0888 032 333

Đĩa trưng bày vẽ tranh phong thủy đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn hiện nay. Chất liệu được nhiều người sử dụng để tạo nên các tác phẩm nghệ thuật này thường là gốm sứ, bên cạnh đó thì các cửa hàng kinh doanh mặt hàng này cũng nhiều lên. Việc tìm mua không còn khó khăn như trước kia nhưng tìm mua được một sản phẩm có giá trị là một điều không hề dễ dàng. Hãy cùng tham khảo Review địa điểm mua đĩa trưng bày vẽ tranh phong thủy tại tphcm ngay sau đây.

Quảng cáo : gốm sứ minh châubát đĩa minh châu – Cơ sở in bộ ấm trà

đĩa biểu trưng đĩa biểu trưng

Đặc điểm nổi bật của đĩa trưng bày vẽ tranh phong thủy

Đĩa trưng bày vẽ tranh phong thủy tất nhiên phải khác xa với đĩa ăn hằng ngày của mình rồi đúng không nào. Bởi nó đang làm một nhiệm vụ rất đặc biệt là dùng để trưng bày và đương nhiên giá trị mà những chiếc đĩa này đem lại là vô cùng lớn, nó có thể đem đến tài vận cho gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình của bạn.

đĩa biểu trưng đĩa biểu trưng

Đĩa trưng bày vẽ tranh phong thủy được làm hoàn toàn bằng thủ công, không hề có một sự đụng chạm của máy móc như những sản phẩm đĩa sứ sử dụng hằng ngày. Ngay cả từng họa tiết cũng được vẻ tay nên các bạn có thể nhận thấy được sự tinh tế trong từng sản phẩm

Đĩa trưng bày vẽ tranh phong thủy thường có viền, tuy nhiên thì viền của nó cũng được phương pháp thủ công truyền thống, kết hợp với màu men rạn cổ, tất cả tạo nên tổng thể hài hòa, cổ kính. Nhìn vào thôi là người khác có thể thấy được điểm đặc biệt của nó. Cũng chính vì thế mà người ta mới chọn nó là sản phẩm trưng bày không chỉ cho gia đình mà quán ăn, nhà hàng , khách sạn cũng rất thường xuyên xuất hiện.

Những chiếc đĩa trưng bày vẽ tranh phong thủy màu sắc tuy vô cùng đơn giản nhưng nó có một sức cuốn hút rất đặc biệt. Có thể nói người thợ đã khéo léo kết nghệ thuật vẽ tranh cùng kĩ năng làm gốm để tạo nên những Đĩa trưng bày vẽ tranh phong thủy có hồn. Các sản phẩm này ngay nay càng tinh vi và độc đáo hơn, nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về những sản phẩm Đĩa trưng bày vẽ tranh phong thủy này.

 

Những lý do nên sử dụng đĩa trưng bày vẽ tranh phong thủy

Nhu cầu của mọi người ngày càng tăng cao, cái ăn ăn cái mặc không cần phải lo toan, họ bắt đầu dành thời gian cho việc trang trí nhà cửa hoặc đáp ứng mọi nhu cầu của mình. Thực tế vẫn có rất nhiều người thích nghiên cứu cũng như sưu tầm đĩa trưng bày vẽ tranh phong thủy, họ có cả nhóm cả hội để trao đổi kiến thức kinh nghiệm của mình trong việc này. Từ đó số người mà tìm đến những Đĩa trưng bày vẽ tranh phong thủy ngày một nhiều hơn nữa.

đĩa biểu trưng đĩa biểu trưng

Đĩa trưng bày vẽ tranh phong thủy để làm không gian nhà bạn thêm ấm áp, bạn có nghĩ điều đó là thật hay không. Đó là những ý kiến của những người có kinh nghiệm về việc trưng bày sản phẩm này. Đĩa trưng bày hay các loại tranh gốm sứ có thể tạo cho không gian phòng khách, nhà hàng, công ty thêm thoải mái, tạo cảm giác dễ chịu và bình yên đến lạ thường.

 

Đĩa trưng bày vẽ tranh phong thủy thường theo một chủ đề nhất định do mọi người lựa chọn, tuy nhiên mọi màu sắc cũng như hình ảnh trên nó đều rất nhã nhặn và nhẹ nhàng. Đặc biệt hơn là những chiếc đĩa theo trường phái cổ điển rất thích hợp để tạo ra phong cách riêng cho mỗi ngôi nhà, văn phòng làm việc, quán ăn, nhà hàng…  Vừa tạo được điểm nhận vừa điều hòa được mọi thứ trong không gian phòng của bạn.

Khi dùng Đĩa trưng bày vẽ tranh phong thủy để trang trí cần lưu ý điều gì?

Nếu là phòng khách gia đình thì bạn không nên treo quá nhiều Đĩa trưng bày vẽ tranh phong thủy. Bởi nó vo tình làm không khí trong phòng bị ảnh hưởng, gây tổn hại đến Sức khỏe của người trong gia đình.

Những chiếc đĩa trưng bày những động vật hoang dã vô tình sẽ phá vỡ không gian ấm cúng trong gia đình của bạn, thậm chí có những người nhìn vô sẽ thấy cảm giác thật khó chịu đặc biệt là những chiếc đĩa trưng bày với kích thước to.

Những cặp vợ chồng mới cưới thì nên trưng bày đĩa có hình loài vật có đôi, bởi theo quan niệm phong thủy nó sẽ đem lại hạnh phúc cho cặp đôi này.

Đĩa trưng bày vẽ tranh phong thủy hay bất cứ một bức tranh phong thủy nào đi chăng nữa thì bạn nên chọn cho mình một vị trí tốt đẹp nhất. Bởi vì theo kinh nghiệm, nếu đặt đúng nơi thì đĩa mới thật sự linh nghiệm và đem lại những điều tốt đẹp nhất cho gia đình của mình.

đĩa biểu trưng

đĩa biểu trưng
đĩa biểu trưng

Đĩa trưng bày vẽ tranh phong thủy gốm bát tràng uy tín nhất hiện nay

Đa phần những đĩa trưng bày được nhiều người sử dụng nhiều nhất là được làm từ chất liệu gốm bát tràng. Để tìm ra một địa chỉ uy tín là điều cực kỳ quan trọng, nếu bạn mua đại vô tình những sản phẩm của bạn trở nên mất giá trị.

 

Đĩa trưng bày sang chảnh cho không gian ẩm thực mua ở đâu?

Bên cạnh những chiếc đĩa trưng bày vẽ tranh phong thủy thì những chiếc đĩa sứ sang chảnh dùng trang trí cho không gian ẩm thực cũng được rất nhiều người lựa chọn. Những chiếc đĩa nay cần được thiết kế theo phong cách châu Âu vừa cổ điển vừa hiện đại, thích hợp trưng bày trong không gian nhà bếp, quán ăn hoặc nhà hàng đều vô cùng bắt mắt.

Vừa độc đáo, vừa đẹp đây là xu hướng của nhiều đơn vị nhà hàng tại Tp.hcm. Để mua được những chiếc đĩa như thế này các bạn có thể liên hệ sứ Minh Châu:

 

Hotline: 0888032333 ( đây là đầu số di động mới, không phải số bàn )

Email:congtygomsu@gmail.com

website: https://suminhchau.vn/

Địa chỉ: Số 30 Chế Lan Viên, Tây Thạnh, Tân Phú, Tp. HCM

Với bài chia sẻ trên đây hi vọng các bạn sẽ tìm ra được sản phẩm phù hợp với mục đích cũng như nhu cầu sử dụng của mình! 

Xem thêm tất cả các sản phẩm tại đây: