0888 032 333

Cùng với sự phát triển của những dòng bát đĩa làm từ gốm sứ nói chung thì đĩa sâu sứ Minh Châu hoa kiểu Hàn Quốc DHS07H07 cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Loại đĩa này có gì đặc biệt? Muốn biết được câu trả lời hãy cùng tham khảo ngay bài Review Đĩa sâu sứ Minh Châu hoa kiểu Hàn Quốc DHS07H07 dưới đây.

Bát đĩa nhà hàng - khách sạn
Bát đĩa nhà hàng – khách sạn
Bát đĩa nhà hàng - khách sạn
Bát đĩa nhà hàng – khách sạn

Đĩa sâu sứ Minh Châu hoa kiểu Hàn Quốc DHS07H07

Được xem như một người “anh em sinh đôi” của dòng đĩa sứ hoa kiểu Hàn Quốc DHS06H07 cho nên đĩa sâu sứ Minh Châu hoa kiểu Hàn Quốc DHS07H07 có đầy đủ những ưu điểm của dòng đĩa cao cấp, thậm chí là có phần vượt trội hơn so với người anh em của nó.

Điển hình chính là về kích thước: Nếu như đĩa sâu sứ DHS06H07 có đường kính là 15.1 cm, chiều cao 2.9 cm thì với dòng đĩa sâu sứ Minh Châu hoa kiểu Hàn quốc DHS07H07 có kích thước vượt trội hơn khá nhiều với thiết kế đường kính của đĩa là 18.1 cm và chiều cao lên đến 3.3 cm.

Với kích cỡ này thì đĩa sâu sứ hoa DHS07H07 hoàn toàn phù hợp và tiện dụng hơn cho những bữa ăn đại gia đình hoặc dùng trong các bữa tiệc thiết đãi khách quý đều cho thấy được sự sang trọng và hào phóng của chủ nhân bữa tiệc.

Đĩa Hàn Quốc Sứ Minh Châu sâu hoa 07
Đĩa Hàn Quốc Sứ Minh Châu sâu hoa 07

 

Ngoài ra, đĩa sâu sứ hoa kiểu Hàn Quốc HHS07H07 cũng được làm từ dòng nguyên liệu sứ xương Minh Châu cao cấp. Sản phẩm được nung nóng ở nhiêt độ cao nên phần lớn những tạp chất có hại đều đã được loại bỏ gần như hoàn toàn, mang đến một sản phẩm chất lượng và an toàn cho sức khỏe.

Không những thế, mẫu đĩa sâu sứ Minh Châu hoa kiểu Hàn Quốc DHS07H07 còn được tráng một lớp men bóng lì ở bên ngoài giúp cho sản phẩm trong đẹp sáng bóng và cực kỳ bền màu theo thời gian. Điều đặc biệt quan trọng chính là lớp men bóng này còn giúp bảo vệ sản phẩm y như mới, dù có dùng chất tẩy rửa để chùi những vết dầu mỡ cũng không lo trầy xướt.

Dòng đĩa sâu sứ Minh Châu hoa kiểu Hàn Quốc DH07H07 là sản phẩm do sứ Minh Châu sản xuất, do đó bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng về chất lượng, độ an toàn hay về giá cả. Bởi một chiếc đĩa sâu sứ đặc biệt như thế này giá bán trên thị trường chỉ dao động khoảng 36.800 đồng/ sản phẩm. Tuy nhiên, nếu bạn mua tại cửa hàng sứ Minh Châu thì giá sẽ khác và nếu mua với số lượng càng nhiều giá sẽ càng rẻ.

Đĩa sâu sứ Minh Châu hoa kiểu Hàn Quốc DHS07H07 phù hợp không gian nào?

Nhiều người thường thắc mắc loại đĩa sứ Minh Châu hoa kiểu Hàn Quốc DHS07H07 như thế này nên sử dụng cho những không gian ăn uống nào thì phù hợp? Bởi mọi người vẫn thường quen với việc sử dụng các loại đĩa thông thường mà phổ biến nhất hiện nay chính là các loại bát đĩa nhựa giá rẻ không rõ nguồn gốc.

Bất cứ một dòng sản phẩm nào khi tung ra thị trường thì cũng đều mục đích phục vụ cho nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng và dòng đĩa sứ Minh Châu hoa kiểu Hàn Quốc DHS07H07 cũng không ngoại lệ.

Đĩa sứ hoa DHS07H07 với thiết kế cỡ lớn, thường được dùng trong các bữa ăn gia đình có đông thành viên. Bạn biết đấy, món ăn ngon không nên để mất hứng vì phải đi lấy thức ăn nhiều lần. Sử dụng đĩa sâu sứ Minh Châu DHS07H07 giúp những người nội trợ đỡ tốn thời gian bưng, lấy thức ăn, từ đó giúp bữa ăn gia đình thêm trọn vẹn.

Dòng đĩa này còn được dùng để làm quà biếu, tặng cho cho bạn bè, người thân, khách hàng đối tác… vào các dịp đặc biệt. Một món quà vừa đơn giản, thiết thực lại có ý nghĩa vô cùng lớn cho người được tặng, bởi hàm ý của nó chính là sự quan tâm về sức khỏe cho những người mà bạn yêu thương.

Còn với những hàng, quán ăn sử dụng loại đĩa này có được không? Câu trả lời là hoàn toàn có thể bạn nhé! Ngày nay, nhu cầu đảm bảo sức khỏe con người ngày càng được nâng cao, đặc biệt là trong ăn uống. Sử dụng những loại bát đĩa kém chất lượng là bạn đang dần “xua đuổi” khách hàng của mình. Nếu muốn giữ chân khách hàng tốt nhất nên đảm bảo nguồn thực phẩm tốt và sử dụng những sản phẩm chất lượng.

Với nhưng ưu điểm và giá trị thực tế của đĩa sâu sứ Minh châu hoa kiểu Hàn Quốc DHS07H07 thì đây thực sự là dòng sản phẩm xứng đáng góp mặt trong căn bếp của gia đình hay tại nhà hàng quán ăn. Bởi sử dụng nó là bạn đã có trong tay một sản phẩm cần thiết, mang đến không gian ăn uống sang trọng và giá cả lại không hề đắt một chút nào.

Đến sứ Minh Châu để mua đĩa sâu sứ hoa kiểu Hàn Quốc DHS07H07

Như đã nói, một chiếc đĩa sâu sứ Minh Châu hoa kiểu Hàn Quốc DHS07H07 có giá trên thị trường dao động khoảng 36.8000 đồng. Tuy nhiên, nếu bạn đến trực tiếp tại cửa hàng sứ Minh Châu thì giá sẽ thấp hơn rất nhiều, bởi sứ Minh Châu là cơ sở trực tiếp sản phẩm và phân phối dòng sản phẩm này trên thị trường. Do đó, mua tại cửa hàng sứ Minh Châu là bạn sẽ được mua hàng với giá gốc.

Không quá khó khăn nếu bạn muốn ghé cửa hàng sứ Minh Châu để mua hàng, bởi chúng tôi có showroom tại TPHCM nằm ở địa chỉ 06 Chế Lan Viên, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú. Trường hợp bạn ở xa và không thể đến trực tiếp tại cửa hàng thì có thể liên hệ với chúng tôi qua các cách sau đây:

Hotline: 0888032333 ( đây là đầu số di động mới, không phải số bàn )

Email:congtygomsu@gmail.com

website: https://suminhchau.vn/      

Đến với sứ Minh Châu là bạn không chỉ được sở hữu những chiếc đĩa sâu sứ hoa kiểu Hàn Quốc DHS07H07 mà còn vô vàn những sản phẩm bằng gốm sứ khác để bạn tha hồ lựa chọn như: bát đĩa, tô chén, ly cốc sứ, bộ bình trà cao cấp… tất cả đều là những sản phẩm cần thiết trong đời sống hàng ngày của chúng ta.

Xem thêm tất cả các sản phẩm tại đây:

Xem thêm: