0888 032 333

Bạn đang tìm một số mẫu ấm trà đẹp để sử dụng vào mục đích tặng quà cho doanh nghiệp, hoặc đơn giản chỉ là tặng quà cho khách hàng hoặc sử dụng cho gia đình thì không thể nào bỏ qua các sản phẩm ấm trà cao cấp bên dưới đây.

BỘ Ấm ChÉn BỘ TrÀ (13 Of 54) BỘ Ấm ChÉn BỘ TrÀ (11 Of 54) BỘ Ấm ChÉn BỘ TrÀ (9 Of 54) BỘ Ấm ChÉn BỘ TrÀ (1 Of 54)

Công Ty Cổ Phần Sứ VIệt Nam – Nhà Sản Xuất và phân phối ấm trà đẹp từ gốm sứ Xương

=>> Ấm Trà Cao Cấp
=>> Đẹp bền và an toàn sức khỏe
=>> Hỗ trợ vận chuyển toàn quốc

Những Mẫu Ấm Trà đẹp nên mua

Các bộ ấm trà cao cấp Sứ Minh Châu được sản xuất bằng nguồn nguyên liệu thiên nhiên tốt nhất, sản phẩm sứ trong cao cấp có độ bền và dai cơ học chống sứt mẻ và rơi vỡ rất tốt. Dưới đây là những bộ ấm trà đẹp thích hợp sử dụng làm quà tặng, bà biếu ..

Dưới đây là một số mẫu ấm trà đẹp Sứ Minh Châu Cao Cấp, một số bộ sản phẩm ấm trà tiêu biểu được nhiều khách hàng lựa chọn khi làm việc với chúng tôi trong thời gian quan.

Sứ Minh Châu
Sứ Minh Châu
Bộ ấm trà Bát Tràng
Bộ ấm trà Bát Tràng
Bộ ấm trà Bát Tràng
Bộ ấm trà Bát Tràng
Bộ ấm trà Bát Tràng
Bộ ấm trà Bát Tràng

1. Những Bộ Ấm Trà Đẹp Cao Cấp Sứ Minh Châu Viền Kim

Các bộ ấm trà Sứ Minh Châu viền kim là một trong những sản phẩm mới nhất năm 2017 được chúng thôi thiết kế và sản xuất đại trà, sản phẩm được áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại nhất  ( Công nghệ nung chảy men sứ nano thế hệ mới nhất giúp cho các phân tử men chảy được kết dinh với nhau chặt chẻ hơn, qua đó khiến cho sản phẩm có một sự dẻo cở học và dai hơn các sản phẩm khác, bề mặt láng  khiến cho chất sứ được trắng hơn và giảm được bể vỡ, sứt mẻ trong quá trình sử dụng vệ sinh…) Kèm kỉ thuật dát vàng độc đáo sử dụng vàng nguyên chất pha cùng hợp kim đặc biệt để tạo được ánh kim sang trọng cho sản phẩm.

– Hộp trà đi theo sản phẩm có thể được thiết kế lại theo yêu cầu của từng đơn vị, chúng tôi ngoài việc cung cấp sản phẩm ấm trà đẹp cao cấp Sứ Minh Châu viền kim đã sản xuất còn kèm theo việc in ấn logo lên sản phẩm cho khách hàng. VIệc in logo hay thương hiệu lên sản phẩm rất cần thiết để có thể giúp các doanh nghiệp đễ dàng quảng bá thương hiệu riêng và tạo sự độc đáo hơn cho món quà tặng.

2. Những bộ ấm trà đẹp cao cấp Sứ Minh Châu Vẽ Hoa

– Bạn có thích không khí tết ! Chúng tôi cũng vậy, cái tết cổ truyền của dân tộc không thể nào thiếu những hình ảnh như hoa mai hoa đào, những bộ sản phẩm ấm trà đẹp cao cấp Sứ Minh Châu vẽ hoa mai, hoa đào ra đời cũng chính là vì mục đính tạo ra những món quà tặng ý nghĩa nhất cho quý khách hàng vào dịp tết cổ truyền của dân tộc.

 BỘ Ấm ChÉn BỘ TrÀ (3 Of 54) BỘ Ấm ChÉn BỘ TrÀ (52 Of 54) BỘ Ấm ChÉn BỘ TrÀ (29 Of 54)

– Những năm trước rất nhiều doanh nghiệp đã áp dụng các bộ sản phẩm quà tặng ấm trà đẹp cao cấp vẽ hoa sứ Minh Châu để dùng làm quà tặng cho công nhân viên chức vào dịp tết rất thành công và được sự thích thú của đại đa số . Năm nay chúng tôi cũng đặt kì vọng rất nhiều vào các bộ sản phẩm ấm trà đẹp  Sứ Minh Châu Vẽ hoa, Những bộ ấm trà Sứ Minh Châu toàn bộ đều được sản xuất trong nước bằng dây chuyền nhập khẩu hiện đại từ đức, chất lượng cao cấp nhưng giá thành khá rẻ và cạnh tranh vì được sản xuất với quy mô lớn, do đó việc chọn các bộ sản phẩm ấm trà giá rẻ Sứ Minh Châu để làm các chương trình quà tặng hoặc khuyến mãi là vô cùng phù hợp và là giải pháp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp nhất hiện nay.

3. Bộ ấm trà đẹp cao cấp kiểu ý Sứ Minh Châu

– Lấy phong cách các sản phẩm gốm sứ cao cấp của Ý, chúng tôi đã ra mắt bộ ấm trà đẹp cao cấp Sứ Minh Châu được sản xuất dựa vào kiểu dáng sang trọng mà đa số bộ ấm trà Theo phong cách Nhà Hàng cao cấp sử dụng hiện nay, nếu như bạn đang có dự định biến bàn ăn của gia đình mình thành một phòng ăn kiểu châu Âu thì khôn thể nào thiếu đi được bộ ấm trà đẹp cao cấp kiểu Ý Này được.

– Ngoài ra còn có một số bộ ấm trà sứ Trắng Giá rẻ khác, co thể tham khảo tại trang chủ hoặc liên hệ để nhận báo giá.

4. Những bộ ấm trà đẹp cao cấp Gốm Sứ Bát Tràng Việt Nam

– Bên cạnh dòng gốm sứ Gia dụng hiện đại thì không thể nào phủ nhận một nền gốm sứ thủ công truyền thống rất độc đáo của Việt Nam, Với sự độc đáo trong thiết kế cùng kinh nghiệm chế men sáng tạo, các hộ gia đình Tại Bát Tràng đã cho ra đời các sản phẩm ấm trà Bát Tràng rất Đẹp và cao cấp.

– Dưới đây là một số bộ sản phẩm ấm trà cao cấp từ thương Hiệu Bát Tràng

Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng

– Ấm Trà tử sa đẹp cao cấp Bát Tràng, lấy ý tưởng từ những bộ ấm trà Tử Sa Sông dương tử Trung Quốc, các nghệ nhân Bát Tràng đã chế tác lại thành công dòng Tử Sa Sông Hồng. Bộ Ấm Trà Tử Sa Bát Tràng tượng trưng cho chất đất và tinh hoa của con người Hà Nội Nghìn năm Văn Hiến.

– Với nhiều màu men rất độc đáo, tuy nhiên tất cả các sản phẩm đều trải qua quá trình nung nhiệt kĩ ( 1200 độ đến 13000 độ ) mà các sản phẩm kém chất lượng từ Trung Quốc không trải qua đã mang đến cho khách hàng sản phẩm an toàn nhất và bền đẹp với thời gian.

– Đầy vẻ hoải cổ với các sản phẩm ấm trà đẹp cao cấp Bát Tràng bọc đồng men rạn giả cổ, bạn có thể tìm lại những gì của một nền sản xuất gốm Sứ Độc đáo và phát triển bật nhất trên thới giới cách đây Vài Trăm Năm.

Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng

Các bộ ấm trà đẹp Sứ Minh Châu giá có cao không

– Những bộ ấm trà đẹp Sứ Minh Châu giá giao động từ Vài Trăm đến vài Triệu đồng / Bộ Sản Phẩm, tùy theo kích thước cũng như kiểu dáng của chúng và cấu tạo thiết kế.

– Thông thường các bộ ấm trà Sứ Minh Châu Sứ trắng là các sản phẩm được khách hàng ưa chuộng nhất vì mức giá phải chăng nhất, tuy nhiên cũng có một số khách hàng có nhu cầu cao cấp hơn thì chọn những bộ ám trà sứ minh châu dát vàng, những bộ sản phẩm này thì có giá khá cao vì nguyên liệu Vàng thật dùng để dát viền xung quanh sản phẩm.

Nếu như tôi ở tỉnh thì có thể mua hàng không

– Bạn có thể dễ dàng mua hàng với chính sách tiện lợi hiện nay của sứ Minh Châu, bạn hoàn toàn có thể mua hàng online thông qua trang web suminhchau.vn hoặc đặt hàng thông qua số điện thoại của công ty…
– Những sản phẩm bộ ấm trà đẹp Sứ Minh Châu sẽ được chúng tôi đóng gói cẩn thận nhất và vận chuyển đến cho khách hàng, tùy vào các hình thức thanh toán mà khách hàng chọn, ngoài ra khách hàng còn có quyền kiểm tra sản phẩm trực tiếp khi nhận hàng ..

Tôi cần mua số lượng lớn để làm quà tặng cho nhân viên dịp tết thì mức giá ra sao

– Hiện chúng tôi đang có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cũng như chiết khấu giá rất cao cho các đơn vị chuyên mua hàng để làm quà tặng số lượng lớn, ngoài việc hưởng chiết khấu các đơn vị còn được hưởng các quyền lợi hấp dẫn khác.

– Chúng tôi cũng hỗ trợ in ấn loogo thương hiệu cho khách hàng nếu khách hàng yêu cầu, những bộ ấm trà đẹp Sứ Minh Châu chính là sứ lựa chọn hoàn hảo nhất cho mục đích tặng quà của bạn.

Hóa đơn tài chính có thể xuất luôn khi mua hàng không

– Nhà máy của chúng tôi toàn bộ sản phẩm đều đả được tính thuế, do đó bạn có thể yêu cầu xuất hóa đơn tài chính cùng các giấy tờ liên quan vì quyền lợi của chính mình.
– Lưu ý bảng báo giá của chúng tôi là bảng báo giá đã có thuế, quý khách chú ý để không phải nhầm lẫn.

Xem thêm tất cả các sản phẩm tại đây:

Bài viết về ấm trà đẹp Cao Cấp Sứ Minh Châu, cảm ơn đã xem Tin !

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hotline : 0888.032.333