0888 032 333

Không phải ai cũng biết việc sử dụng đồ gia dụng trong gia đình cũng góp phần quyết định lớn tới sức khỏe của bạn. Cùng với bát đĩa thì những bình trà đẹp bằng gốm sứ giữ nhiệt tốt, giá rẻ cũng là sản phẩm được nhiều người hướng đến. Tuy nhiên, nhiều người hiện nay vẫn chưa biết nên mua ấm bình trà sứ trắng số lượng lớn giá rẻ ở đâu tại Đà Nẵng?

BỘ Ấm ChÉn BỘ TrÀ (52 Of 54) BỘ Ấm ChÉn BỘ TrÀ (3 Of 54) BỘ Ấm ChÉn BỘ TrÀ (15 Of 54) BỘ Ấm ChÉn BỘ TrÀ (7 Of 54)

Nhu cầu sử dụng bình trà người dân

Người xưa có câu “Nhất thủy, nhì trà, tam pha, tứ bình, ngũ quần anh” là một cách khắc họa chân thực về nghệ thuật thưởng trà. Dù bình trà không phải là yếu tố quyết định nhưng nó lại là yếu tố làm nổi bật hương, sắc, vị của từng loại trà mà ta sử dụng.

Nếu như trước đây các dòng ấm sứ, ấm gốm Bát Tràng thường được người Việt Nam dùng trong việc thưởng trà. Thì ngày nay, nhiều người lại có xu hướng tìm mua ấm bình trà sứ trắng bởi giá thành tương đối rẻ hơn nhưng chất lượng vẫn đảm bảo cho việc pha được một bình trà thơm ngon hoàn hảo.

Bộ ấm trà Bát Tràng
Bộ ấm trà Bát Tràng
Bộ ấm trà Bát Tràng
Bộ ấm trà Bát Tràng
Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu
Bộ ấm trà Bát Tràng
Bộ ấm trà Bát Tràng

Ưu điểm hàng đầu khi sử dụng bình trà sứ chính là ăn toàn cho sứ khỏe người dùng. Bởi các sản phẩm sốm sứ thường đun nóng ở nhiệt độ rất cao, do đó những chất độc hại, chì hay kim loại nặng đều đã được loại bỏ hoàn toàn. Bên cạnh đó, ấm bình trà sứ trắng còn có khả năng giữ nhiệt tốt, giúp bạn dễ dàng pha được những tách trà thơm ngon, đậm đà hương vị.

Ngoài ra, một điều đặc biệt khi chọn mua ấm bình trà sứ trắng chính là bạn có thể dùng đến làm quà tặng cho người thân, bạn bè sẽ vô cùng sang trọng và hữu ích. Nếu bạn là người một doanh nhân thì có thể mua ấm bình trà sứ số lượng lớn và đặt in logo để làm quà tặng cho đối tác, khách hàng… như một giải pháp marketing “trá hình” nhưng mang lại hiệu quả vô cùng lớn.

Thế nhưng, nếu bạn đang ở tại Đà Nẵng thì bạn có thể tìm đến nơi nào để có thể mua những chiếc ấm bình trà sứ trắng với số lượng lớn nhưng giá không quá đắt? Tin vui cho bạn chính là bạn có thể tìm ngay đến sứ Minh Châu nếu có nhu cầu mua ấm bình trà sứ trắng số lượng lớn giá rẻ nhé!

Tại sao nên mua ấm bình trà sứ trắng Minh Châu?

Bộ ấm bình trà sứ trắng Minh Châu có chất lượng cao

Là thương hiệu có nổi tiếng khá lâu, các sản phẩm sứ Minh Châu được sản xuất và cung cấp ra trên thị trường đều đạt những tiêu chuẩn nhất định về chất lượng. Trước khi đưa ra ngoài thì trường, các sản phẩm đều đã được kiểm định kỹ càng qua từng công đoạn. Ngoài ra, độ bền mà những bộ ấm trà sứ trắng mang đến cũng được khá cao.

Mẫu mã đa dạng, thiết kế tinh tế

Ngoài việc, sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn về chất lượng thì ấm trà sứ trắng Minh Châu thì còn sở hữu những thiết kế vô cùng độc đáo. Dù sản phẩm chỉ có một màu trắng đơn giản nhưng vẫn toát lên được nét tinh tế, Bởi thế, ngay cả những khách hàng khó tính nhất khi mua ấm bình trà sứ trắng Minh Châu cũng đều cảm thấy hài lòng.

Giá thành hợp lý

Nhiều người cho rằng sản phẩm có thương hiệu thường sẽ có giá rất đắt. Điều này chỉ đúng một phần, bởi những sản phẩm sứ Minh Châu khi đưa ra thị trường vẫn được bán với giá thành phải chăng, thậm chí là rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm cùng loại khác.

Bộ ấm trà Sứ Trắng In Logo
Bộ ấm trà Sứ Trắng In Logo
Bộ ấm Trà
Bộ ấm Trà

Ngoài ra, bạn cũng nên nhớ rằng một sản phẩm được bán với mức giá phù hợp với chất lượng và thiết kế của nó nên không thể nói là nó có giá đắt hay giá rẻ được. Dù là thương hiệu nổi tiếng nhưng các sản phẩm sứ Minh Châu vẫn giữ mức giá hợp lý, đó là điều mà ai cũng phải công nhận khi mua hàng tại đây.

Địa chỉ cung cấp ấm bình trà sứ trắng số lượng lớn giá rẻ tại Đà Nẵng

Sứ Minh Châu từ lâu đã trở thành cái tên quen thuộc với người tiêu dùng, đặc biệt là những người có niềm đam mê với gốm sứ. Là cơ sở chuyên sản xuất ấm bình trà sứ trắng cũng như các sản phẩm gốm sứ gia dụng khác như bát đĩa, tô chén… cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng trên khắp cả nước. Đồng thời, sứ Minh Châu cũng là đối tác của nhiều khách hàng khi nhận hợp đồng quà tặng, in logo lên gốm sứ.

Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đồng nên các sản phẩm sứ Minh Châu luôn có sự đa dạng về mẫu mã và thiết kế. Tại đây, bạn có thể chọn mua ấm bình trà sứ trắng hay những bộ ấm trà có hoa văn trang trí đơn giản hay cầu kỳ tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng. Các sản phẩm luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người sử dụng.

Bộ ấm trà sứ minh châu in logo
bộ ấm chén in logo tại xưởng
bộ ấm chén in logo tại xưởng

Bên cạnh đó, sứ Minh Châu luôn không ngừng đưa ra ngoài thị trường những mẫu ấm bình trà có thiết kế độc đáo, tinh tế, đa dạng nhằm đáp ứng được xu hướng chung của thị trường hiện nay.

Để mua ấm bình trà sứ trắng số lượng lớn tại Đà Nẵng khách hàng không cần tìm đến các cửa hàng của sứ Minh Châu tại TPHCM hay Hà Nội mà ngay tại Đà Nẵng bạn vẫn có thể chọn mua được những sản phẩm này một cách nhanh chóng nhất.

Bạn chỉ cần liên hệ qua số hotline: Mr. Quang 0888032333 hoặc đến trực tiếp tại cửa hàng sứ Minh Châu tại điạ chỉ: 32 Chế Lan Viên,  Tây Thạnh,  Tân Phú, TP. HCM để được trực tiếp tham quan cũng như lựa chọn những sản phẩm mình yêu thích.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về việc nên mua ấm bình trà sứ trắng số lượng lớn giá rẻ ở đâu tại Đà Nẵng. Hy vọng sau khi tham khảo những thông tin mà chúng tôi cung cấp, bạn sẽ tìm được cho mình một địa chỉ uy tín, chất lượng để mua hàng.

Xem thêm tất cả các sản phẩm tại đây:

Xem thêm: