0888 032 333

Các sản phẩm bộ đồ ăn sứ cao cấp không chỉ phải đảm bảo tính an toàn cho thực khách, mà còn được yêu thích chọn lựa bởi tính thẩm mỹ. Các bộ bàn ăn sứ trắng sẽ dễ dàng nổi bật và hài hoà trong mọi không gian lẫn ngữ cảnh. Ngoài ra, tô chén sứ trắng cao cấp dễ dàng trở thành nguồn cảm hứng bất tận để bày biện các món ăn. 

Bộ Bàn ăn 12 Bộ Bàn ăn 10

Bộ bàn ăn
Bộ bàn ăn
Bộ bàn ăn
Bộ bàn ăn

Bộ đồ ăn sứ cao cấp Việt Nam xuất khẩu được thị trường thế giới yêu thích

Các sản phẩm gốm sứ Việt Nam xuất khẩu bắt đầu được quan tâm nhiều hơn trên thị trường trong nước lẫn quốc tế. Sự đổi mới nhờ dây chuyền sản xuất gốm sứ hiện đại đã trở thành một trợ thủ đắc lực. Chúng mang đến thêm sự tin tưởng cho mọi đối tượng khách hàng. Uy tín và các giao dịch đều không ngừng tăng thêm. Hơn bao giờ hết, chất lượng của sản phẩm đã trở thành thước đo chung cho ngành gốm sứ Việt.

 

Chọn bát đĩa sứ Minh Châu đẹp xuất khẩu cho nhà hàng khách sạn

Một trong những tiêu chuẩn đầu tiên của bát đĩa, chén dĩa sứ khi sử dụng tại nhà hàng, khách sạn là phải đảm bảo an toàn cho sức khoẻ. Chúng phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó, chất liệu sản xuất ra cũng không được chứa chì hay những thứ kim loại nặng khác. 

Tạo niềm tin bền vững cho mọi khách hàng bằng chất lượng sản phẩm đảm bảo

Thị trường Châu âu, Mỹ, Nhật… thường đặc biệt nổi tiếng về độ khắc khe khi nhập khẩu các sản phẩm. Đặc biệt, mặt hàng tô chén bát đĩa sứ xuất khẩu sang các nước bạn phải đạt chất lượng theo đúng yêu cầu của họ. Bên cạnh đó, vẻ đẹp bên ngoài cũng là một yếu tố không kém phần quan trọng. Hơn thế nữa, dòng sản phẩm này còn yêu cầu cao về những chuẩn mực như chất liệu, kích cỡ,…

Ngoài ra, tiêu chuẩn bát đĩa sứ dùng cho nhà hàng, khách sạn còn đòi hỏi cao về kiểu dáng và màu sắc. Chúng có thể là một sắc trắng tinh khôi. Tuy nhiên, chúng có thể được tô điểm bằng các hoa văn bắt mắt. Tất cả sẽ mang đến cho buổi tiệc nét tinh tế hoặc sự ấn tượng nhờ đa dạng các kiểu dáng.

Bát đĩa sứ sản xuất tại việt nam đạt chứng nhận chất lượng tiêu chuẩn

 Trước kia, các sản phẩm tô chén, bát đĩa sứ thường được sản xuất theo phương pháp thủ công truyền thống. Các sản phẩm gốm sứ sinh ra luôn luôn mộc mạc, bình dị như chính thứ chất liệu sinh ra chúng. Mọi công đoạn đều do chính bàn tay con người tạo nên. 

Theo thời gian phát triển, tô chén dĩa sứ dần dần được sản xuất theo những quy trình hiện đại hơn. Không ít các doanh nghiệp đã bắt đầu ứng dụng nền công nghệ hiện đại để đồng bộ hóa các công đoạn sản xuất gốm sứ. Sự chọn lựa tối ưu này đã mang đến một bước phát triển rõ rệt đối với ngành gốm sứ truyền thống nước nhà.

Bộ bàn ăn
Bộ bàn ăn

Đặt mua chén dĩa sứ trắng giá rẻ ngay tại xưởng – đảm bảo chất lượng

Đến với địa chỉ Cung cấp chén dĩa sứ trắng giá rẻ tphcm chúng tôi – chuyên cung cấp bát đĩa sứ gốm sứ xuất khẩu, khách hàng sẽ thật sự bất ngờ. Mặt hàng bát đĩa sứ trắng in logo xuất khẩu thường được khách hàng ưa chuộng bởi tính chuyên nghiệp cao. Các dòng sản phẩm tô chén, bát đĩa do chúng tôi sản xuất có đa dạng và phong phú mẫu mã.

Không chỉ chú trọng sản xuất với số lượng lớn, công ty cung cấp tô chén, bát đĩa sứ trắng luôn đảm bảo có chất lượng tiêu chuẩn. Mỗi một sản phẩm chính là sự hội tụ của sự thẩm mỹ và độ bền. Để đến với tay của chủ nhân mình, chúng đã phải trải qua nhiều công đoạn gắt gao và chặt nhẽ.

Sản xuất gốm sứ chén đĩa cho khách sạn, nhà hàng xuất khẩu qua nhiều công đoạn

Sản phẩm tô chén bát đĩa sứ được ship trên toàn quốc được chăm chút kỹ lưỡng qua từng quy trình để cho ra đời những tác phẩm với chất lượng tốt nhất. Về khâu thẩm mỹ, các nghệ nhân biến hóa sản phẩm hợp thời đại nhưng vẫn giữ được sự trong sáng nguyên thủy của gốm sứ. Sự mộc mạc, dung dị, tối giản, đời thường nhưng vẫn đáp ứng yêu cầu khá khắc khe của thị trường thời mở cửa

Cập nhật nhiều mẫu mã, kiểu dáng mới đa dạng và phù hợp thị hiếu khách hàng khi đặt mua chén đĩa sứ

Song song với việc cải tiến chất lượng, mẫu mã sản phẩm gốm sứ cũng được cập nhật thường xuyên. Với nhu cầu sử dụng bát đĩa sứ trong nước ngày càng cao, cộng thêm lượng khách nước ngoài yêu thích gốm sứ Việt Nam càng nhiều. Chính vì thế, các mẫu sản phẩm gốm sứ chén đĩa đẹp xuất khẩu sản xuất tại công ty chúng tôi cũng không ngừng cập nhật mẫu mã hợp thời đại mà vẫn giữ nét truyền thống Việt Nam.

Để đặt mua bộ đồ ăn sứ cao cấp Minh Châu tại cửa hàng chúng tôi, quý khách vui lòng liên hệ qua thông tin:

Địa chỉ: Số 30 Chế Lan Viên – Tây thạnh – Quận Tân Bình
Xưởng: 140 xóm 3 thôn bát tràng, , Huyện Gia Lâm, Hà Nội
Showroom: Lô A2, KCN Làng gốm Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
Điện thoại: 0888032333 – Nhân viên sẽ nhanh chóng tư vấn, hướng dẫn đặt hàng và báo giá rõ nhất

Xem thêm tất cả các sản phẩm tại đây: