0888 032 333

Bạn đang ở khu vực bình dương và bạn đang không biết đại lý gốm sứ bình dương giá rẻ địa chỉ ở đâu thì hãy đến ngay với chúng tôi. Sứ Minh Châu – nhà cung cấp gốm sứ gia dụng với những sản phẩm được đánh giá chất lượng an toàn, mang lại lợi ích kinh tết cao, phù hợp với nhu cầu sử dụng, buôn bán… và nhiều mục đích kinh doanh khác.

Lo Hoa 17 Lo Hoa 9 Lo Hoa 6 Lo Hoa 7

Xem thêm :

Tìm đại lý gốm sứ Bình Dương giá rẻ

Hiện nay, Bình Dương với số dân sắp sỉ cán mốc 2 triệu người, tỉnh Bình Dương đang ngày càng khẳng định vị trí của mình trong quá trình hội nhập và phát triển kinh tế. Có thể thấy trong những năm gần đây, hàng loạt các trung tâm kinh tế mới xuất hiện dày đặc tại Bình Dương như: thành Phố Mới Bình Dương, Thủ Dầu Một, Tân Uyên… Bình Dương hứa hẹn sẽ có sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế cũng như an sinh xã hội trong thời gian tới.

Ngoài ra, Bình Dương cũng là cái nôi của nhiều làng nghề truyền thống, trong đó không thể không nhắc đến làng gốm Lái Thiêu, làng gốm Tân Phước Khánh… đều là những làng gốm nổi tiếng và có thời gian huy hoàng cùng với gốm sứ Bát Tràng, gôm sứ Chu Đậu.

Do đó, với nhưng ai đang có ý định các mặt hàng gốm sứ tại khu vực này sẽ là một ý tưởng tuyệt vời và rất có tiềm năng để phát triển. Thế nhưng một điều đáng nói chính là để tìm được đại lý gốm sứ Bình Dương giá rẻ địa chỉ ở đâu không phải là một điều dễ dàng với những ai mới bước vào con đường kinh doanh.

Tổng đại lý gốm sứ Bình Dương giá rẻ

Nếu bạn đang muốn tìm một nhà cung cấp gốm sứ giá rẻ tại Bình Dương thì gốm sứ Minh Châu chính là địa chỉ mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và lựa chọn hợp tác. Gốm sứ Minh Châu là thương hiệu gốm sứ gia dụng với những sản phẩm được đánh giá chất lượng cao, an toàn cho người sử dụng nhưng với mức giá rẻ chưa từng có so với các sản phẩm cùng loại khác.

ly sứ
ly sứ
ly sứ
ly sứ
ly sứ
ly sứ

Các dòng sản phẩm gốm sứ Minh Châu ra đời nhằm đám ứng nhu cầu sử dụng của đa số người dân ở những tỉnh (thành) vùng kinh tế mới với giá cả hợp túi tiền của phần lớn gia đình Việt.

Với sự đang dạng của các dòng sản phẩm gốm sứ từ chén tô, bát đĩa, ly sứ, bộ ấm trà, bộ quà tặng mang thương hiệu Minh Châu, Bát tràng hứa hẹn sẽ làm thay đổi cục diện của các mặt hàng gốm sứ nói chung tại tình Bình Bương cũng như các tỉnh, thành khác trong cả nước.

Cung cấp gốm sứ Minh Châu cao cấp tại Bình Dương

Sau nhiều năm nghiên cứu và xác đinh tỉnh Bình Dương là một trong những thị trường đầy tiềm năng trong việc phát triển các mặt hàng gốm sứ. Sứ Minh Châu đã mạnh dạn triển khai phân phối các sản phẩm của mình đến tỉnh Bình Dương và tại các đại lý gốm sứ bình dương. Sản phẩm sứ Minh Chậu hiện đang phủ sóng trong thị trường gốm sứ và dần khẳng định được vị trí trong lòng người tiêu dùng.

Sau thời gian triển khai các kế hoạch thương mại, sản phẩm gốm sứ Minh Châu đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng cũng như các đối tác. Các sản phẩm sứ Minh Châu được sản xuất 100% trong nước với việc áp dụng các kỹ thuật tiên tiến, hiện đại, theo quy trình chuẩn châu Âu mang đến những sản phẩm chất lượng nhưng giá thành lại thấp hơn rất nhiều so vơi các sản phẩm cùng phân khúc, mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho người sử dụng.

Vì sao bạn nên lựa chọn Sứ Minh Châu?

Có thể nó rằng, thị trường gốm sứ hiện nay khá nhộn nhịp bởi các mặt hàng tô chén, bát đĩa nhựa đã không còn được ưa chuộng nhiều. Thay vào đó, người dân đang dần quay về với các sản phẩm được làm từ chất liệu gốm sứ.

Nắm được nhu cầu chung đó, Sứ Minh Châu đã triển khai hệ thống nhà máy rộng 200.000m2 đặt tại tỉnh Thái Bình, với 7 nhà máy hoạt động riêng lẻ. Mỗi ngày, chúng tôi xuất xưởng ra thị trường hơn 10.000 sản phẩm các loại mà không qua bất kỳ một khâu trung gian nào, điều này đồng nghĩa với việc khác hàng sẽ được tiếp cận với các sản phẩm sứ Minh Châu với một mức giá cực kỳ thấp.

Các sản phẩm sứ Minh Châu khi tung ra thị trường đều được cam kết:

+ Là sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao, 100% sản xuất trong nước.

+ Không qua trung gian nên đảm bảo mức giá thấp nhất thị trường.

+ Các sản phẩm đều được hỗ trợ quảng bá thường xuyên.

+ Có chính sách ưu đãi đối với các đại lý.

Do đó, hiện nay nếu bạn muốn làm đại lý gốm sứ Bình Dương và đang tìm nhà phân phối gốm sứ giá rẻ, chất lượng vượt trội thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để được hưởng những ưu đãi trực tiếp từ chính sách đại lý cũng như nhiều chương trình hỗ trợ từ Tổng Công Ty.

Sứ Minh Châu với đội ngủ nhân viên thị trường chuyên nghiệp, Chúng tôi sẽ trực tiếp liên hệ và làm việc với quý khách tận cơ sở. Không cần làm gì chỉ cần một cuộc điện thoại sẽ mang lại nhiều thuận lợi trong kinh doanh cho bạn trong thời gian tới.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0888032333 ( đây là đầu số di động mới, không phải số bàn )

Email:congtygomsu@gmail.com

website: https://suminhchau.vn/

Địa chỉ:  Số 30 Chế Lan Viên, Phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, Tp.HCM

Xem thêm tất cả các sản phẩm tại đây: