0888 032 333

Đĩa loe sứ Minh Châu hoa DL09H08  là một trong những sản phẩm bát đĩa giá rẻ được nhiều người sử dụng nhất. Vậy bạn có muốn tìm hiểu những giá trị khác từ sản phẩm này cũng như tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm khác của thương hiệu sứ Minh Châu hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một cách chi tiết nhất qua bài Review Đĩa loe sứ Minh Châu hoa DL09H08.

Bát đĩa nhà hàng giá rẻ tại Ninh Bình Bát đĩa nhà hàng giá rẻ tại Lai Châu

Đôi nét về sản phẩm Đĩa loe sứ Minh Châu hoa DL09H08

Đĩa loe sứ Minh Châu hoa DL09H08 là một sản phẩm của Thương hiệu gốm sứ Minh Châu – Việt Nam và đương nhiên nó sẽ được làm từ chất liệu sứ xương Minh Châu. Cũng có rất nhiều người chưa hiểu về chất liệu này.

Sứ xương là một trong những chất liệu tạo nên được những sản phẩm vô cùng giá trị và chất lượng. Sư rất mịn chính vì thế mà bất cứ các mặt hàng bát đĩa được tung ra thị trường đều bị cuốn hút về mẫu mã. Đây cũng là chất liệu cực kỳ an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Chính vì thế mới nói chúng là chất liệu thích hợp nhất để làm nên được những bộ bàn ăn giá rẻ nhưng đảm bảo nhiều tiêu chí an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Cung cấp bát đĩa nhà hàng tại Gia Lai bát đĩa nhà hàng

Hoa văn trên sản phẩm Đĩa loe sứ Minh Châu hoa DL09H08 là hoa cách điệu, nét vẽ vô cùng sắc xảo chứ không hề lem luốt hay có bất cứ lỗi gì.  Các sản phẩm Bát đĩa sứ Minh Châu được làm ra từ những nguyên liệu chọn lọc tốt nhất không chì và không kim loại nặng. Có thể nói sản phẩm được làm hoàn toàn bằng máy móc, tuy nhiên thì tất cả các quá trình sản xuất đều được kiểm tra một cách nghiêm ngặt.

Đặc biệt để an toàn hơn cho sức khỏe người tiêu dùng tất cả mọi mặt hàng bát đĩa đều được nung ở nhiệt độ vô cùng cao. Đảm bảo loại bỏ một lần nữa những chất gây hại cho sức khỏe người sử dụng.

Đĩa loe sứ Minh Châu hoa DL09H08 có đường kính 23 cm, cao 4.7 cm, các bạn có thể xem xét trước khi quyết định. Tuy nhiên thì với kích thước này hầu hết mọi gia đình ai cũng cần đến, nên các bạn cứ yên tâm mua cho gia đình của mình nhé!

Đĩa loe sứ Minh Châu hoa DL09H08 – bộ quà tặng bàn ăn vô cùng ý nghĩa

Tặng quà là một trong những việc làm cần thiết của người Việt, nó đã trở nên quá quen thuộc. Những giá trị và ý nghĩa của việc làm này không chỉ tồn tại ở những món quà đắt tiền, mà đôi khi những sản phẩm thiết thực lại có ý nghĩa hơn rất nhiều.

Bát đĩa sứ Pháp

Tân gia nhà mới, dịp lễ tết, hay bạn bè lâu ngày gặp mặt  thì một món quà tặng không thể nào thiếu được đúng không nào. Chắc chắn ngay lúc này ai cũng đang lo lắng không biết lựa chọn gì cho phù hợp đúng không nào. Việc lựa chọn bộ bát đĩa làm quà sẽ là một quyết định sáng suốt nhất của bạn.

Bộ sản phẩm được làm từ thương hiệu sứ chắc chắn sẽ rất tuyệt vời đúng không nào. Ngoài giá trị thiết thực ra thì bộ bàn ăn này hoàn toàn gây cảm tình với mọi người. Đặc biệt hơn thì sứ Minh Châu còn đang khẳng định mình và trở thành một thương hiệu bát đĩa quen thuộc trong mọi bếp ăn gia đình Việt.

Các bộ bát đĩa sứ Minh Châu làm quà luôn có giá trị thẩm mỹ và giá trị sử dụng lâu dài, luôn được đánh giá cao. Điều này đã được khảo sát với rất nhiều người, chính vì thế các bạn yên mà lựa chọn nhé!

Ngoài việc sản phẩm bộ bàn ăn, Đĩa loe sứ Minh Châu hoa DL09H08 sử dụng cho các hộ gia đình thì đang là những sản phẩm được sử dụng nhiều ở các nhà hàng, khách sạn cao cấp tại Việt Nam.

Đĩa loe sứ Minh Châu hoa DL09H08 mua ở đâu? Bao nhiêu tiền?

Như đã nói thì Đĩa loe sứ Minh Châu hoa DL09H08 là dòng bát đĩa giá rẻ an toàn cho người sử dụng. Giá của sản phẩm nằm trong khoảng 51.000 / cái. Với những gì mà chúng đem lại thì giá này khá hợp lý đúng không nào. Tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn nên nên mua nguyên bộ bàn ăn để làm đẹp hơn cho không gian sống nhà mình.

Sứ Minh Châu có rất nhiều bộ bàn ăn vô cùng sang trọng và tinh tế, chắn chắc khi đến với thương hiệu này chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng.

Mọi chi tiết xin liên hệ :

Hotline: 0888032333 ( đây là đầu số di động mới, không phải số bàn )

Email:congtygomsu@gmail.com

website: https://suminhchau.vn/      

Địa chỉ: Số 30 Chế Lan Viên, Tây Thạnh, Tân Phú, Tp. HCM

Nếu khách hàng không ở thành phố Hồ Chí Minh thì mua sản phẩm này như thế nào? chắc chắn sẽ đang nhận được khá nhiều quan tâm đúng không nào. Một khi bạn muốn mua Đĩa loe sứ Minh Châu hoa DL09H08 hay bất cứ sản phẩm bát đĩa của thương hiệu sứ Minh Châu chỉ cần liên hệ với thông tin trên bạn sẽ được hỗ trợ mua hàng và giao hàng một cách nhanh chóng.

Hi vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng. Ngoài bát đĩa ra thì sứ Minh Châu còn rất nhiều sản phẩm gốm sứ cần thiết của mỗi gia đình. Chỉ cần đến và tham khảo bạn sẽ nhận ra được nhiều giá trị đặc biệt!

Xem thêm tất cả các sản phẩm tại đây: