0888 032 333

Quà tặng khuyến mãi, tri ân khách hàng là những sản phẩm không thể thiếu đối với các doanh nghiệp hiện nay. Từ đó mà địa chỉ Cung cấp quà tặng giá sỉ làm khuyến mãi Bình Dương – Xưởng sản xuất được tìm kiếm khá nhiều. Nếu bạn đang có nhu cầu và dù bạn đang ở đâu đi chăng nữa thì bài tổng hợp thông tin dưới đây thật sự cần thiết dành cho bạn. 

Địa chỉ Cung cấp quà tặng giá sỉ làm khuyến mãi Bình Dương

Công Ty Cổ Phần Sứ Việt Nam là một trong những đơn vị chuyên cung cấp quà tặng giá sỉ cho các doanh nghiệp, quà tặng làm khuyến mãi tại Bình Dương. 

+ Đây là một trong những nhà sản xuất quà tặng thương mại quy mô lớn giá rẻ tại khu vực Bình Dương.

+ Hãy đến với công ty chúng tôi để tiếp cận trực tiếp nguồn hàng tận xưởng sản xuất quà tặng, sản phẩm được lấy tận gốc không hề qua trung gian. Chính vì thế mà mọi giao dịch trao đổi sản phẩm quà tặng diễn ra khá nhanh chóng và thuận lợi.

+ Công Ty Cổ Phần Sứ Việt Nam – Chuyên Cung cấp quà tặng giá sỉ, các loại quà tặng giá rẻ làm khuyến mãi từ Sứ như Bát Đĩa, muỗng sứ, in logo lên các sản phẩm sứ quà tặng khác.

 

BỘ Ấm ChÉn BỘ TrÀ (50 Of 54)

ly sứ
ly sứ
Bình hoa sen
Bình hoa sen

Có thể bạn cũng quan tâm:

<> Cung cấp quà tặng giá sỉ tại Bình Định
<> Mua ly cafe ở Tp.hcm
<> Quà tặng Tết giá rẻ tại Bình Dương

Tổng hợp các mặt hàng cung cấp quà tặng giá sỉ làm khuyến mãi Bình Dương

Các sản phẩm quà tặng gốm sứ cực kỳ đa dạng, đảm bảo mọi doanh nghiệp có tìm đến chúng tôi hằng ngày cũng không bao giờ bị nhàm chán với việc lựa chọn quà tặng như:  bát đĩa in logo, muỗng nĩa sứ, Ấm trà, đĩa trang trí, ly sứ, bình hoa gốm sứ … 

Để giúp khách hàng có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn dưới đây là các sản phẩm mà khách hàng quan tâm nhất:

Cung cấp quà tặng giá sỉ – Bộ Bát Đĩa cao cấp Sứ Minh Châu Viền Kim 

Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu

Bộ viền kim 10 sản phẩm đang được nhiều đơn vị đưa vào bộ sản phẩm khuyến mãi của mình, với màu men trắng, trong và đặc biệt bền bỉ khi sử dụng, viền kim óng ánh càng khiến giá trị thẩm mỹ của bộ bát đĩa này thêm ấn tượng.

– Với nhiều sự lựa chọn, khách hàng có thể dễ dàng chọn được bộ sản phẩm ưng ý vừa phải với mức giá yêu cầu của đơn vị mình khi tung ra chiến dịch khuyến mãi hoặc làm quảng cáo. Kèm theo đó là những bộ hộp đóng gói đẹp mắt mà chúng tôi đã chuẩn bị sẳn.

– Bộ 20 sản phẩm khá đầy đặn với các sản phẩm đầy đủ cho một bàn ăn gia đình cần phải có.

Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu

Quà tặng giá sỉ Bình Dương – Bộ bát đĩa trắng

Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu


Bát đĩa trắng sứ Minh Châu cao cấp sẽ là lựa chọn tối ưu cho quý khách hàng dùng để làm quà tặng, với giá từ  6.000 đ trên sản phẩm, quý khách hàng có thể dễ dàng in ấn thương hiệu logo doanh nghiệp.

=>> Cũng giống như bộ Viền kim, bộ quà tặng bát đĩa sứ Trắng cũng đa dạng phối, hợp với nhau tạo thành nhiều combo quà tặng với nhiều mức giá khác nhau.

Bộ quà tặng bát đĩa vẽ hoa

Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu

Những bộ quà tặng bát đĩa vẽ hoa này cũng không kém phần cạnh tranh với các sản phẩm viền kim và sứ trắng, giá khá rẻ cùng chất lượng tốt, bền đẹp đó là những gì khiến khách hàng chọn những bộ bát đĩa Sứ Minh Châu làm quà tặng cho các chương trình khuyến mãi của mình.

Các ấm trà quà tặng giá sỉ tại Bình Dương

BỘ Ấm ChÉn BỘ TrÀ (29 Of 54) BỘ Ấm ChÉn BỘ TrÀ (7 Of 54)
Những bộ ấm trà quà tặng sứ Minh châu giá rẻ chất lượng cao cấp chắc chắn sẽ làm cho lựa chọn tặng quà khuyến mãi của bạn thêm nhiều chọn lựa.

– Với giá tốt, kèm chất lượng , mẫu mã sang trọng, bộ ấm trà quà tặng này rất phù hợp cho các mục đích khuyến mãi của quý khách.

 Quà tặng khuyến mãi giá sỉ – Ly sứ trắng in logo tại Bình Dương

Ly sứ trắng các loại cũng chính là thế mạnh của chúng tôi, với giá thành tốt chỉ từ vài nghìn/ sản phẩm ly sứ chất lượng cao Sứ Minh Châu, bạn sẽ dễ dàng tặng quà cho mọi chương trình khuyến mãi nhỏ nhất, để đem về doanh thu cao nhất cho doanh nghiệp của mình.

ly sứ
ly sứ
ly sứ
ly sứ
ly sứ
ly sứ

– Công Ty Cổ Phần Sứ Việt Nam – Nhà cung cấp Quà tặng Gốm Sứ Giá rẻ tại Bắc Kạn, Địa chỉ Công Ty : Số 6, Chế Lan Viên, Tây Thạnh, Tân Phú , Tp. Hồ Chí Minh. cung cấp quà tặng khuyến mãi giá rẻ

Điều gì tạo sự khác biệt giữa đơn vị Cung cấp quà tặng giá sỉ Gốm Sứ Việt và các công ty quà tặng khác

Như đã giới thiệu ở trên chúng tôi là doanh nghiệp trực tiếp sản xuất các sản phẩm quà tặng từ gốm sứ, do đó, bạn có thể yên tâm khi tìm đến chúng tôi. Những ưu đãi trực tiếp từ chính sách công ty đưa ra dành cho các doanh nghiệp kinh doanh quà tặng chính là chìa khóa giúp sự kết nối lâu dài giữa công ty và khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hưởng những chính sách tốt nhất về giá cũng như những hỗ trợ khác cần thiết cho chương trình kinh doanh, tặng quà của quý khách hàng. 

Ngoài ra có có những ưu điểm cực kỳ quan trọng sau đây:

=>> Địa chỉ cung cấp quà tặng giá sỉ các loại quà tặng Số lượng lớn tại Bình Dương và các tỉnh thành khác trên toàn quốc

=>> Tận gốc không trung gian do chúng tôi vừa là nhà sản xuất vừa là nhà phân phối !!
=>> Năng lực tài chính lớn, có khả năng ký hợp đồng với các đơn hàng Vài tỷ đến vài chục tỷ.
=>> Chủ động khâu thiết kế và sản xuất theo yêu cầu khách hàng
=>> Thời gian là yếu tố quyết định

=>> Đặc Biệt hỗ trợ giao hàng tận nơi !!!