0888 032 333

Địa chỉ cửa hàng bán sỉ chén sành sứ tại Đà Nẵng là ở đâu đang là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Có thể nói, không quá khó để bạn có thể chọn mua các loại chén sành sứ tại Đà Nẵng, tuy nhiên, để đảm bảo được độ bền cũng như an toàn khi sử dụng thì không phải ai cũng biết.

Vì sao nhiều người lại thích chọn chén sành sứ?

Đồ sành, đồ sứ có thể nói là vật dụng khá quen thuộc với người dân Việt Nam.Các sản phẩm làm từ sành sứ bao giờ cũng có chất lượng cao hơn so với những mặt hàng khác, mà điển hình chính là nhựa.

Những chiếc chén làm từ sành sứ thường được nung ở nhiệt độ khá cao để mang đến những độ bền vững nhất định, đồng thời các tạp chất có trong vật liệu cũng sẽ được loại bỏ trong quá trình đun nóng. Do đó, dù là thời xưa hay thời nay thì những chiếc chén được làm từ gốm sứ đều đảm bảo được về độ an toàn cũng như chất lượng.

Bộ bàn Ăn
Bộ bàn Ăn
Bộ bàn Ăn
Bộ bàn Ăn
Bộ bàn Ăn
Bộ bàn Ăn
Bộ bàn Ăn
Bộ bàn Ăn

Bên cạnh đó, cùng với thời gian, những chiếc chén sành sứ cũng đã được cải tiến về mẫu mã. Trước đây nhiều người thường nghĩ rằng, những mẫu chén bằng sành sứ thường không đẹp, không bắt mắt, thì giờ đây bạn phải ngạc nhiên bởi các loại loại chén sành sứ ngày nay không chỉ đẹp mà chúng mang tầm vóc của sự sang trọng.

Sử dụng chén sành chén sứ trong nhà hàng cũng như tại căn bếp gia đình cũng đều sẽ làm không gian trở ăn uống trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn hẳn. Do đó, dù bạn chọn mua chén sành sứ cho mục đích ăn uống tại nhà hay hoạt động kinh dinh thì cũng đều là một lựa chọn thông minh.

Các loại chén sành còn được sử dụng tại các nhà hàng quán ăn để phục vụ nhiều khách hàng trong đó có cả khách nước ngoài. Sự đa dạng về mẫu mã, hình dáng, thiết kế đa dạng, giúp khách hàng  có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng cũng như không gian ăn uống của mình. Và không chỉ tại Hà Nội hay TPHCM bạn mới có thể mua được chén sành sứ mà bạn vẫn có thể tìm đươc cửa hàng bán sỉ chén sành sứ tại Đà Nẵng.

Ưu điểm của chén sành sứ là gì?

Không chỉ đơn thuần được làm từ vật liệu sành hay sứ mà các loại chén sành sứ còn được tráng một lớp men trắng ở bên ngoài. Lớp men này vừa để giúp cho những chiếc chén trông đẹp hơn, vừa giúp sản phẩm không bị bám các bụi bẩn do quá trình đựng đồ ăn. Đồng thời cũng rất dễ lau chùi hoặc rửa sau khi sử dụng.

Các bộ chén sứ, chén sành còn được xem như những món quà tặng vô cùng thiết thực và ý nghĩa cho người thân, bạn bè vào những dịp lễ Tết đặc biệt.

Giá bán chén sành sứ tại Đà Nẵng như thế nào?

Do nhu cầu sử dụng chén sành sứ ngày càng nhiều nên các đại lý bán sỉ chén sành sứ mọc lên cũng không ít để có thể đáp ứng đủ cho khách hàng. Bởi có thể nói những chiếc chén là từ sứ thường có giá không quá đắt, chỉ cần bỏ ra vài ngàn đồng là có thể sở hữu được chiếc chén sứ vừa đẹp, vừa bền lại an toàn cho sức khỏe. Ngoài ra đựng thức ăn trong chén sành sứ bao giờ cũng cuốn hút hơn hẳn những chiếc chén bằng nhựa.

bộ bàn ăn in logo đại hội
bộ bàn ăn in logo đại hội

Một chiếc chén sứ có giá dao động từ vài ngàn cho tới vài chục ngàn, tùy theo mẫu mẫu mã, kiểu dãng bạn lựa chọn. Do đó, việc sử dụng chén sành, sứ là một lựa chọn vô cùng kinh tế hiện nay. Nếu bạn nghĩ rằng chén sứ rất dễ vỡ? Cũng đúng thôi bởi nếu bạn mua phải hàng kém chất lượng thì điều đó hoàn toàn có thể xảy ra.

Địa chỉ bán sỉ chén sành sứ tốt nhất tại Đà Nẵng

Không khó để tìm ra một địa chỉ bán sỉ chén sành sứ tại Đà Nẵng, tuy nhiên nếu bạn muốn mua số lượng lớn sản phẩm chén sành sứ để phục vụ kinh doanh buôn bán thì bạn cần phải tìm hiểu kỹ thương hiệu cũng như nguồn gốc sản phẩm.

Và hiện nay Sứ Minh Châu đang là một trong những nhà cung cấp các sản phẩm gốm sứ uy tín nhất hiện nay thị trường TPHCM, Hà Nội và đương nhiên cũng có mặt tại Đà Nẵng. Nếu bạn muốn tìm một của hàng bán sỉ chén sành sứ thì sứ Minh Châu sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất dành cho bạn.

Bởi thương hiệu sứ Minh Châu vốn đã nổi tiếng từ lâu, lượng khách hàng sử dụng và đặt mua các sản phẩm chén sành sứ ngày càng nhiều. Các sản phẩm tại đây không chỉ đảm bảo về chất lượng, đa dạng về mẫu mã mà đây được xem là nơi bán sỉ chén sành sứ với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường gốm sứ.

Do đó, nếu bạn đang loay hoay không biết chọn địa chỉ cửa hàng bán sỉ chén sành sứ tại Đà Nẵng là ở đâu thì hãy đến ngay với cửa hàng sứ Minh Châu nhé!

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về địa chỉ cửa hàng bán sỉ chén sành sứ tại Đà Nẵng. Hy vọng qua những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp cho khách hàng có thể tìm được cho mình một địa chỉ mua chén sành chất lượng, uy tín với mức giá phải chăng.

Xem thêm tất cả các sản phẩm tại đây:

 Xem thêm: