0888 032 333

Ly uống coffee có đĩa lót là một trong những sản phẩm quen thuộc đối với tất cả mọi người. Có khá nhiều chất liệu làm ra chúng, tuy nhiên thì gốm sứ luôn được ưu tiên và nhận được nhiều sự tìm kiếm nhất hiện nay. Với tình trạng gốm sứ lan tràn như hiện nay, làm cho khách hàng của chúng ta không phân biệt được đâu là thật đâu là giả để tìm ra sản phẩm chất lượng nhất. Thắc mắc được đặt ra ở đây là Ly (cốc) sứ uống coffee có đĩa lót mua ở đâu? Giá bao nhiêu tiền? Câu trả lời sẽ có được sau những thông tin chia sẻ dưới đây:

Vì sao cốc sứ, ly uống coffee có đĩa lót lại được ưa chuộng

ly sứ
ly sứ
ly sứ
ly sứ

Nếu trước kia các sản phẩm gốm sứ thường rất ít, đa phần sẽ là những đồ trưng bày trang trí với giá khá đắt đỏ thì ngày nay hầu hết các sản phẩm như: chén, dĩa, ấm chén,… ly uống coffee có đĩa lót các bạn có thể dễ dàng tìm ra chúng làm từ chất liệu này.

Nhiều khách hàng cho rằng, những cục đất thô mịch kia thì không thể nào tạo nên được một sản phẩm bắt mắt, so với chất liệu khá được. Với cái suy nghĩ đó dẫn đến việc họ không bao giờ tìm tới sản phẩm gốm sứ. Thực tế không hề như vậy, những gì mà gốm sứ đem lại thật sứ rất có giá trị, giá trị hơn hẳn nhựa, nhôm, thủy tinh…

Hãy thử bước vô một cửa hàng trưng bày các sản phẩm gốm sứ, bạn sẽ cảm thấy bất ngờ bởi nó không còn là những cục đất sét như ban đầu mà nó đã được nhào nặn, thiết kế ra những sản phẩm vô cùng đa dạng.

Ly uống coffee có đĩa lót nói riêng hay các sản phẩm ly sứ nói chung đều rất đa dạng về thiết kế, mẫu mã thoải mái cho các bạn lựa chọn phù  hợp với không gian, sở thích cũng như tính cách của mỗi người. Đa phần nhiều khách hàng sẽ bị cuốn hút bởi những ly có lớp men trắng tinh khiết. Nói như vậy không có nghĩa là ly sứ chỉ có một màu trắng mà còn rất nhiều màu khác, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

ly sứ
ly sứ
ly sứ
ly sứ
ly sứ
ly sứ
ly sứ
ly sứ

Lớp men làm nên các sản phẩm gốm sứ hay ly uống coffee có đĩa lót vô cùng đặc biệt, nó không chỉ tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho những chiếc ly này mà  nó còn giúp cho quá trình vệ sinh được dễ dàng hơn. Bởi khi uống cà phê rất nhiều người lo ngại việc các vết bẩn sẽ bị bám lại, vừa mất thẩm mỹ vừa không an toàn, hoặc phải chùi rửa một cách khó khăn, với ly sứ thì mọi việc sẽ được giải quyết một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Nói về độ an toàn cho người sử dụng thì phải nói chất liệu gốm sứ sẽ được đứng đầu tiên. Các sản phẩm sau khi được thiết kế xong sẽ được nung ở một nhiệt độ cao, đủ để loại bỏ chì và những tạp chất khác gây hại cho sức khỏe của các bạn. Nói về ly hay ly uống coffee có đĩa lót, chúng thường xuyên tiếp xúc với nước nóng, nếu bạn dùng chất liệu nhựa lâu dần nó sẽ bị chảy nhựa, điều này vô cùng nguy hiểm.

Giải pháp lựa chọn ly uống coffee có đĩa lót

Bên cạnh những chiếc ly uống cà phê bằng sứ thông thường thì thời gian gần đây những chiếc ly uống coffee có đĩa lót hay có nắp đậy lạ được nhiều người tìm kiếm. Chúng có thật sự đặc biệt hơn hay không hay chúng có điểm gì thu hút?

ly sứ
ly sứ

ly sứ
ly sứ

Nhìn chung, ly sứ có đĩa lót cũng có những thiết kế, mẫu mã như những ly sứ thông thường, vẫn được đảm bảo về hình thức cũng như chất lượng mà nó đem lại cho người sử dụng. Tuy nhiên, chúng khác ở chỗ là có thêm đĩa lót, đĩa lót này làm cho chiếc ly của bạn thêm ấn tượng hơn. Ngoài ra thì nó còn có nhiệm vụ giảm độ nóng từ ly cà phê xuống tay của bạn và đặc biệt bạn có thể để chiếc muỗng của mình ở đó, trông rất sạch sẽ và đẹp mắt.

Ly uống coffee có đĩa lót mua ở đâu? Giá bao nhiêu tiền?

Điều mà khách hàng quan tâm đầu tiên là mua sản phẩm này ở đâu cho thật sự chất lượng. Sản phẩm tuy nhỏ nhưng không phải là bạn gặp ở đâu bán thì có thể mua. Mua cho mình mua nhầm thì tác hại ít,  chứ một khi mua làm quà tặng hoặc đặt mua với một số lượng lớn thì phải vô cùng cân nhắc bởi có thể vô tình họ sẽ nghĩ  rằng bạn không tôn trọng họ mà mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng để đem tặng.

Việc này cũng đơn giản thôi, bạn có thể tham khảo ý kiến từ mọi người có thể từ đồng nghiệp, người thân, bạn bè thậm chí là những đối tác đáng tin cậy của bạn trước khi quyết định lựa chọn. Nếu bạn là một doanh nghiệp, muốn đặt tặng nhân viên, khách hàng của mình thì việc này lại còn quan trọng hơn rất nhiều. Chính vì thế hãy dành ít thời gian khảo sát địa điểm uy tín nhất nhé!

ly sứ
ly sứ
ly sứ
ly sứ
ly sứ
ly sứ
ly sứ
ly sứ

Giá tiền là điều mà hầu hết khách hàng nào cũng không thể bỏ qua, bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến chúng ta đúng không nào. Những chiếc ly sứ, ly uống coffee có đĩa lót không quá đắt đỏ như bạn vẫn nghĩ. Tuy nhiên, bạn cũng đừng so sánh giá cả quá mức bởi vô tình bạn bị cuốn theo những sản phẩm rẻ tiền và việc mua nhầm hàng kém chất lượng là rất dễ xảy ra.

Ly sứ đẹp mua ở đâu tại Tp.hcm

Tại Tp.hcm thì không khó để các bạn có thể tìm ra một sản phẩm gốm sứ đúng không nào, tuy nhiên đâu phải cái nào cũng thật và cái nào cũng có chế độ tốt nhất cho khách hàng của mình đúng không nào.

Tốt nhất là bạn nên chọn những địa chỉ vừa có cơ sở sản xuất vừa phân phối sản phẩm như sứ Minh Châu sẽ yên tâm hơn. Sứ Minh Châu ngoài việc cung cấp ly sứ ra thì có rất nhiều sản phẩm gốm sứ khác cho các bạn lựa chọn.

Ly sứ
Ly sứ
Ly sứ
Ly sứ
Ly sứ
Ly sứ
Ly sứ
Ly sứ

Khách hàng của sứ Minh Châu không chỉ ở các quận huyện trong Tp.hcm và đã lan rộng ra khắp cả nước. Đặc biệt nơi đây là địa chỉ uy tín để các doanh nghiệp có thể đặt mua sản phẩm quà tặng có in logo thương hiệu của công ty mình vô cùng ý nghĩa.

Chính sách chăm sóc khách hàng vô cùng tốt, thường xuyên có những ưu đãi mới dành cho những khách hàng thân thiết hoặc khách hàng mua sản phẩm với số lượng lớn.

Hotline: 0888032333 ( đây là đầu số di động mới, không phải số bàn )

Email:congtygomsu@gmail.com

website: https://suminhchau.vn/

Địa chỉ: Số 30 Chế Lan Viên, Tây Thạnh, Tân Phú, Tp. HCM

Xem thêm tất cả các sản phẩm tại đây: