0888 032 333

Mỗi khi đến dịp cuối năm thì các ông bạn của tôi rất đau đầu cho việc tìm những món quà tặng tết cao cấp nhất để tặng cho các đối tác cũng như các ông xếp trong cơ quan. Thế nhưng từ ngày biết đến Công Ty sản xuất quà tặng Sứ Minh Châu, chuyên sản xuất các sản phẩm cao cấp để tặng vào dịp tết thì các ông ấy như trút được phần nào gánh nặng vào dịp này. Có thể nói Sứ Minh Châu đã như là những người bạn đồng hành trong trong bước đường danh vọng chinh phục hai chữ doanh nhân thành đạt.

Công Ty Cổ Phần Sứ Minh Châu – Nhà Sản Xuất Sứ Quà Tặng tết cao cấp – Đơn vị uy tín và rất chuyên nghiệp để bạn có thể đặt trọng niềm tin vào những món quà dịp tết đầy ý nghĩa nhưng không kém phần sang trọng.
Có thể bạn cũng quan tâm:

<> Tóp 10 món quà tết Víp nên xem
<> Tóp 10 Món Quà tết độc đáo
<> Cung cấp quà tặng giá sỉ

Bộ bàn ăn
Bộ bàn ăn

Những món quà tặng tết cao cấp tphcm

Những bộ giải pháp từ Gốm Sứ Luôn luôn là lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong những dịp như thế này, chúng tôi sinh ra với mục đích như thế. Bạn có thể thoải mái lựa chọn những món quà tặng cao cấp trong những bộ quà tặng bên dưới đây được liệt kê từ giá thấp nhất đến cao nhất. Nhiều mức giá và bạn có thể lựa chọn được món quà tặng dễ dàng cho mình, không quá khó khăn dù cho những ai chưa có kinh nghiệp chọn quà tặng cũng sẽ thấy khá dễ dàng đối với những món quà tặng mà chúng tôi sắp liệt kê ra bên dưới đây.

Bộ bàn ăn
Bộ bàn ăn

1. Tặng Quà tết bằng những Bộ Bát Đĩa cao cấp  

Những bộ bát đĩa cao cấp thương hiệu Sứ Minh Châu luôn là lựa chọn hoàng hảo cho mục đích tặng quà tết của bạn, thử hỏi gia đình nào mà không sử dụng bát đĩa. Bạn chọn tặng bát đĩa chính là cách gây sự chú ý đặc biệt, sẽ khiến người nhận rất thích thú, nếu người nhận là nữ thì còn gì bằng còn đối với nam giới thì cũng là một cách hay để thể hiện sự chu tất trong cách tặng quà là bộ bàn ăn.

Bộ bát đĩa cao cấp Sứ Minh Châu Viền Kim giao động từ vài trăm đến sắp sỉ 1.000.000 đ có thể sẽ là lựa chọn đầu tiên cho bạn nếu chi phí tặng quà giao động từ mức giá trên dưới 1 triệu/ bộ quà tặng.

Với chất liệu sứ Xương cao cấp được sản xuất trên dây chuyền khép kín hiện đại bật nhất Đông Nam Á, Sản phẩm bát đĩa viền kim Sứ Minh Châu được đánh giá là một sản phẩm đẹp về mẫu mã và chất lượng đạt những chỉ tiêu đánh giá chất lượng như không chì, không kim loại nặng rất an toàn cho sử dụng.

Ngoài ra Sứ Minh Châu với 2 dòng Cao cấp khách như là Sứ Trắng và sứ Vẽ Hoa cũng sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn có bộ quà tặng cao cấp Vào dịp tết với mức chi phí trến dưới 500.000đ/ Bộ Sản phẩm.

Bộ bát đĩa quà tặng Sứ Trắng Cao Cấp Minh Châu

Bộ bàn ăn
Bộ bàn ăn

Bộ bát đĩa cao cấp sứ vẽ hoa

 

Bộ bàn ăn
Bộ bàn ăn

Đặc Biệt Đối với quý khách hàng có nhu cầu tìm những bộ Bát Đĩa cao cấp giá từ 1 triệu trở lên chúng tôi cũng xin giới thiệu những bộ sản phẩm quà tặng Bát Đĩa cao cấp Bát Tràng

 

 

Với mức giá giao động từ 1 triệu đến vài triệu tùy số lượng sản phẩm trong bộ bát đĩa Cao Cấp Bát Tràng, những món quà tặng tinh xảo từ Bát Đĩa thủ công Bát Tràng chắc chắn sẽ mang lại sự thích thú cho người được nhận chúng vào dịp Tết Này. Với chất liệu men cao cấp bí truyền, các sản phẩm Gốm Sứ bát Tràng, đặc biệt là các sản phẩm bát đĩa với các chất liệu men đẹp và độc đáo chắc hẳn là những món quà quý giá nhất mà chúng ta có thể tặng nhau vào dịp Tết Dân Tộc cổ truyền này.

Bộ bàn ăn
Bộ bàn ăn

Bạn có thể mua Những bộ bát đĩa này tại Địa Chỉ 21 Cộng Hòa, F4 Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh, hoặc có thể liên hệ qua hottline : 0888 032 333, Công Ty Cổ Phần Gốm Sứ Sáng Tạo Việt Nam được biết đến như là một đơn vị sản xuất và phân phối độc quyền các sản phẩm Bát Đĩa Bát Tràng tại Miền Nam Việt Nam,

Những món quà tậng tết cao cấp– Tại Đây bạn có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm quà tặng bát đĩa bát Tràng thủ công với hơn 30 loại Bát Đĩa độc đáo khác nhau, nhiều dòng men độc đáo. Có thể yên tâm mua sắm các sản phẩm Bát Tràng Chính hiệu với giá Gốc.

2. Tặng quà tết bằng những bộ Ấm Trà Cao Cấp

Với văn hóa của Việt Nam từ lâu rồi, Việc uống trà đã quá thân thuộc, uống trà tiếp khách, uống trà mỗi khi rảnh rỗi ngồi trầm tư một vấn đề nào đó hoặc đơn giản hơn việc uống trà chỉ để khuây khỏa những ngày dài buồn tẻ. Thế thì tại sao lại không chọn ngay những ấm trà đẹp nhất để tặng nhau trong dịp này? Năm mới đến cũng là lúc các gia đình mua sắm các vật dụng đã củ trong gia đình để đón một năm mới thật mới mẻ và đầy đủ hơn.

Những bộ ấm trà Cao Cấp Sứ Minh Châu chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn nếu muốn tặng quà dịp này bằng Ấm Trà. Với mức giá giao động từ vài trăm đến Vài triệu đồng 1 bộ ấm trà thì bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình bộ ấm trà đẹp nhất và phù hợp với kinh phí của mình.

 

Bộ ấm trà Bát Tràng
Bộ ấm trà Bát Tràng

Bộ ấm trà cao cấp Sứ Minh Châu Vẽ Hoa mai vàng

ấm trà Sứ Minh Châu vẽ hoa hồng tím

Ngoài những bộ ấm trà Sứ Minh Châu cao cấp, quý khách hàng cũng có thể chọn cho mình những ấm trà Bát Tràng bên dưới đây, những bộ ấm trà đã làm nên tên tuổi của làng Nghệ bát Tràng nghìn năm tồn tại và Phát Triển, Địa điểm mua sắm Ấm Trà Bát Tràng Uy tín tại 

 

Các bộ ấm trà men rạn giả cổ bọc đồng là những tuyệt tác của làng nghề Bát Tràng, đỉnh cao của nghệ thuật chảy men tinh tế, hoài cổ và trang trọng với viền bọc đồng tỉ mĩ chính là điểm sáng của bộ những bộ sản phẩm ấm trà cao cấp Bát Tràng men rạn bọc đồng, Bạn có thể mua làm quà dịp tết này, đầy ý nghĩa sâu sắc mà không sợ đụng hàng với bất kì ai.

Bộ ấm trà
Bộ ấm trà

 

Những sản phẩm ấm trà Nghệ nhân được sản xuất dành riêng cho khách hàng đặc biệt với số lượng rất ít, mức giá khá cao nhưng những gì mà nó thể hiện chính là sự độc đáo và tinh thế của tài hoa người thợ gốm Bát Tràng, một tài nghệ được nung vùi qua năm tháng dài tích lũy kinh nghiệm và bao nhiêu mẻ Gốm Hỏng trong quá trình thử nghiệm.

3. Quà têt cao cấp chính là các bình hoa Tuyệt Tác

Các sản phẩm Bình Hoa Bát Tràng sẽ phải khiến bạn say mê nhìn ngắm nếu chưa một lần được trông thấy, có thể nói nghệ thuật trạm trổ và nghệ thuật vẽ của những người thợ gốm đã đạt đến đỉnh cao của sự tinh xảo. Những bộ bình hoa đẹp lạ lùng dưới nét vẽ phóng khoáng, cùng một công thức chảy men đặc biệt đã làm chao đảo bao nhiêu tâm hồn người yêu nghệ thuật. Những tuyệt tác này sẽ khiến bạn phải suy nghĩ khi đưa ra quyết định chọn những món quà tặng tết cao cấp. Với mức giá giao động từ 1 triệu đến trên dưới 10 triệu, các sản phẩm bên dưới đáng để bạn phải dừng vài phút đển nhìn ngắm sự hoàn mỹ của chúng.

 

4. Tặng quà tết Cao cấp sao không chọn Lộc Bình Bát Tràng ?

Những sản phẩm lộc Bình Bát Tràng có phải là lựa chọn hoàng hảo cho bạn ? Với mức giá từ trên dưới chục triệu đồng đến Vài chục triệu thì các sản phẩm Lộc Bình Bát Tràng khá phù hợp với nhu cầu chọn quà tặng cao cấp của các Doanh nhân thành đạt.

Bình hút lộc
Bình hút lộc

Xem thêm quà tặng tết cao cấp Tóp 10 Lộc Bình Bát Tràng đẹp giá trị

Bình hút lộc
Bình hút lộc

5. Bạn có muốn mua những bộ đĩa trưng bày cao cấp dưới đây làm quà tết

Những bộ đĩa trưng bày Gốm Sứ bát Tràng cao cấp có thể phù hợp với nhiều không gian, từ nhà riêng, phòng khách đến cơ quan nhà nước đoàn thể, bất cứ đâu cần sự trang trọng hoặc uy nghiêm đều có thể sử dụng những bộ đĩa trưng bày này làm vật trang trí, có thể in hình phong cảnh, hình chân dung hoặc hình lãnh tụ lên đều rất phù hợp.

 

 

Mua quà tặng tết cao cấp ở đâu tại tphcm

Việc mua quà tặng tết ngoài việc thể hiện tầm nhìn chiến lược trong tặng quà, người tặng quà còn phải thật tinh ý, đoán bắt được những sở thích nhất định của từng người mà chọn ra món quà tặng phù hợp nhất. Của cho không bằng cách cho, mặc dù món quà của bạn không quá đắt tiền thế nhưng cách cho và cách chọn quà tặng của bạn chắc chắn sẽ quyết định được kết quả của các món quà sẽ được người nhận đón nhận như thế nào. Những món quà tặng cao cấp từ gốm sứ Bát Tràng Và Sứ Minh Châu cao cấp có thể là những lựa chọn khá mới mẽ dành cho bạn dịp tết này.

Tag: ly sứ – bát dĩa nhà hàng khách sạn