0888 032 333

– Chuyên cung cấp quà tặng giá sỉ cho các doanh nghiệp làm khuyến mãi tại Sóc Trăng, nhà sản xuất quà tặng thương mại quy mô lớn giá rẻ tại khu vực Sóc Trăng. Quà tặng giá sỉ là những gì bạn quan tâm ? hãy đến với chúng tôi để tiếp cận trực tiếp nguồn hàng tận xưởng sản xuất quà tặng.

Công Ty Cổ Phần Sứ Việt Nam – Chuyên cung cấp các loại quà tặng giá rẻ làm khuyến mãi từ Sứ như Bát Đĩa, muỗng sứ, in logo lên các sản phẩm sứ quà tặng khác.

Điều gì tạo sự khác biệt giữa chúng tôi và các công ty quà tặng :

=>> Tận gốc không trung gian do là nhà sản xuất !!
=>> Năng lực tài chính lớn, có khả năng ký hợp đồng với các đơn hàng Vài tỷ đến vài chục tỷ.
=>> Chủ động khâu thiết kế và sản xuất theo yêu cầu khách hàng
=>> Thời gian là yếu tố quyết định

Đặc Biệt hỗ trợ giao hàng tận nơi !!!

Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu

Có thể bạn cũng quan tâm:

<> Mua ly cafe ở Tp.hcm
<> Quà tặng Tết tại Sóc Trăng

Mua quà tặng giá sỉ ở đâu tại Sóc Trăng

– Hãy gọi ngay 0888 032 333 để liện hệ và nhận các báo giá về những sản phẩm quà tặng như bát đĩa in logo, muỗng nĩa sứ, và các sản phẩm quà tặng khác từ sứ như Ấm trà, đĩa trang trí…Hoặc ly sứ…
Dưới đây là các sản phẩm mà khách hàng quan tâm nhất:

1. Quà tặng giá sỉ – Bộ Bát Đĩa cao cấp Sứ Minh Châu Viền Kim :

Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu

– Bộ viền kim 10 sản phẩm đang được nhiều đơn vị đưa vào bộ sản phẩm khuyến mãi của mình, với màu men trắng, trong và đặc biệt bền bỉ khi sử dụng, viền kim óng ánh càng khiến giá trị thẩm mỹ của bộ bát đĩa này thêm ấn tượng.

– Với nhiều sự lựa chọn, khách hàng có thể dễ dàng chọn được bộ sản phẩm ưng ý vừa phải với mức giá yêu cầu của đơn vị mình khi tung ra chiến dịch khuyến mãi hoặc làm quảng cáo. Kèm théo đó là những bộ hộp đóng gói đẹp mắt mà chúng tôi đã chuẩn bị sẳn.

– Bộ 20 sản phẩm khá đầy đặn với các sản phẩm đầy đủ cho một bàn ăn gia đình cần phải có.

2. Quà tặng giá sỉ Sóc Trăng – Bộ bát đĩa trắng

Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu


– Bát đĩa trắng sứ Minh Châu cao cấp sẽ là lựa chọn tối ưu cho quý khách hàng dùng để làm quà tặng, với giá từ  6.000 đ trên sản phẩm, quý khách hàng có thể dễ dàng in ấn thương hiệu logo doanh nghiệp.

=>> Cũng giống như bộ Viền kim, bộ quà tặng bát đĩa sứ Trắng cũng đa dạng phối, hợp với nhau tạo thành nhiều combo quà tặng vưới nhiều mức giá khác nhau.

3. Bộ quà tặng bát đĩa vẽ hoa

– Những bộ quà tặng bát đĩa vẽ hoa này cũng không kém phần cạnh tranh với các sản phẩm viền kim và sứ trắng, giá khá rẻ cùng chất lượng tốt, bền đẹp đó là những gì khiến khách hàng chọn những bộ bát đĩa Sứ Minh Châu làm quà tặng cho các chương trình khuyến mãi của mình.

4. Các ấm trà quà tặng giá sỉ tại Sóc Trăng

– Những bộ ấm trà quà tặng sứ Minh châu giá rẻ chất lượng cao cấp chắc chắn sẽ làm cho lựa chọn tặng quà khuyến mãi của bạn thêm nhiều chọn lựa.

– Với giá tốt, kèm chất lượng , mẫu mã sang trọng, bộ ấm trà quà tặng này rất phù hợp cho các mục đích khuyến mãi của quý khách.

 5. Quà tặng khuyến mãi giá sỉ – Ly sứ trắng in logo tại Sóc Trăng

Xưởng sản xuất quà tặng gốm sứ in logo cho công nhân số lượng lớn – Cam kết chất lượng và giá tốt nhất Tp.HCM


-Ly sứ trắng các loại cũng chính là thế mạnh của chúng tôi, với giá thành tốt chỉ từ vài nghìn/ sản phẩm ly sứ chất lượng cao Sứ Minh Châu, bạn sẽ dễ dàng tặng quà cho mọi chương trình khuyến mãi nhỏ nhất, để đem về doanh thu cao nhất cho doanh nghiệp của mình.

Xưởng sản xuất quà tặng giá sỉ tại Sóc Trăng

– Như đã giới thiệu ở trên chúng tôi là doanh nghiệp trực tiếp sản xuất các sản phẩm quà tặng từ gốm sứ, do đó, bạn có thể yên tâm khi tìm đến chúng tôi. Những ưu đãi trực tiếp từ chính sách công ty đưa ra dành cho các doanh nghiệp kinh doanh quà tặng chính là chìa khóa giúp sự kết nối lâu dài giữa công ty và khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hưởng những chính sách tốt nhất về giá cũng như những hỗ trợ khác cần thiết cho chương trình kinh doanh, tặng quà của quý khách hàng.

Địa chỉ cung cấp các loại quà tặng Số lượng lớn tại Sóc Trăng

– Công Ty Cổ Phần Sứ Việt Nam – Nhà cung cấp Quà tặng Gốm Sứ Giá rẻ tại Sóc Trăng, Địa chỉ Công Ty : Số 30 Chế Lan Viên, Tây Thạnh, Tân Phú , Tp. Hồ Chí Minh. cung cấp quà tặng khuyến mãi giá rẻ

Tag Tag : Tp. Sóc Trăng, Vĩnh Châu, Ngã Năm, Long Phú, Kế Sách, Mỹ Tú, Mỹ Xuyên, Trần Đề, Thạnh Trị, Châu Thành, Cù Lao Dung