0888 032 333

Chỉ còn vài ngày nữa là tết 2018 đến rồi phải không các bạn ? mọi người đã chuẩn bị đồ dùng cần thiết cho tết 2018 này chưa ? khay mứt, bình trà, đĩa chưng ngủ quả, bát hương, ly tách mới. Tất cả đã chỉnh chu chưa, có còn thiếu món nào không? Nếu như vẩn còn thiếu một vài món thì bạn hãy ghé qua cữa hàng Sứ Minh Châu bạn nhé! Bài viết hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn Khay mứt gốm sứ đẹp – cao cấp mua ở đâu, giá bao nhiêu ? hãy cùng tham khảo nhé!

Khay mứt gốm sứ

Khay Mứt Tết In Logo-Mẫu Khay Mứt Quà Tặng Tết 2023
Khay Mứt Tết In Logo-Mẫu Khay Mứt Quà Tặng Tết 2023
Khay Mứt Sứ In Logo Tết 2023
Khay Mứt Sứ In Logo Tết 2023
Khay Mứt Tết Sứ In logo
Khay Mứt Tết Sứ In logo

Khay mứt tết bằng sứ

Năm mới, chắc hẳn rằng mọi người đều mong muốn nhà cữa của mình thật đẹp tinh tươm. Tất cả đồ dùng đều mới và đẹp, mang lại không khí ấm áp, xum vầy hạnh phúc khi xuân về. Khay đựng mức cũng là đồ dùng rất cần thiết, ngoài việc trang trí cho nhà cửa dịp tết nó cũng là sự thể hiện khí chất của gia chủ khi khách đến nhà. Nên khay đựng mứt tết cũng là một phần quan trọng trong dịp tết.

Khay gốm sứ là sự kết hợp thú vị giữa các đồ thủ công mỹ nghệ đó là gốm sứ và mây tre đan. Đây là một điểm cộng mà không sản phẩm khay mứt tết nào có được.

Bên cạnh đó nếu bạn lo sợ những đồ dùng bằng nhựa không an toàn, sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của người thân trong gia đình, thì giải pháp tối ưu nhất là nên sử dụng khay đựng mứt bằng gốm sứ. Khay sứ đựng mứt còn được đánh giá rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Đây là một trong những yếu tố quan trọng được khách hàng chọn mua sản phẩm này rất nhiều trong thời gian gần đây.

Khay mứt gốm sứ đẹp – cao cấp mua ở đâu, giá bao nhiêu ?

Khay mứt sứ Minh Châu  được sử lý từ những cổ máy hiện đại nhất, cho chất sứ trắng trong và an toàn sức khoẻ khi đạt đến điểm nhiệt 1380 độ C khi xử lý nung sản phẩm, và với độ bền cơ học cao, các chiếc chén chấm sứ Minh Châu có thể giúp cho cửa hàng, nhà hàng, quán ăn tiết kiệm rất nhiều chi phí khi không phải thay mới chén chấm thường xuyên. Bát đĩa cao cấp Sứ Minh Châu đang dần khẳng định mình và trở thành một thương hiệu bát đĩa quen thuộc trong mọi bếp ăn gia đình Việt cũng như các nhà hàng, khách sạn cao cấp tại Việt Nam.

Khay Mứt Tết Sứ In logo

Cỏ bốn lá tượng trưng cho may mắn và hạnh phúc. Chọn chiếc đĩa hình cỏ bốn lá có thể đặt nhiều loại bánh kẹo khác nhau, trang nhã mà tinh xảo, là một sản phẩm rất đáng mua trong dịp Tết này.

Kích Thước    :H= 3 cm, ∅= 25 cm

Tên gọi           : Khay mứt sứ minh châu

Chất liệu        : Sứ Xương Minh Châu Cao Cấp

Hoa Văn         : trắng

Chất lượng    : Bền đẹp với thời gian, sử dụng cho máy rửa bát, lò vi sóng..

Giá giao động cho những mẩu khay đựng mứt bằng sứ ở trên vào khoảng 650 – 750.000Đ bạn nha. Giá có niêm yết trên sản phẩm. Bạn có thể đến tận nơi để xem hàng và mua nhé.

Những mẩu khay mứt bát tràng đẹp cao cấp

Đẹp từ chất men, kiểu dáng, các bộ hợp mứt, khay mứt tết Bát Tràng sẽ khiến cho không gian đón tết của gia đình bạn thêm hoành tráng. Biến tấu một chút cách điệu với màu sắc trang nhã và sang trọng của bộ khay mứt tết sẽ khiến cho cả nhà cung vui vẻ, may măn trong dịp tết sắp đến.

Ngoài ra chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những dòng sản phẩm đi kèm cho dịp tết 2018

Mọi chi tiết xin liên hệ :

Hotline: 0888032333 ( đây là đầu số di động mới, không phải số bàn )

Email:congtygomsu@gmail.com

website: https://suminhchau.vn/

Địa chỉ: 30 Chế Lan Viên, Tây Thạnh, Tân Phú, Tp. HCM

Thông qua bài viết Khay mứt gốm sứ đẹp – cao cấp mua ở đâu, giá bao nhiêu ? chúng tôi hy vọng cung cấp cho bạn nhiều thông tin bổ ích. Cám ơn bạn đã tham khảo bài viết của chúng tôi. Chúc bạn thành công!

Xem thêm tất cả các sản phẩm tại đây: