0888 032 333

Các loại bát đĩa bằng sứ ngày nay khá thông dụng và được nhiều người lựa chọn sử dụng. Với những ai có niềm đam mê gốm sứ thì lại càng không thể bỏ qua những sản phẩm có chất lượng và độ an toàn cao như thế này. Đương nhiên, khi mua bất kỳ một sản phẩm nào bạn cũng cần phải có một sự hiểu biết nhất định về sản phẩm. Do đó, bài viết hôm nay chúng tôi sẽ mang đến bạn bài Review đĩa bằng sứ Minh Châu trắng D08 để bạn có thể nắm được những ưu điểm cũng như lợi ích khi sử dụng sản phẩm này.

Xem thêm:

Vì sao nhiều người lại thích sử dụng đĩa bằng sứ Minh Châu trắng D08?

Khi cuộc sống ngày càng phát triển thì những nhu cầu cơ bản nhất của con người là ăn và uống cũng càng được quan tâm nhiều hơn. Không ai muốn sử dụng những sản phẩm kém chất lượng cũng như không thể đảm bảo được an toàn cho sức khỏe của cả gia đình.

Chính vì thế, bất cứ ai cũng luôn mong muốn tìm kiếm cho mình một sản phẩm vừa bền đẹp lại vừa không gây hại cho sức khỏe và đó cũng chính là lý do để những chiếc đĩa bằng sứ Minh Châu trắng D08 có mặt trong mọi gia đình Việt.

Đĩa Hàn Quốc Sứ Minh Châu sâu trắng
Đĩa Hàn Quốc Sứ Minh Châu sâu trắng

Đĩa bằng sứ Minh Châu là dòng sản phẩm cao nhất hiện nay, mang đến cho người sử dụng một không gian ăn uống sang trọng và hiện đại. Trong bất cứ một không gian ăn uống nào cũng vậy việc sử dụng các loại đĩa bằng nhựa thường sẽ không được đánh giá cao bởi bản thân loại đĩa nhựa không thể mang đến sự sang trọng, đẳng cấp. Ngoài ra những loại đĩa nhựa lại còn tìm ẩn nhiều nguy cơ bệnh tật.

Nhưng nếu bạn sử dụng các loại bát đĩa bằng sứ Minh Châu trắng D08 thì lại khác. Với thiết kế tinh tế nhẹ nhàng, sử dụng gam màu trắng nguyên khối giúp sản phẩm vừa sang trọng vừa hòa hợp với không gian ăn uống.

Không những thế, mẫu đĩa bằng sứ Minh Châu trắng lại còn rất phù hợp khi sử dụng tại các nhà hàng quán ăn. Bạn biết đấy, trong những năm gần đây hình thức kinh doanh ăn uống mọc lên rất nhiều, tính cạnh tranh cũng rất cao. Do đó, muốn lôi kéo được khách hàng đến hàng quán của bạn thì bạn phải đảm bảo được tối thiểu 2 điều kiện: Một là thức ăn ngon và Hai là sản phẩm đựng món ăn phải chất lượng, đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm.

Một món ăn ngon không thể nào thiếu đi một chiếc đĩa đẹp bởi chỉ khi có được sự kết hợp hài hòa của cả hai thì món ăn mới được xem là hoàn hảo về khẩu vị lẫn thị giác của người thưởng thức.

Đĩa bằng sứ Minh Châu hoa trắng D08 sở hữu những đặc điểm gì?

Đĩa bằng sứ Minh Châu hoa trắng D08 là một trong những dòng sản phẩm cao cấp được sản xuất tại sứ Minh Châu.

Nguyên liệu chính của dòng sản phẩm này chính là loại sứ xương cao cấp được chọn lọc kỹ càng. Qua quá trình tạo hình và lên khuôn sản phẩm đến khi cho vào lò nung nóng ở nhiệt độ cao thì hầu hết các loại tạp chất cũng như những kim loại nặng đã được loại bỏ hoàn, mang đến cho người sử dụng một sản phẩm “sạch” và cực kỳ an toàn cho sức khỏe.

Địa chỉ cung cấp chén dĩa chuan kuo giá rẻ, xưởng sản xuất bát đĩa
Địa chỉ cung cấp chén dĩa chuan kuo giá rẻ, xưởng sản xuất bát đĩa

Bát đĩa nhà hàng giá rẻ tại Long An Bát đĩa nhà hàng giá rẻ tại kon tum

Điểm nổi bật của dòng đĩa bằng sứ Minh Châu trắng D08 chính là ở thiết kế hoa trắng đồng màu với màu men trên sản phẩm nên mang đến sự sang trọng và hiện đại. Cũng chính nhờ sử dụng màu trắng đơn thuần nên đĩa bằng sứ Minh Châu có khả năng làm tôn vinh màu sắc của món ăn, giúp món ăn thêm phần bắt mắt.

Ngoài ra, đĩa bằng sứ Minh Châu trắng D08 có đường kính 20 cm, cao 2,3 cm thiết kế này được xem là khá phù hợp cho việc đựng để món ăn một cách gọn nhàng, không lo bị đổ hay đựng thiếu thức ăn.

Bên cạnh đó, đĩa bằng sứ Minh Châu còn rất tiện lợi cho người sử dụng bởi lớp men nhẵn bóng được bao bọc bên ngoài chính là cách để bảo vệ sản phẩm không bị trầy xướt khi sử dụng. Ngoài ra việc tẩy rửa sản phẩm cũng sẽ diễn ra dễ dàng hơn. Nếu dùng đĩa bằng sứ Minh Châu trắng D08 tại nhà hàng hay quán ăn thì bạn có thể sử dụng cả máy rửa bát để chùi rửa mà không cần phải sợ sản phẩm sẽ bị xỉn màu hay xấu đi đâu nhé.

Qua những đặc điểm nổi bật chỉ có tại dòng đĩa bằng sứ Minh Châu trắng D08 thì có thể thấy rằng lựa chọn sử dụng sản phẩm này hay bất cứ một sản phẩm nào khác mang thương hiệu sứ Minh Châu cũng là một lựa chọn vô cùng hợp lý. Bởi sứ Minh Châu luôn được xem là địa chỉ đáng tin cậy và chất lượng của mọi gia đình Việt Nam.

Làm cách nào để mua được đĩa bằng sứ trắng D08 chất lượng?

Bát đĩa bằng gốm sứ không phải là những mặt hàng xa lạ bởi hầu như chúng đã có mặt trong hâu hầu hết các gia đình, nhà hàng, quán ăn… Việc sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội cũng nhưng độ an toàn cho sức khỏe cao nhưng giá của một chiếc đĩa bằng sứ Minh Châu hoa trắng D08 lại không hề đắt một chút nào.

 

Chỉ với 35.000 đồng là bạn đã có ngay một chiếc đĩa vừa đẹp tinh tế, vừa sang trọng lại vô cùng an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên, nếu muốn mua được những sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng thì bạn cần tìm đúng địa chỉ mua hàng nhé.

Địa chỉ mua hàng sứ Minh Châu đáng tin cậy mà bạn có thể tìm tới chính là ở số 30 Chế Lan Viên, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TPHCM. Hoặc với những khách hàng ở xa thì có thể liên hệ qua:

Hotline: 0888032333 ( đây là đầu số di động mới, không phải số bàn )

Email:congtygomsu@gmail.com

Website: http://suminhchau.vn

Với bài review đĩa bằng sứ Minh Châu trắng D08 mà chúng tôi vừa chia sẻ hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin về sản phẩm này cũng như hiểu về thương hiệu sứ Minh Châu.

Hãy đến với sứ Minh Châu để lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất bạn nhé, bởi nơi đây chuyên cung cấp các mặt hàng tiêu dùng tốt nhất trên thị trường hiện nay với phần lớn các mặt hàng về chén đĩa, tô, bát, ly cốc sứ, bộ bình trà,… đến với sứ Minh Châu là bạn đã tìm đúng địa chỉ mua được hàng chất lượng tốt với giá cực rẻ.

Xem thêm tất cả các sản phẩm tại đây: