0888 032 333

Sau một chặn đường dài từ lúc thành lập công ty, đơn vị tới nay chắc chắn đã trải qua nhiều thăng trầm, hôm nay nhìn lại chặn đường đáng nhớ đó vừa như là một kỉ niệm, vừa là động lực để có thể có những bước tiến vững chắc cho Công Ty sau này thì việc tổ chức một buổi lễ kĩ niệm thành lập thực sự cần thiết.
Buổi lễ kĩ niệm thành lập như một lời tuyên bố sự tồn tại và phát triển của công ty, đơn vị, cơ quang trong thời gian qua. Buổi lễ sẽ có nhiều khách mời, nhân viên và ban chấp hành của đơn vị, công ty, tổ chức. Không thể nào thiếu công tác chuẩn bị như sân khấu, văn nghệ, cờ hiệu, chỗ ngồi cho khách mời… Và một phần quà tặng cho nhân viên công ty, nhân viên cũng như quý khách mời như một lời cảm ơn và một vật kỉ niệm cho sự kiện trọng đại là không thể thiếu.

Công Ty Cổ Phần Gốm Sứ Việt Nam – Nhà Sản Xuất Quà Tặng Gốm Sứ Theo Yêu Cầu Giá Tốt NhấtĐC : Số 6 Chế Lan Viên, Tây Thạnh, Tân Phú, Tphcm

=>> Sản xuất quà tặng theo yêu cầu giá rẻ
=>> Hỗ trợ in ấn logo thương hiệu
=>> Vận chuyển tận nơi, chiết khấu cao.

Những món quà tặng kỉ niệm ngày thành lập ý nghĩa nhất

Dưới đây là danh sách các món quà tặng ý nghĩa nhân ngày thành lập từ gốm sứ cao cấp, các bộ sản phẩm giao động chỉ từ 150.000 đ đến trên dưới 1 triệu đồng/ Bộ sản phẩm. Quà tặng kỉ niệm thành lập chính là thông điệp của sự phát triển và tồn tại vững mạnh của đơn vị, tổ chức hoặc công Ty mà bạn không thể xem thường.

1. Quà tặng lễ thành lập là các bộ ấm trà cao cấp

Những bộ ấm trà cao cấp có mức giá giao động chỉ tư 150.000 đ/ sản phẩm đến trên dưới 300.000 đ/ sản phẩm sẽ làm cho buổi lễ kĩ niệm của bạn thêm trang trọng. Các bộ ấm trà cao cấp, mẫu mã sang trọng sẽ được in ấn logo theo yêu cầu của khách hàng.

BỘ Ấm ChÉn BỘ TrÀ (13 Of 54)

Những bộ ấm trà cao cấp sứ Minh Châu được sử dụng các nguyên liệu cao cấp nhất để tạo ra bộ sản phẩm, chất sứ Xương bền dai sẽ khiến sản phẩm bền đẹp mãi mãi theo thời gian. Công nghệ sản xuất chảy men nano thế hệ mới khiến cho bề mặt sứ se khít, tạo cảm giác trắng bóng lạ thường.

– Bộ ấm trà sứ Minh Châu được lấy cảm hứng từ thiên nhiên, những hình ảnh sắc xảo linh động như thật được khắc họa lại trên những bộ sản phẩm ấm trà cao cấp Sứ Minh Châu. Bạn hoàn toàn có thể chủ động in ấn các thông tin như tên công ty, thương hiệu doanh nghiệp, huy hiệu của cá nhân tổ chức….. Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng làm những việc này. Ngoài ra các loại bao bì như hộp quà, thiết kế hộp thật đẹp theo yêu cầu cũng là một công đoạn trong quá trình chuẩn bị hàng hóa cho khách hàng.

BỘ Ấm ChÉn BỘ TrÀ (54 Of 54)

– Hãy để kỉ niệm ngày thành lập trở thành một sự kiện trọng đại mà sau này mỗi khi nhắc lại để khích lệ tinh thần ánh mắt bạng sẽ chợt bừng sáng lên. Hãy lưu giữ những kĩ niệm đẹp ngày thành lập công ty, đơn vị qua các ấm trà cao cấp Sứ Minh Châu.

 

BỘ Ấm ChÉn BỘ TrÀ (29 Of 54)

– Chúng tôi đã cung cấp cho rất nhiều các chương trình từ lễ kỉ niệm thành lập cho đến các chương trình quảng cáo khách hàng. Ưu điểm của chúng tôi chính là đơn vị trực tiếp sản xuất, do đó có thể dễ dàng linh hoạt thiết kế theo yêu cầu khách hàng và giá cả luôn là điều khiến cho nhiều đối tác của chúng tôi quay lại, dịch vụ tốt kèm giá cả tuyệt vời.

 

– Bạn đã chọn được bộ ấm trà nào phù hợp chưa, nếu vẫn chưa ưng ý với những bộ ấm trà quà tặng lễ kỉ niệm thành lập ở trên đầy thì bạn có thể xem thêm nhiều mẫu khác tại cửa hàng của chúng tôi, hoặc tham khảo thêm một số các gợi ý món quà tặng ý nghĩa độc đáo khác ở dưới.

2. Bộ đĩa trưng bày, in logo công ty, thương hiệu.

– Những bộ đĩa trưng bày đẹp mắt dưới đây có thể là món quà tặng độc đáo và khá ý nghĩa trong ngày lễ kỉ niệm thành lấp công ty đơn vị của bạn. Những bộ đĩa trưng bày giá giao động từ 100.000 đ/ bộ sản phẩm sẽ được in ấn logo, hoặc sản xuất theo yêu cầu khách hàng.

 

Quà tặng Phật Giáo
Quà tặng Phật Giáo
Quà tặng Phật Giáo
Quà tặng Phật Giáo

 – Các sản phẩm đĩa trưng bày với nhiều mức giá, bạn có thể biến tấu nó một cách thoải mái theo ý thích của mình, tuy nhiên sản phẩm càng đẹp càng độc đáo thì chi phí lại khá cao. Nếu chi phí công ty bạn quyết định chi tiêu cho khoảng quà tặng chỉ khá kiệm thì nên chọn những mẫu thông thường thì phù hợp hơn. Ngược lại nếu công ty, tổ chức có ý định chi mạnh tay cho sản phẩm quà tặng kỉ niệm thành lập thì các bộ đĩa trưng bày bọc đồng này khá phù hợp đấy.

– Những sản phẩm đĩa trưng bày với ý nghĩa riêng của mình như một tấm huy chương kỉ niệm thành lập đặc biệt của doanh nghiệp, tổ chức. Những sản phẩm này sẽ được đặt tại các vị trí đặc biệt nào đó ở nhà, hoặc công ty của các vị khách mời sẽ làm cho thương hiệu của bạn sẽ được nhiều người biết đến hơn nữa.

3. Bộ bát đĩa quà tặng lễ kỉ niệm thành lập công ty, đơn vị, tổ chức

Quà tặng đại hội
Quà tặng đại hội
Quà tặng đại hội
Quà tặng đại hội

Các sản phẩm quà tặng từ những bộ bát đĩa cao cấp này chắc chắn sẽ làm cho sự lựa chọn của bạn thêm phong phú khi chọn lựa sản phẩm để tặng khách mời, nhân viên trong chương trình lễ kỉ niệm thành lập của công ty, đơn vị..

 

– Những món quà tặng cao cấp từ gốm sứ, quà tặng bát đĩa đẹp, chất liệu cao cấp Sứ Minh Châu luôn luôn là những phần quà cao cấp nhất mà bạn có thể đặt trọn niềm tin khi trao tặng cho đối tác, cho người thân.

BỘ Ấm ChÉn BỘ TrÀ (21 Of 54)

– Những bộ bát đĩa từ cao cấp đến bình dân, những phần quà đặc biệt này chính là những thông điệp dài hơi và có tính lan truyền nhất khi bạn muốn nhấn mạnh một điều gì đó với người khác, đơn giản chỉ cần in logo lên bát đĩa.

Những lưu ý khi chọn quà tặng kỉ niệm thành lập Công Ty, Đơn Vị, tổ Chức

1 chọn quà tặng kỉ niệm thành lập công ty

– Việc chọn quà tặng thành lập công ty thông thường phải đáp ứng các tiêu chí sau đây : Đẹp, độc đáo, sang trọng và trên hết là giá cả hợp lý. Tránh chọn những sản phẩm chỉ có giá trị sử dụng nhất thời như cặp táp, sổ da… Vì những sản phẩm này chỉ được lưu giữ khi còn giá trị sử dụng, cặp hư thì vứt bỏ, sổ ghi hết thì vứt vào một nơi nào đó… Do đó các sản phẩm từ gốm sứ chính là những sản phẩm lý tưởng, vừ được sử dụng lầu dài, vừ có giá trị thẩm mĩ giá cả lại hợp lý.

BỘ Ấm ChÉn BỘ TrÀ (21 Of 54) BỘ Ấm ChÉn BỘ TrÀ (19 Of 54) BỘ Ấm ChÉn BỘ TrÀ (11 Of 54)

2 quà tặng kỉ niệm thành lập đơn vị, tổ chức

– Quà tặng cho tổ chức thường trang trọng, in hình logo của tổ chức, đơn vị và có ý nghĩa sử dụng hoặc trưng bày tùy theo quyết định của lãnh đạo. Tuy nhiên thiên về chọn lựa các sản phẩm có giá trị sử dụng hơn vì nó sẽ hữu ịch hơn với người nhận.

Có thể bạn cũng quan tâm:

<> Quà tặng tết cho hộ nghèo
<> Những món quà tặng tết cao cấp
<> Quà tặng làm từ thiệnhttps://xuonggomsu.vn/san-pham/

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hotline : 0888.032.333