0888 032 333

Nếu như bạn đang tìm các sản phẩm ấm trà giá rẻ để sử dụng cho mục đích tặng quà khuyến mãi hoặc quà tặng bán hàng thì chúng tôi thực sự là một nơi bạn cần phải đến. Các sản phẩm ấm trà giá rẻ cao cấp luôn là lựa chọn tối ưu nhất khi chọn một món quà tặng khuyến mãi hay quảng cáo.

CÔNG TY CỔ PHẦN SỨ VIỆT NAM – NHÀ SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI ẤM TRÀ GIÁ RẺ – DC : 30 CHẾ LAN VIÊN, TÂY THẠNH, TÂN PHÚ, TP. HỒ CHÍ MINH.

=>> Sản xuất ấm trà giá rẻ
=>> Hỗ trợ in ấn, thiết kế logo
=>> Chiết khấu, vận chuyển tận nơi.

Ấm ChÉn QuÀ TẶng KỈ NiỆm NgÀy Ra TrƯỜng 10 Ấm ChÉn QuÀ TẶng KỈ NiỆm NgÀy Ra TrƯỜng 9 Ấm ChÉn QuÀ TẶng KỈ NiỆm NgÀy Ra TrƯỜng 3 Ấm ChÉn QuÀ TẶng KỈ NiỆm NgÀy Ra TrƯỜng 2

Mua ấm trà giá rẻ ở đâu

– Hiện nay nếu như bạn muốn mua lẻ thì hãy đến ngay các địa điểm đại lý của Sứ Minh Châu trên toàn quốc, ngoài ra nếu như bạn có nhu cầu đặt mua theo đơn hàng số lượng lớn thì hãy liên hệ trực tiếp hotline để được báo giá tốt nhất.

– Những bộ ấm trà giá rẻ Sứ Minh Châu giá chỉ từ 100.000 đ/ bộ sản phẩm rất thích hợp với mục đích tặng quà tặng khuyến mãi. Thông thường trước đây khi mà thị trường phần lớn là các sản phẩm gốm sứ Trung Quốc thì việc chọn lựa quà tặng khuến mãi chủ yếu là hàng trung quốc. Thế nhưng khi Khi Sứ Minh Châu ra đời, với chất lượng cao cấp và có mức giá cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm ấm trà ấm chén trung quốc thì các doanh nghiệp đã chọn lựa Sứ Minh Châu thay vì các sản phẩm không xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng đang bị dư luận lên áng.

– Tùy theo mức độ tinh xảo cùng thể tích mà các bộ trà cao cấp giá rẻ sứ minh châu giao động từ 100.000 đ đến trên dưới 350.000 đ.

BỘ Ấm ChÉn BỘ TrÀ (45 Of 54) BỘ Ấm ChÉn BỘ TrÀ (48 Of 54) BỘ Ấm ChÉn BỘ TrÀ (50 Of 54) BỘ Ấm ChÉn BỘ TrÀ (52 Of 54)

Những mẫu ấm trà giá rẻ

Đưới đây là những mẫu ấm trà giá rẻ rất thích hợp chon bạn chọn làm các chương trình quà tặng cao cấp, quà tặng khuyến mãi bán hàng .

1. Ấm Trà Giá rẻ Sứ Minh Châu viền kim Cao Cấp

BỘ Ấm ChÉn BỘ TrÀ (21 Of 54) BỘ Ấm ChÉn BỘ TrÀ (39 Of 54) BỘ Ấm ChÉn BỘ TrÀ (37 Of 54)
– Các bộ ấm trà giá rẻ sứ minh châu viền kim cao cấp thích hợp để sử dụng vào các mục đích như tặng quà cho đối tác, tặng quà cho khách hàng Víp hoặc các chương trình khuyến mãi, dịch vụ kích cầu trong kinh doanh buôn bán. Những bộ sản phẩm ấm trà viền kim Sứ Minh Châu được áp dụng kỉ thuật sản xuất tiên tiến nhất kèm theo kĩ thuật Viền kim tinh xảo, sản phẩm có sự kết hợp giữa Sứ trắng cao cấp cùng với ánh kim sang trọng của hợp kim đặc biệt sử dụng vàng thật theo một tỉ lệ nhất định.

– Sản phẩm được đóng hộp đẹp mắt, thiết kế theo yêu cầu nếu như khách hàng muốn thay đổi, ngoài ra chúng tôi còn tiến hành hỗ trợ thêm việc in ấn logo thương hiệu hoặc câu slogan ý nghĩa… Bộ phận thiết kế chuyên nghiệp sẽ cùng khách hàng xây dựng một hình ảnh lan truyền qua logo hoặc hình ảnh in ấn theo yêu cầu trên sản phẩm, tạo hiệu ứng hậu marketing về lâu về dài cho khách hàng.

2. Bộ Ấm Trà giá rẻ Sứ Trắng Minh Châu cao cấp

Nếu như bạn đang tìm một bộ ấm trà để tiến hành in ấn logo hoặc hình ảnh thương hiệu lên cho mục đích khuyến mãi hoặc tặng quà các chương trình đặc biệt thì bộ ấm trà giá rẻ Sứ Minh Châu cao cấp với mức giá chỉ từ 150.000 đ / bộ sản phẩm chính là những gì bạn đang cần. Ấm trà giá rẻ sứ trắng được chúng tôi tư vấn cho nhiều đơn vị làm hàng khuyến mãi trong thời gian gần đây rất thành công. Ngoài việc cung cấp ấm trà giá tốt nhất chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng của mình thêm khoảng in ấn, sự chuyên nghiệp và giá thành chính là những gì khiến cho hầu hết khách hàng khi đến với Sứ Minh Châu đều tìm được sự hài lòng tuyệt đối nhất.

 – Bộ ấm trà giá rẻ Sứ Trắng này chính là một sản phẩm thích hợp nhất dành cho bạn nếu như bạn đang tìm bộ sản phẩm dành để làm hàng khuyến mãi, Với dây chuyền sản xuất hiện đại quy mô lớn, chúng tôi có thể đảm bảo được chất lượng sản phẩm cũng như giá thành cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Bạn có thể dể dàng tiến hành chiến lược quản cáo, marketing của mình thành công nhất có thể.

3. Bộ ấm trà giá rẻ Sứ Minh Châu vẽ hoa

Vào những ngày cận tết, nhu cầu tìm sản phẩm quà tặng dành cho các lĩnh vực như khuyến mãi, quà tặng doanh nghiệp, quà tặng nhân viên, quà tặng công đoàn.. thì những sản phẩm như các bộ ấm trà vẽ hoa Sứ Minh Châu quả thực rất thích hợp. Trong các năm gần đây nhu cầu khách hàng liên tục tăng vào dịp tết, các sản phẩm ấm trà giá rẻ Sứ Minh Châu vẽ hoa mai và hoa đào chính là những bộ ấm trà giá rẻ được lựa chọn nhiều nhất. 

– Phù hợp với không khí tết đặc trưng tại Việt Nam thông qua các hình ảnh trực quan như hoa mai và hoa đào, những bộ sản phẩm ấm trà giá rẻ vẽ hoa Sứ Minh Châu với mức giá cả cạnh tranh nhất có thể giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí cũng như nân cao chất lượng của món quà dành cho công nhân viên hoặc khách hàng của doanh nghiệp.

– Thông thường vào khoảng tháng 11 của năm thì chúng tôi đã nhận được rất nhiều đơn hàng cung cấp các bộ ấm trà giá rẻ Sứ Minh Châu vẽ hoa để cho các doanh nghiệp làm quà tặng cuối năm, các doanh nghiệp mua để làm hộp quà cuối năm cho nhân viên thì thường mua rất trể, tuy nhiên để có thê đảm bảo được số lượng sản phẩm vẫn còn thì quý khách hàng nên liên hệ sơm nhất có thể, nếu khách hàng đặt hàng cận tết quá thì chúng tôi cũng không thể thực hiện đơn hàng cho quý khách.

4 Bộ ấm trà rẻ Sứ Minh Châu Vẽ cá ngựa

Bộ ấm trà Sứ Minh Châu vẽ cá ngựa có giá niêm yết tại cửa hàng là 400.000 đ/ bộ sản phẩm, tuy nhiên nếu quý khách hàng có nhu cầu mua nhiều để làm quà tặng giá rẻ thì hãy liên hệ trực tiếp để được báo giá nhé! Bộ ấm trà cao cấp Sứ Minh Châu giá rẻ được thiết kế dựa trên ý tưởng linh vật Của văn hóa Ai Cập Cổ, Hình ảnh cá ngựa chính là sự tượng trưng cho sức mạnh và đẳng cấp, có thể dễ dàng bắt gặp các hình tượng cá ngựa trong văn hóa tâm linh Ai Cập, Cairo cổ đại. Ngày nay thì các nước châu âu rất chuộng những hình ảnh như thê này, những bộ ấm trà vẽ họa tiết cá ngựa cách điệu không chỉ sang trọng mà còn mang một ý nghĩa tượng trưng cho quyền lực, sức mạnh vô tận.

Bộ ấm trà
Bộ ấm trà
Bộ ấm trà
Bộ ấm trà
Bộ ấm trà
Bộ ấm trà
Bộ ấm trà
Bộ ấm trà

 

5. Một số bộ ấm trà giá rẻ Bát Tràng

– Nếu như bạn muốn những sản phẩm độc đáo, màu sắc bắt mắt hơn thì có thể tham khảo thêm một số sản phẩm của nhà sản xuất Ấm Trà Giá Rẻ Bát Tràng. Liên hệ 0888 032 333

– Đơn vị chuyên sản xuất các sản phẩm ấm trà theo yêu cầu giá khá tốt, ngoài ra cũng có bày bán một số sản phẩm khá đẹp tại cửa hàng Hà Nội hoặc Tphcm, Thuộc Công Ty Cổ Phần Gốm Sứ Sáng Tạo Việt Nam,  Là Một nhà cung cấp gốm sứ Bát Tràng uy tín và giá cả tốt nhất hiện nay trên thị trường, dịch vụ rất ok )

– Những bộ ấm trà độc đáo gốm sứ Bát Tràng, hầu hết đều được sản xuất theo phương pháp thủ công, bán thủ công với những bài chế men đặc biệt gia truyền của từng nhà.

 

Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà
Bộ ấm trà
Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng

 

 – Đây chỉ là một số mẫu sản phẩm khá đặc trưng, còn rất nhiều sản phẩm khác cũng khá đẹp, quý khách có thể tham khảo thêm tại địa chỉ Battrangvn.vn hoặc gomsusangtaovietnam.vn, các bộ ấm trà Bát Tràng có nhiều mức giá, giao động từ mức giá 250.000 đ/ sản phẩm ( Ví dụ như dòng gốm Bát Tràng Men Rêu, năm rồi tôi cũng có giới thiệu một số đối tác của công ty ) cho đến trên dưới 1 triệu đồng tùy thuộc vào kích cỡ và mức độ tinh xảo của bộ ấm trà, ngoài ra cũng có thể đặt các bộ sản phẩm chỉ từ trên dưới 100.000 đ cũng có, nói chung là tiền nào của đó.

 – Hình ảnh bộ ấm trà đẹp giá rẻ tại cửa hàng bán gốm sứ Bát Tràng

Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà
Bộ ấm trà
Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng

Nơi đặt hàng sản xuất ấm trà giá rẻ

– Ngoài việc bán các sản phẩm ấm trà thương hiệu Sứ Minh Châu, chúng tôi cũng đồng thời nhận các đơn hàng gia công ấm trà giá rẻ theo yêu cầu khách hàng, Bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi và cung cấp mẫu mã sản phẩm, chúng tôi sẽ báo giá cũng như tư vấn thiết kế cho khách hàng.

– Liên hệ đặt hàng sản xuât ấm trà giá rẻ theo yêu cầu tại Tphcm : số 30 , Chế Lan Viên, Tây Thạnh, Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.  

Ấm trà giá rẻ của Công Ty là hàng Xuất Xứ ở đâu

– Các sản phẩm ấm trà của công ty chúng tôi có xuất xứ sản xuất trong nước, nhà máy sản xuất của chúng tôi đặt tại Thái Bình và Hà Nội hoàn toàn sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến nhập khẩu từ Đức, các chỉ tiêu chất lượng sản phẩm cũng như đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm được cấp bởi viện kiểm nghiệp Quốc Gia.

– Do được đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại nhất, kèm theo kĩ thuật nhân viên đồng bộ được đào tạo bài bản, quy mô sản xuất cực lớn đã khiến giá thành sản phẩm cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng

Công Ty có thể hỗ trợ in ấn logo cho chúng tôi không

– Việc in ấn hoàn toàn dễ dàng, chúng tôi áp dụng kĩ thuật in tiên tiến nhất sẽ khiến hình ảnh đẹp và không bị phai màu khi đưa vào sử dụng, khiến cho món quà thêm đẳng cấp khi trao đến tay người tiêu dùng.

– Giá in ấn logo cũng giao động phụ thuộc vào mẫu in cũng như độ khó, màu sắc của hình ảnh mà khách hàng cung cấp.

Xem thêm tất cả các sản phẩm tại đây: