0888 032 333

Gần đây thì chén soup sứ Minh Châu trắng C04 đang khiến nhiều người cảm thấy tò mò chính vì thế mà có nhiều khách hàng đang muốn tìm hiểu về sản phẩm. Không cần phải tìm hiểu ở đâu xa, tất tần tật thông tin về sản phẩm này sẽ được chúng tôi cung cấp ngay sau bài Review Chén soup sứ Minh Châu trắng C04 dưới đây:

Bộ bàn Ăn
Bộ bàn Ăn
Bộ bàn Ăn
Bộ bàn Ăn

Chén soup sứ Minh Châu trắng C04 – sản phẩm phù hợp với mọi không gian

Đối với mọi khách hàng khi mua bất cứ một sản phẩm gì cũng vậy, lúc nào họ cũng cân nhắc là có phù hợp hay không rồi mua. Đối với bộ bàn ăn cũng như vậy, bạn xây dựng không gian nhà mình theo phong cách như thế nào, rồi chọn bát đĩa cho phù hợp. Tuy nhiên thì nếu việc này khiến bạn đau đầu thì tốt nhất chúng tôi khuyên bạn nên chọn các sản phẩm sứ trắng như Chén soup sứ Minh Châu trắng C04.

Bộ bàn Ăn
Bộ bàn Ăn
Bộ bàn Ăn
Bộ bàn Ăn

Đây được xem là sản phẩm phù hợp với tất cả mọi không gian từ cổ điển đến hiện đại, chính vì thế mà các bạn không cần lo lắng là không hợp nhé! Nhiều khách hàng cho rằng, Chén soup sứ Minh Châu trắng C04 thì có đơn điệu quá hay không, sợ làm mờ nhạt không gian  bàn ăn xuống. Yên tâm nhé, không màu mè nhưng sản phẩm này vô cùng tinh tế, lớp men trắng sáng bóng không chỉ giúp thức ăn của bạn trở nên bắt mắt hơn mà không gian bếp của bạn cũng sang trọng hơn hẳn.

Nếu để ý bạn sẽ thấy ở mọi nhà hàng quán ăn người ta cũng hay sử dụng loại này bởi vì chúng phù hợp với mọi không gian. Đặc biệt hơn với bất kỳ món ăn nào chứa trong nó cũng đều trở nên hấp dẫn.

Chén soup sứ Minh Châu trắng C04 có đặc điểm gì

Chén soup sứ Minh Châu trắng C04 được làm từ nguyên liệu chọn lọc sứ xương Minh Châu. Được sản xuất bởi máy móc hiện đại, tiên tiến nhất chuẩn Châu Âu. Chỉ là chén sứ trắng tuy nhiên nhìn chúng rất tinh xảo, cầm sản phẩm trên tay chắc chắn khách hàng có thể cảm nhận được những giá trị mà chúng đem lại.

Chén soup sứ Minh Châu trắng C04 sở hữu đường kính 10.2 cm, cao 5.1 cm là sản phẩm của thương hiệu gốm sứ Minh Châu – Việt Nam nên đảm bảo kích thước chuẩn cho người sử dụng.

Tất cả sản phẩm gốm sứ bao gồm chén soup sứ Minh Châu trắng C04 đều được nung ở một nhiệt độ cao, chính vì thế mà các loại tạp chất, chì gây nguy hại cho sức khỏe sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Khi sử dụng cho trẻ em cũng không có vấn đề gì đáng lo ngại.

Với chất liệu sứ Chén soup sứ Minh Châu trắng C04 chịu được nhiệt rất tốt, nên dù bạn có đựng thức ăn nóng vẫn đảm bảo an toàn nhé!

Giữa một trị trường gốm sứ như hiện nay thì khách hàng của chúng ta bắt đầu cảm thấy hoang mang không biết đâu là sản phẩm chất lượng để gửi gắm lòng tin. Chính vì thế lựa chọn thương hiệu sứ Minh Châu cụ thể Chén soup sứ Minh Châu trắng C04 là giải pháp tốt nhất dành cho bạn.

Chén soup sứ Minh Châu trắng C04 xuất hiện ở rất nhiều nhà hàng quán ăn trên toàn quốc, điều này chứng tỏ độ lớn mạnh của thương hiệu bát đĩa này đúng không nào.

Chén soup sứ Minh Châu trắng C04 có đắt không ? bao nhiêu tiền?

Với khá nhiều giá trị mà bạn nhận thấy được từ sứ Minh Châu cụ thể là Chén soup sứ Minh Châu trắng C04 thì vấn đề giá cả luôn là vấn đề tiếp theo bạn đặc biệt quan tâm đúng không nào. Có rất nhiều cho rằng sản phẩm này nếu đẹp và giá trị thì có giá rất đắt, nhưng đó là suy nghĩ của những người chưa bao giờ dùng đến mà thôi.

Thực tế với chất liệu sứ xương Minh Châu, an toàn cho người sử dụng nhưng cũng có giá rất rẻ. Cụ thể Chén soup sứ Minh Châu trắng C04 chỉ từ 18.000/cái. Với những gì mà sản phẩm này đem lại thì giá này không thành vấn đề gì đúng không nào.

Làm đẹp bàn ăn gia đình, an toàn cho sức khỏe người sử dụng lại có độ bền rất cao Chén soup sứ Minh Châu trắng C04 thích hợp là sản phẩm cần thiết của mọi gia đình.

Chén soup sứ Minh Châu trắng C04 mua ở đâu?

Đã có rất nhiều sản phẩm nhái thương hiệu này thương hiệu kia, từ đó mà khách hàng lúc nào cũng có cảm giác nghi ngờ đúng không nào. Nếu không có kinh nghiệm chọn sản phẩm tốt nhất các bạn nên tới trực tiếp thương hiệu đó để xem sản phẩm và mua sẽ tốt hơn.

Để mua được các sản phẩm gốm sứ của thương hiệu sứ Minh Châu cũng như Chén soup sứ Minh Châu trắng C04 các bạn có thể liên hệ theo thông tin sau:

Mọi chi tiết xin liên hệ :

Hotline: 0888032333 ( đây là đầu số di động mới, không phải số bàn )

Email:congtygomsu@gmail.com

website: https://suminhchau.vn/           

Địa chỉ: Số 30 Chế Lan Viên, Tây Thạnh, Tân Phú, Tp. HCM

Khách hàng của sứ Minh Châu không chỉ có ở Tp.hcm không mà còn ở rất nhiều các tỉnh thành khác. Có được điều đó tất cả là nhờ vào chính sách giao dịch mua hàng, giao nhận hàng nhanh chóng của sứ Minh Châu.

Khi bạn mua với số lượng bát đĩa lớn cho nhà hàng, doanh nghiệp làm quà tặng .. chắc chắn các bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi về giá từ phía thương hiệu này. Ngoài bát đĩa,  Chén soup sứ Minh Châu trắng C04 thì còn rất nhiều sản phẩm gốm sứ khác cho các bạn lựa chọn. Đừng từ bỏ cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng mà có giá phải chăng này nhé!

Xem thêm:

Xem thêm tất cả các sản phẩm tại đây: