0888 032 333

Trong quá trình kinh doanh việc chọn các món quà tặng độc đáo để khuyến mãi hoặc kích thích nhu cầu người mua hàng, hoặc đơn giản chỉ là tặng quà tri ân cho khách hàng rất quan trọng. Và trong cuộc sống cũng có nhiều lúc chúng ta cần đến các món quà độc đáo này.

Công Ty Cổ Phần Sứ Việt Nam – Cung cấp quà tặng độc đáo từ Gốm Sứ 

Có thể bạn cũng quan tâm :

<> Cung cấp quà tặng giá sỉ
<> Quà tặng 20-11 ý nghĩa
<> Quà tặng 2-9

Những món quà tặng độc đáo giá hợp lý

Những món quà tặng độc đáo giá hợp lý là điều quan trọng nhất sẽ khiến người được tặng quà thấy thích thú. Dưới đây là những món quà tặng độc đáo với mức giá hợp lý bạn nên chọn làm quà tặng.

1. Quà tặng độc đáo từ Gốm Sứ Minh Châu

– Những bộ sản phẩm cao cấp bát đĩa sứ Minh Châu  giá giao động từ 150.000 trở lên chắc chăn sẽ là một lựa chọn hàng đầu cho quý khách hàng khi tim kiếm những món quà tặng độc đáo giá hợp lý. Quà Tặng từ Sứ Minh Châu thích hợp dùng làm quà tặng, quà biếu và các loại quà tăng khuyến mãi khác, bằng chứng là chúng tôi đã triển khai làm quà tặng khuyến mãi cho rất nhiều doanh nghiệp lớn.

– Những bộ Bát dĩa sứ Minh Châu, phong cách hiện đại trong thiết kế, chất liệu cao cấp và  rất bền đẹp sẽ là món quà ý nghĩa cho quý khách bất kể mục đích tặng quà là gì.

bát dĩa sứ trắng minh châu

– Bộ quà tặng độc đáo Bát đĩa viền Kim Sứ Minh Châu, ý tưởng quà tặng tuyệt vời cho quý khách.

Đĩa viền kim sứ minh châu

– Với nhiều giải pháp, quý khách hầng có thể dễ dàng lựa chọn bộ quà tặng độc đáo từ bát đĩa sứ Minh Châu theo nhu cầu của mình.

=>> Bộ bát đĩa sứ trắng Minh Châu, quý khách hàng có thể in logo thoải mái lên sản phầm.

Quà tặng khuyến mãi khách hàng

– Ly sứ cũng là môt sản phẩm chủ lực của công ty, hiện đang rất được các đơn vị ưa chuộng làm quà tặng khuyến mãi. Với mức giá chỉ từ trên dưới 10.000 đ/ sản phẩm thì các món đồ quà tặng từ ly sứ chưa bao giờ hết hot.. Dưới đây là những mẫu ly sứ thường được các đơn vị sử dụng để làm quà tặng khuyến mãi vì chúng đẹp, giá rẻ lại có chất lượng cao cấp do được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bật nhất Châu Á.

– Đây là ly sứ trắng có quai Sứ Minh Châu, tiện dụng và khá đẹp mắt với phong dáng đẳng cấp.

=>> Quà tặng độc đáo Sứ Minh Châu, điểm đến cho các ý tưởng quà tặng táo bạo của bạn.

Bộ bàn ăn
Bộ bàn ăn

2. Quà tặng độc đáo từ gốm sứ Bát Tràng

Mua quà tặng ở đâu đẹp ?

Rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã đẹp độc đáo từ gốm sứ đều có ở showroom của chúng tôi. Bạn hãy đến tận nơi để xem và mua hàng nhé.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hotline : 0888.032.333

Thông qua bài viết Những món quà tặng độc đáo giá tốt – Quà tặng giá Xưởng sản xuất chúng tôi hy vọng mang đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích. Cám ơn bạn đã tham khảo bài viết của chúng tôi. Chúc bạn thành công!