0888 032 333

Trong các dịp lễ tết, dịp cuối năm chính là dịp để các doanh nghiệp, công ty tri ân tặng quà cho khách hàng, đối tác của mình với mục đích thể sự cảm ơn chân thành nhất đến họ.

Thế nhưng, mỗi công ty đều có những mức ngân sách riêng dành cho việc này. Món quà nào vừa có ý nghĩa vừa đảm bảo không tốn quá nhiều ngân sách? Cùng đọc bài viết cung cấp bộ ấm chén quà tặng cho công ty giá rẻ tại tphcm để tìm kiếm giải pháp cho mình nhé!

Top 100 MẪu BỘ Ấm ChÉn In Logo Cho CÔng Ty ViỄn ThÔng 2

Bộ ấm chén – món quà tặng ấn tượng và ý nghĩa nhất

Trong thời buổi kinh tế hiện nay việc làm thế nào để có được những lợi ích kinh tế tốt nhất đang làm mối quan tâm hàng đầu của các công ty, doanh nghiệp.

Thông thường, vào những dịp cuối năm, lễ tết các công ty thường có các chương trình tri ân khách hàng của mình bằng những món quà tặng. Đương nhiên, quà tặng thì có rất nhiều loại nhưng chọn món quà quà nào vừa thiết thực, ý nghĩa và phù hợp mới là điều quan trọng nhất.

Trong những năm trở đây các sản phẩm là từ gốm sứ được các công ty đặc biệt quan tâm, trong đó mặt hàng bộ ấm chén hầu như chính là lựa chọn số 1 của khách hàng bởi mang đến vẻ đẹp sang trọng và vô cùng ấn tượng. Bên cạnh đó, các sản phẩm gốm sứ sẽ được phát huy được hết vai trò cũng như công năng của nó.

Cùng với những dòng sản phẩm được ưa chuộng hiện nay như các bộ bát đĩa thì ấm chén là một trong những món quà tặng ấn tượng và ý nghĩa nhất thể hiện sự sang trọng và mang ý nghĩa thiết thực được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn.

Những bộ ấm chén quà tặng cho công ty giá rẻ được sản xuất với rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng. Từ những bộ ấm chén quà tặng thông thường cho đến những mẫu ấm chén được in logo, in hình, in ảnh… để đáp ứng cho các nhu cầu, mục đích sử dụng của công ty, doanh nghiệp.

Những bộ ấm chén quà tặng cho công ty, doanh nghiệp không chỉ mang mục đích tặng quà mà còn giúp PR thương hiệu lên một tầm cao mới, mang thương hiệu của mình đến với nhiều đối tượng khách hàng hơn nữa.

QuÀ TẶng CÔng ĐoÀn BỘ Ấm ChÉn In Logo 8

Địa chỉ cửa hàng cung cấp bộ ấm chén quà tặng cho công ty

Hiện nay, sứ Minh Châu đang là địa chỉ cửa hàng chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm gốm sứ gia dụng, trong đó các những bộ ấm chén được sản xuất với mục đích làm quà tặng được đẩy mạnh nhiều hơn.

Những bộ ấm chén quà tặng sứ Minh Châu được sản xuất trên dây truyền hiện đại, mang tính đồng bộ hóa cao do áp dụng các công nghệ, kỹ thuật hiện đại từ nước ngoài, đảm bảo sản phẩm có chất lượng đồng đều nhất.

Đến với sứ Minh Châu khách hàng sẽ được ứng dụng những công nghệ in logo, in chữ, in hình lên bộ ấm chén quà tặng để mang đến sự độc đáo, đặc biệt cho món quà của mình.

Những bộ ấm chén quà tặng sứ Minh Châu được nung với nhiệt trên 1200 độ C nên đã loại bỏ hoàn toàn tạp chất, có độ bền tốt, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Sản phẩm được tráng thêm lớp men sáng bóng, không dễ bị trầy xước khi di chuyển hay va chạm mạnh, không bị bám nước trà, dễ dàng vệ sinh khi lau rửa.

Những bộ ấm chén quà tặng sứ Minh Châu được bán trên thị trường có giá cực kỳ rẻ, do đó, khách hàng lựa chọn chúng tôi là một lựa chọn thông minh. Bởi các sản phẩm sứ Minh Châu có cơ sở sản xuất riêng, không qua trung gian nên đảm bảo mặt giá thành cho khách hàng tốt nhất.

Bộ ấm Trà Gốm (144)

*** Đặc biệt, tại cửa hàng sứ Minh Châu hiện cũng đang cung cấp các mặt hàng bộ ấm chén cao cấp Bát Tràng. Sản phẩm được nhập trực tiếp từ làng gốm Bát Tràng – Gia Lâm – Hà Nội. Chính vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu mua những bộ ấm chén cao cấp hơn thì vẫn có thể đến tại cửa hàng sứ Minh Châu nhé!

Những bộ ấm chén quà tặng cho công ty từ gốm sứ Bát Tràng cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những công có ngân sách tương đối. Nói là vậy nhưng nếu đặt mua bộ ấm chén cao cấp bát tràng số lượng lớn thì giá thành bạn bỏ ra cũng sẽ không quá cao. Nhưng bù lại, uy tín của công ty bạn sẽ được nâng tầm trong mắt khách hàng và những lợi ích tiếp theo bạn nhận được sẽ không hề nhỏ.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về nơi cung cấp bộ ấm chén quà tặng cho công ty giá rẻ tại tphcm. Hy vọng qua những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ mang đến cho khách hàng những thông tin có giá trị, từ đó giúp khách hàng sớm tìm được giải pháp cho những món quà tặng mình lựa chọn.

Xem thêm tất cả các sản phẩm tại đây:

Bộ ấm Trà Gốm (144)