chúng ta không cần phải thay mới rồi đúng không nào chỉ cần bổ sung thêm một vài cái nữa là được.

Với thực tế này thì chắc chắn với một người thông minh bạn sẽ nhận ra cái nào được lợi lâu dài cho nhà hàng, quán ăn của mình rồi đúng không nào.

Mua bát đĩa nhà hàng sứ rẻ ở đâu?

Đây là vấn đề được rất nhiều người quan tâm đúng không nào. Bát đĩa nhà hàng giờ đây không chỉ để dùng mà nó còn góp phần cho thấy đặc trưng của nhà hàng,  phản ánh không gian, thiết kế, chủ đề của nhà hàng của bạn. Chính vì thế việc lựa chọn một cơ sở sản xuất thương hiệu uy tín là điều vô cùng cần thiết ngay lúc này.

Bộ Bàn ăn 13 Bộ Bàn ăn 1 Bộ Bàn ăn 30Sứ Minh Châu hội tụ đầy đủ yếu tố của một nhà sản xuất uy tín tại thị trường gốm sứ Việt Nam. Đây là cơ sở phân phối các sản phẩm bát đĩa nhà hàng với giá cực kỳ rẻ.  Thay vì tìm kiếm cơ sở  Cung cấp bát đĩa nhà hàng thanh lý giá rẻ tại Bến Tre vậy tại sao bạn lại không đầu tư cho mình hẳn một bộ bát đĩa mới nhỉ.

Dù ở Bến Tre hay bất cứ các tình thành khác các bạn đều có thể đặt mua một cách nhanh chóng nhất. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng tận nơi nên các bạn hoàn toàn yên tầm về vấn đề này nhé! Chỉ cần liên hệ qua một số thông tin sau:

Hotline: 0888 032 333  

 Email:congtygomsu@gmail.com

website: https://suminhchau.vn/      

Địa chỉ: Số 30 Chế Lan Viên, Tây Thạnh, Tân Phú, Tphcm