0888 032 333

Hợp lớp là dịp để chúng ta gặp lại bạn bè, thầy cô giáo ngày xưa, cùng nhau ôn lại những kỹ niệm đẹp của thời cấp sách đến trường. Ngày hợp lớp, ngày kỷ niệm hãy dành những món quà vô cùng ý nghĩa thay cho tấm lòng của chúng ta dành tặng đến thầy cô bạn bè.

Vậy bạn có đang tìm nơi cung cấp quà tặng cho ngày hợp lớp – quà tặng tri ân thầy cô giáo không? Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những món quà vô cùng đặc biệt và ý nghĩa trong bài viết sau đây.

Có thể bạn cần:

Ấm ChÉn QuÀ TẶng KỈ NiỆm NgÀy Ra TrƯỜng 9 Ấm ChÉn QuÀ TẶng KỈ NiỆm NgÀy Ra TrƯỜng 8

Quà tặng cho ngày họp lớp món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô giáo

Có thể nói với nhiều người, ngày hợp lớp là một ngày vô cùng đặc biệt và quan trọng bởi hợp lóp thì mỗi năm chỉ có một lần và đó cũng là dịp để chúng ta gặp lại bạn bè chúng ta, để cùng nhớ lại những kỷ niệm học trò và nhớ lại những người thầy người cô đã từng dạy dỗ mình.

Ấm ChÉn QuÀ TẶng KỈ NiỆm NgÀy Ra TrƯỜng 6

Ấm ChÉn QuÀ TẶng KỈ NiỆm NgÀy Ra TrƯỜng 7

Trong chúng ta ai cũng đã từng trả qua thời học sinh với bao mơ mộng, bao nhiêu là kỹ niệm đẹp của tuổi học trò. Chỉ  cần nhắc tới mái trường thầy cô, bạn bè mọi ký ức xa xưa ấy lại ùa về và hiện lên như mới hôm qua. Ai còn nhớ những lời căn dặn, những cái vỗ vai hay cả những lời răn đe nghiêm khắc thầy cô khi mình mắc lỗi?

Chúng ta thường nghe câu “thầy cô chính là cha mẹ thứ 2 của học sinh” ngoài gia đình thì thầy cô là người luôn dành yêu thương cho những đứa học trò của mình, chỉ dạy chúng ta nên người. Có những lúc những đứa học trò làm thầy cô bực bị la hét, thậm chí mời ra khỏi lớp hoặc đình môn đó cả 1 tuần thì đó vẫn là những kỷ niệm khó quên.

Sau khi rời khỏi ghế nhà trường, ai cũng có những lo toan bộn bề với cuộc sống và ngày họp lớp là dịp để chúng ta trở về thời học sinh, dành những tình cảm tốt đẹp nhất cho thầy cô giáo của mình. Và những món quà ý nghĩa sẽ thay cho lời nói từ đáy lòng chúng ta dành tặng thầy cô giáo.

Không cần phải mang nặng về giá trị vật chất nhưng những món quà tặng chắc chắn phải gợi nhắc được những kỹ niệm mà chúng ta đã từng trải qua và để có được những món quà như thế bạn cần phải tìm được nơi cung cấp quà tặng cho ngày họp lớp và tri ân thầy cô có giá trị về mặt tinh thần nhất.

Nơi cung cấp quà tặng cho ngày họp lớp – tri ân thầy cô giáo

QÙa TẶng NhÀ GiÁo ViỆt Nam 20 11 Ý NghĨa 1 QÙa TẶng NhÀ GiÁo ViỆt Nam 20 11 Ý NghĨa 3

Gặp mặt được nhau sau những tháng ngày xa cách là một điều tuyệt vời, song không thể thiếu đi những món quà tặng ý nghĩa và phù hợp. Nếu bạn đang băn khoăn vì không biết nơi nào chuyên cung cấp quà tặng cho ngày hợp lớp, tri ân thầy cô thì bạn sẽ thể tham khảo những dòng sản phẩm tại sứ Minh Châu.

Sứ Minh Châu là một trong những đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm gốm sứ phục cho các mục đích làm quà tặng và những sản phẩm chuyên dụng cho gia đình.

Các sản phẩm sứ Minh Châu đều được làm từ sứ xương cao cấp, sản phẩm đảm bảo được sư an toàn cho sức khỏe, độ bền chắc, chất lượng sẽ là những món quà tặng vô cùng thiết thực và ý nghĩa dành cho thầy cô giáo hay bạn bè những dịp đặc biệt như ngày hợp lớp.

Những món quà tặng cho ngày họp lớp càng thêm ý nghĩa

+ Bộ ấm trà cao cấp sứ Minh Châu

Dành tặng món quà là một bộ ấm trà cao cấp sứ Minh Châu cho thầy cô mang ý nghĩa đặc biệt mà vô cùng sang trọng, bộ ấm trà Minh Châu được thiết kế cổ điển , truyền thống , gần gũi với phong cách cổ xưa , trang nhã rất phù hợp dành tặng thầy cô giáo .

Bộ ấm chén uống trà bằng sứ cao cấp Minh Châu được in hoặc khắc logo trên ấm sẽ là một vật phẩm quà tặng ý nghĩa và sang trọng.

Bộ ấm trà cao cấp được in logo theo phương pháp hiện đại ở nhiệt độ cao sẽ là món quà gốm sứ đặc biệt từ tấm lòng của những người học sinh dành tặng thầy cô của mình.

Ấm ChÉn QuÀ TẶng KỈ NiỆm NgÀy Ra TrƯỜng 1 Ấm ChÉn QuÀ TẶng KỈ NiỆm NgÀy Ra TrƯỜng 2

+ Ly sứ, cốc sứ Minh Châu

Những chiếc ly tưởng chừng rất đơn giản,nhưng lại là vật dụng vô cùng hữu ích trong cuộc sống. Đây sẽ là món quà tặng giản dị,thân mật cho cuộc gặp gỡ với hình ảnh của cả lớp hoặc logo trường được in trên cốc sẽ khiến chúng ta nhớ về kỷ niệm thời học trò hồn nhiên và trong sáng.

Với chất liệu men trắng cao cấp khiến cho những chiếc ly, cốc in ra được bóng, đẹp và bền màu, khó phai hơn .

Ấm ChÉn QuÀ TẶng KỈ NiỆm NgÀy Ra TrƯỜng 5 Ấm ChÉn QuÀ TẶng KỈ NiỆm NgÀy Ra TrƯỜng 3

+ Bộ bàn ăn sứ Minh Châu

Chén, bát đĩa… đều là những vật dụng thường xuyên được sử dụng trong đời sống hằng ngày,nên sẽ rất có tác dụng gợi nhắc rất cao. Mỗi ngày đều nhìn thấy và sử dụng những chiếc chén, bát mà bạn tặng thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Để tăng thêm sự độc đáo bạn có thể in hình, logo trường lớp nên những sản phẩm này chúng càng trở nên đặc biệt là những món quà vô cùng ý nghĩa trong ngày hợp lớp của mình.

Địa chỉ cung cấp quà tặng cho ngày họp lớp

Để mua những sản phẩm mang thương hiệu sứ Minh Châu dành tặng cho thầy cô bạn bè nhân ngày họp lớp, bạn có thể ghé qua cửa hàng sứ Minh Châu tại TPHCM nằm tại địa chỉ: số 30 Chế Lan Viên, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú. Hoặc bạn có thể liên hệ đặt hàng qua mạng, qua điện thoại qua mail theo những cách sau:

Hotline: 0888032333  

Email:congtygomsu@gmail.com

website: https://suminhchau.vn/

Đến với sứ Minh Châu là bạn đang cùng chúng tôi sáng tạo ra những món quà tặng dành tặng thầy cô, bạn bè nhân ngày họp lớp thật ý nghĩa và mang đậm dấu ấn của thời học sinh trong sáng hồn nhiên, đầy hoài bão, ước mơ.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về địa chỉ cung cấp quà tặng cho ngày họp lớp – quà tặng tri ân thầy cô giáo. Hy vọng qua những thông tin mà chúng tôi vừa mang đến sẽ giúp bạn tìm được một địa chỉ phù hợp để có được những món quà tặng vô cùng đặc biệt và ý nghĩa nhé!

   Xem thêm tất cả các sản phẩm tại đây: