0888 032 333

Không chỉ là dòng sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng đĩa bằng Minh Châu hoa D10H07 còn sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật mà không phải sản phẩm nào cũng có được. Hãy cùng theo dõi bài review Đĩa bằng Minh Châu hoa D10H07 dưới đây để xem thử sản phẩm này có điểm gì đặc biệt nhé!

Đĩa bằng Sứ Minh Châu Hoa 07
Đĩa bằng Sứ Minh Châu Hoa 07

Vì sao nhiều người thích bát đĩa sứ Minh Châu?

Khi nhu cầu ăn uống của con người ngày càng được nâng cao thì họ càng có những yêu cầu khắt khe hơn đối với những sản phẩm mà mình sử dụng. Trong đó, bát đĩa là những vật dụng rất cần thiết cho gia đình, thế nên việc lựa chọn bát đĩa để sử dụng được rất nhiều người quan tâm.

Nói đến thương hiệu chuyên cung cấp các dòng sản phẩm gốm sứ gia dụng hiện nay thì không thể nào bỏ qua được sứ Minh Châu bởi thương hiệu này đã có mặt trên thị trường từ lâu và các sản phẩm cũng được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, trong đó, nổi bật nhất phải kể đến chính là sản phẩm đĩa bằng Minh Châu hoa D10H07.

Đĩa Hàn Quốc Sứ Minh Châu sâu hoa 07
Đĩa Hàn Quốc Sứ Minh Châu sâu hoa 07

Các sản phẩm bát đĩa nói chung và đĩa bằng Minh Châu hoa D10H07 nói riêng đều có những ưu điểm riêng biệt của thương hiệu sứ Minh Châu. Cụ thể như:

Sản phẩm sản xuất từ trang thiết bị hiện đại

Sản phẩm bát đĩa nói chung và cả dòng đĩa bằng Minh Châu hoa D10H07 đều được sản xuất 100% trong nước với việc áp dụng máy móc, công nghệ hiện đại từ nước người. Do đó, các sản phẩm luôn được đảm bảo về mặt hình thức bên ngoài lẫn chất lượng bên trong.

Sản phẩm đa dạng mẫu mã, kích thước

Tại sứ Minh Châu không chỉ có mỗi đĩa bằng Minh Châu hoa D10H07 mà bạn còn có thể lựa chọn hàng trăm ngàn sản phẩm khác với mẫu mã và kích thước đa dạng, đẹp mắt. Các sản phẩm được thiết kế từ trắng trơn đến những sản phẩm có hoa văn nhẹ nhàng hay sắc sảo, phù hợp cho mọi không gian ăn uống.

Sản phẩm đảm an toàn cho sức khỏe

Nếu nói về độ an toàn cho sức khỏe sẽ không một vật liệu nào có thể qua được gốm sứ. Với sản phẩm sứ Minh Châu bạn sẽ càng an tâm hơn bởi các mặt hàng gốm sứ tại đây, kể cả đĩa bằng Minh Châu hoa D10H07 đều đã được chứng nhận đủ tiêu chuẩn an toàn, không chứa chì hay các chất độc hại có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe.

Nhìn chung, các dòng sản phẩm bát đĩa sứ Minh Châu và loại đĩa bằng Minh Châu hoa D10H07 đều là những sản phẩm rất xứng đáng góp mặt trong căn bếp gia đình. Sứ Minh Châu đã và đang khẳng định mình là một thương hiệu bát đĩa có uy tín và chất lượng để mọi bếp ăn gia đình Việt cũng như các nhà hàng, khách sạn cao cấp tại Việt Nam có thể yên tâm sử dụng.

Đặc điểm nổi bật của đĩa bằng Minh Châu hoa D10H07

Nằm trong danh mục các sản phẩm bán chạy nhất tại sứ Minh Châu thời gian, đĩa bằng Minh Châu hoa D10H07 không chỉ được sản xuất theo công nghệ hiện đại, mẫu mã đẹp, an toàn mà sản phẩm này còn có những đặc điểm nổi bật mà bạn khó lòng tìm thấy ở bất cứ một sản phẩm nào khác.

Đĩa bằng Sứ Minh Châu Hoa 07
Đĩa bằng Sứ Minh Châu Hoa 07

Đâu tiên, phải nói đến chính là chất liệu đặc biệt để làm nên sản phẩm. Đĩa bằng Minh Châu hoa D10H07 được làm từ chất liệu sứ xương Minh Châu. Chất liệu sứ xương luôn được đánh giá là chất liệu sứ tốt nhất hiện nay, có thể cho ra những sản phẩm bóng, mịn và đẹp nhất.

Chất liệu này cũng khá là an toàn cho người sử dụng bởi sứ xương sao khi được nung nóng ở nhiệt độ cao thì hầu như các tạp chất độc hại như chì hay các kim loại nặng đều sẽ được loại bỏ hoàn toàn, mang đến một sản phẩm cực kỳ an toàn cho sức khỏe.

Đĩa bằng Minh Châu hoa D10H07 sử dụng lớp men trắng truyền thống, phía trên là lớp hoa văn cách điệu. Những mẫu hoa trang trí được in ẩn trong lớp men bóng giúp sản phẩm này vẫn toát lên được vẻ đẹp sang trọng cho không gian ăn uống.

Mẫu đĩa bằng Minh Châu hoa D10H07 có thiết kế đường kính 25 cm, cao 2.4 cm mang đến một không gian ăn uống thoải mái, không lo chật chội hay sản phẩm chiếm quá nhiều diện tích trên bàn ăn.

Lớp men trắng tinh khiết được bao phủ bên ngoài chính là chìa khóa giúp đĩa bằng Minh Châu hoa D10H07 được sáng bóng làm tăng vẻ đẹp cho sản phẩm. Đồng thời lớp men này còn giúp quá trình vệ sinh bát đĩa được dễ dàng và thuận tiện hơn.

Đĩa bằng Minh Châu hoa D10H07 giá bao nhiêu? mua ở đâu?

Trên thị trường hiện nay một chiếc đĩa bằng Minh Châu hoa D10H07 có giá bán lẻ dao động khoảng từ 65.600 đồng/ sản phẩm. Với những giá trị mà chiếc đĩa này mang lại thì có thể nói không hề đắt một chút nào. Bởi vài chục nghìn đồng là bạn đã có được một sản phẩm để sử dụng, để làm quà tặng. Nếu mua với số lượng lớn để kinh doanh, buôn bán thì bạn sẽ được mua với giá thấp hơn cũng như được nhận thêm nhiều ưu đãi từ nhà cung cấp.

Tại sứ Minh Châu bạn có thể chọn mua đĩa bằng Minh Châu hoa D10H07 hoặc dòng sản phẩm gốm sứ khác như: ấm chén sứ cao cấp, ly cốc sứ, đồ trang trí bằng sứ…  mức giá rẻ vô cùng bất ngờ.

Ngoài ra, tại sứ Minh Châu còn nhận sản xuất gốm sứ theo yêu cầu, in hình, in logo thương hiệu… đây sẽ là những ý tưởng vô cùng độc đáo và mới lạ mà bạn có thể áp dụng lên trên những sản phẩm mình chọn lựa.

Bên cạnh đó, sứ Minh Châu còn có các chính sách giao dịch mua và giao hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp, đảm bảo uy tín đối với tất cả khách hàng của mình dù ở trong nội thành hay bất cứ một tình thành nào trên khắp cả nước.

Để mua hàng sứ Minh Châu xin vui lòng liên hệ :

Hotline: 0888032333 ( đây là đầu số di động mới, không phải số bàn )

Email:congtygomsu@gmail.com

website: https://suminhchau.vn/      

Địa chỉ: Số 30 Chế Lan Viên, Tây Thạnh, Tân Phú, Tp. HCM

Hi vọng với những gì chúng tôi chia sẻ về mẫu sản phẩm đĩa bằng Minh Châu hoa D10H07 sẽ giúp cho bạn có được một sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

Xem thêm tất cả các sản phẩm tại đây: