0888 032 333

Gốm sứ là mặt hàng không còn quá xa lạ với người dân, các sản phẩm gốm sứ ngày nay đang ngày càng được tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng. Đặc biệt, các sản phẩm về bát đĩa, tô chén, ly sứ… cũng đang được nhiều khách hàng tìm đến mua về sử dụng không chỉ tại TPHCM và Hà Nội mà còn ở các khu vực khác như tại Bình Dương, Bình Phước….

Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn chưa nắm rõ cơ sở nào chuyên cấp các sản phẩm về gốm sứ. Để giúp mọi người nắm được rõ hơn về vấn đề này, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ mang đến cho các bài viết Review các công ty chuyên cung cấp gốm sứ tại Bình Dương.

Các công ty chuyên cung cấp gốm sứ tại Bình Dương

Công ty chuyên cung cấp gốm sứ Minh Long

Minh Long là thương hiệu đã có từ rất lâu đời và được nhiều người biết biết đến với các sản phẩm đẹp mắt và chất lượng. Đây được xem công ty chuyên cung cấp gốm sứ tại Bình Dương được nhiều người biết đến nhất.

Với trụ sở chính được đặt tại Bình Dương, Minh Long được biết đến là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm đồ gốm mỹ nghệ với mục đích xuất khẩu là chính. Phần lớn các sản phẩm sứ Minh Long đều được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại nhằm đáp ứng tốt nhu cầu xuất trên thị trường.

Do áp dụng các kĩ thuật sản xuất tiên tiến và hiện đại nên các sản phẩm gốm sứ Minh Long luôn được đảm về chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng… điển hình ly sứ Minh Long, bộ ấm trà Minh Long, dĩa sứ Minh Long có thể  làm quà tặng độc đáo dành cho cá nhân và doanh nghiệp.

Công ty chuyên cung cấp gốm sứ Minh Minh Cường

Cũng là một trong các công ty chuyên cung cấp gốm sứ tại Bình Dương, Minh Minh Cường là một cái tên quen thuộc đối với người tiêu dùng, đặc biêt là người dân sinh sống ở Bình Dương. Với 15 năm hoạt động trong lĩnh vực gốm sứ thương hiệu Minh Minh Cường đã trở thành thành viên chính thức của Hiệp hội gốm sứ Bình Dương.

Lúc đầu chỉ sản xuất thạch cao, men màu bằng thủ công nhưng đến nay gốm sứ Minh Minh Cường đã mạnh dạn đầu tư công nghệ hiện đại tạo nên thạch cao và men màu đạt chất lượng cao mang đến những sản phẩm chất lượng, được nhiều khách hàng trong và ngoài nước đánh giá cao về chất lượng.

Các sản phẩm của gốm sứ Minh Minh Cường không chỉ phong phú về mẫu mã mà còn đa dạng về chất liệu. Cơ sở luôn sản xuất với những nguyên liệu tốt nhất, chất liệu, lò nung bằng khí đốt kiểm tra nhiệt độ bằng thiết bị hiện đại nên gốm sứ Minh Cường luôn đạt chất lượng cao nhất và nhanh chóng trở thành công ty chuyên cung cấp gốm sứ tại Bình Dương.

Ngoài ra, Minh Minh Cường còn xây dựng cho mình một đội ngũ chuyên gia giỏi cùng với những người thợ lành nghề để tạo ra những sản phẩm mang bản sắc riêng với những mẫu hoa văn đặc sắc và ấn tượng nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng trong và ngoài nước. Đồng thời còn tạo ra được những sản phẩm gốm sứ cao cấp vươn tới sự hoàn mỹ.

Công ty chuyên cung cấp gốm sứ Minh Châu

Có thể nói, trong lĩnh vực gốm sứ những cái tên đã đi vào lịch sử như gốm sứ Bát Tràng, gốm sứ Chu Đậu… thì gốm Sứ Minh Châu cũng là một trong những cái tến được rất nhiều người quan tâm và nhắc đến.

Được biết đến như một công ty chuyên cung cấp gốm sứ tại Bình Dương, các sản phẩm sứ Minh Châu đều được sản xuất theo dây chuyền hiện đại. Với nhà máy sản xuất chính được đặt tại Thái Bình. Cơ sở sản xuất gốm sứ Minh Châu là một tổ hợp 7 nhà máy lớn, trong đó có 3 nhà máy sản xuất sứ vệ sinh cao cấp và 4 nhà máy sản xuất sứ dân dụng cao cấp. Mỗi ngày cơ sở sản xuất này phân phối ra thị trường từ vài nghìn đến vài chục nghìn sản phẩm gốm sứ các loại.

Bộ ấm trà
Bộ ấm trà
Bộ ấm trà
Bộ ấm trà
Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng

Các sản phẩm gốm sứ Minh Châu có nguyên liệu chính là sứ xương với độ bền cao, chất men trong. Sau quá trình nung nấu đã loai bỏ hết các tạp chất có hại cho sức khỏe con người nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Không chỉ là công ty sản xuất mà sứ Minh Châu còn là công ty chuyên cung cấp sứ tại Bình Dương, TPHCM, Hà Nội cũng như các tình thành trong cả nước với thành cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

Bên cạnh đó, sứ Minh Châu còn là nơi tập hợp được đội ngũ cán bộ, công nhân viên lành nghề được đào tạo bài bản nhằm mang đến những sản phẩm gốm sứ cao cấp mang thương hiệu Minh Châu. Các sản phẩm đều có sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Nhà máy có thể chủ động được từ khâu thiết kế và sản xuất sản phẩm do đó giá cả của sứ Minh Châu khi đến tay người tiêu dùng luôn được đảm bảo “giá cả xuất xưởng”.

Nên lựa chọn nơi nào cung cấp gốm sứ ở Bình Dương?

Nếu nhìn tổng quan về thị trường gốm sứ hiện nay, không khó để nhận ra các sản phẩm gốm sứ Minh Châu hiện đang chiếm lĩnh thị trường ở nhiều phân khúc. Không chỉ được lòng khác hàng ở những dòng sản phẩm cao cấp mà ngay cả những sản phẩm bình dân cũng được người tiêu tiêu dùng ưa chuộng bởi nó đảm bảo được các tiêu chí là: chất lượng – an toàn – giá cả hợp lý.

Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng
Bộ ấm trà bát tràng

Hiện nay để liên hệ với Sứ Minh Châu bạn có thể tiến hành theo các cách sau đây:

Hotline: 0888032333 ( đây là đầu số di động mới, không phải số bàn )

Email:congtygomsu@gmail.com

website: https://suminhchau.vn/

Địa chỉ: Số 30 Chế Lan Viên, Tây Thạnh, Tân Phú, Tp. HCM

Hy vọng sau khi tham khảo xong bài viết Review các công ty chuyên cung cấp gốm sứ tại Bình Dương thì bạn sẽ có thể lựa chọn được cho mình một cơ sở, công ty chuyên cung cấp gốm sứ tại Bình Dương nhằm mang lại lợi ích tốt nhất cho các mục đích kinh doanh, sử dụng của mình bạn nhé!

Xem thêm tất cả các sản phẩm tại đây: