0888 032 333

Đĩa sứ bằng Minh Châu chỉ vàng D07CV là một sản phẩm đang được bán chạy nhất tại thương hiệu bát đĩa cao cấp này. Chúng có thật sự ấn tượng đến như vậy hay không hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sau bài Review Đĩa sứ bằng Minh Châu chỉ vàng D07CV

Đĩa Hàn Quốc Sứ Minh Châu sâu chỉ vàng
Đĩa Hàn Quốc Sứ Minh Châu sâu chỉ vàng
Đĩa bằng Sứ Minh Châu Chỉ Vàng
Đĩa bằng Sứ Minh Châu Chỉ Vàng

Đặc điểm nổi bật Đĩa sứ bằng Minh Châu chỉ vàng D07CV

Bất cứ một sản phẩm nào cũng vậy đều có đặc điểm để nhận dạng sản phẩm đúng không nào. Cũng như bao mặt hàng bát đĩa tại thương hiệu cao cấp này Đĩa sứ bằng Minh Châu chỉ vàng D07CV được làm từ chất liệu sứ xương. Đây là một trong những chất liệu đem lại chất lượng tốt nhất cho sản phẩm và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Là sản phẩm của thương hiệu gốm sứ Minh Châu – Việt Nam, tất cả mọi nguyên liệu đều được chọn lọc một cách tốt nhất. Sản phẩm tới tay người tiêu dùng đảm bảo không lẫn chì, tạp chất hay bất cứ kim loại nặng nào. Chính vì thế dù sử dụng cho trẻ em hay người lớn tuổi nào bạn cũng không lo ngại về vấn đề sức khỏe nhé!

Như tên gọi của nó Đĩa sứ bằng Minh Châu chỉ vàng D07CV, trên sản phẩm ngoài lớp men sáng bóng ra thì sẽ được kẻ chỉ vàng. Đĩa được thiết kế bằng, không sâu nhưng rất thích hợp trên mọi bàn ăn gia đình bạn.

Đĩa sứ bằng Minh Châu chỉ vàng D07CV có đường kính 18.5 cm, cao 2 cm đây sản phẩm đĩa dạng trung. Phù hợp với mọi không gian, chính vì thế mà nhiều người tìm đến mặt hàng này như vậy. Đây cũng là sản phẩm đặc trưng của thương hiệu sứ Minh Châu.

Bát đĩa cao cấp Sứ xương Minh Châu đang dần khẳng định được mình trên thị trường gốm sứ Việt Nam và trở thành một thương hiệu bát đĩa quen thuộc trong mọi bếp ăn gia đình Việt. Lựa chọn sản phẩm của một doanh nghiệp thì các bạn không cần phải lo về chất lượng và sự an toàn nhé!

Đĩa sứ bằng Minh Châu chỉ vàng D07CV – sản phẩm quà tặng ý nghĩa

Ngoài ly sứ, bát sứ thì Đĩa sứ bằng Minh Châu chỉ vàng D07CV cũng là một trong những sản phẩm quà tặng khách hàng ý nghĩa và thiết thực nhất. Hình ảnh này bạn thường thấy chúng được lặp đi lặp lại tại các hệ thống siêu thị trên toàn quốc đúng không nào.

Đĩa bằng Sứ Minh Châu Hoa 08
Đĩa bằng Sứ Minh Châu Hoa 08
Đĩa Hàn Quốc Sứ Minh Châu sâu hoa 07
Đĩa Hàn Quốc Sứ Minh Châu sâu hoa 07

Tâm lý của khách hàng bao giờ cũng có mong muốn mua được sản phẩm kèm quà tặng giảm giá, khuyến mãi….. Vậy tại sao bạn không làm gì đó để kích thích và thu hút được khách hàng đối với thương hiệu của bạn. Nếu bạn không biết lựa chọn sản phẩm gì thì Đĩa sứ bằng Minh Châu chỉ vàng D07CV sẽ là sự lựa chọn hoàn toàn phụ hợp bởi các lý do sau đây:

Sản phẩm cần thiết: Nhà ai mà không sử dụng đĩa đúng không nào, môt sản phẩm quá thiết thực đúng không nào. Đảm bảo rằng sản phẩm tặng kèm là một chiếc đĩa sứ sang trọng bao giờ cũng cuốn hút hơn bất cứ sản phẩm khác. Điều này đã được kiểm chứng một cách thực tế tại các hệ thống siêu thị.

– Sản phẩm sứ sang trọng: Đĩa sứ bằng Minh Châu chỉ vàng D07CV được sử dụng tại các nhà hàng, khách sạn cao cấp tại Việt Nam. Nếu như bạn bạn thấy một sản phẩm như vậy thì có thích hay không. Chắc chắn bạn mua ngay để được tặng đúng không nào. Giả sử nếu quà tặng là chiếc dĩa nhựa thì số lượng thu hút khách hàng sẽ rất ít đó nhé!

– Sản phẩm rẻ tiền: Sản phẩm quà tặng thì không lấy lại được tiền đúng không nào, chính vì thế mà mọi tính toán phải là rất kỹ càng. Đảm bảo vừa thu lại được lợi nhuận cho công ty mà vừa làm hài lòng khác hàng của mình.  Đĩa sứ bằng Minh Châu chỉ vàng D07CV sẽ là sự lựa  chọn đúng đắn và phù hợp nhất ngay lúc này.

Đĩa sứ bằng Minh Châu chỉ vàng D07CV mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Đĩa sứ bằng Minh Châu chỉ vàng D07CV là sản phẩm được bán chạy nhất hiện nay chúng đang ở mức giá từ 42.000 đồng / sản phẩm. Tuy nhiên nếu bạn có nhu cầu mua với số lượng lớn, đương nhiên giá sẽ được ưu đãi ở mức tốt nhất.

Bát đĩa nhà hàng giá rẻ tại Long An bát đĩa nhà hàng giá rẻ tại Hưng Yên Bát đĩa nhà hàng giá rẻ tại Lâm Đồng

Có rất nhiều mặt hàng bát đĩa trên toàn quốc nhưng tất nhiên khi bạn không lựa chọn đúng thương hiệu thì việc bạn mua nhầm hàng kém chất lượng là việc hết sức bình thường. Chính vì thế để đảm bảo mua đúng sản phẩm an toàn cho sức khỏe các bạn có thể tham khảo qua những thông tin sau:

Hotline: 0888032333 ( đây là đầu số di động mới, không phải số bàn )

Email:congtygomsu@gmail.com

website: https://suminhchau.vn/      

Địa chỉ: Số 30 Chế Lan Viên, Tây Thạnh, Tân Phú, Tp. HCM

Ngoài  Đĩa sứ bằng Minh Châu chỉ vàng D07CV ra thì thương hiệu này còn có khá nhiều mặt hàng gốm sứ cho các bạn lựa chọn. Cụ thể như: bộ bàn ăn cao cấp hoa, đĩa sứ trắng, ấm chén sứ, ly sứ…. Tất cả mọi mặt hàng đều được đảm bảo về mặt hình thức lẫn chất lượng, chính vì thế các bạn thoải mái lựa chọn.

Đối với những khách hàng không phải ở thành phố  HCM mà đang có như cầu mua sản phẩm với số lượng lớn thì các bạn hoàn toàn yến tâm. Sứ Minh Châu có chính sách hỗ trợ giao dịch và chuyển hàng tận nơi, nên bạn cứ mạnh dạn liên hệ về cho chúng tôi nhé!

Hi vọng với những gì chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn có thêm thật nhiều thông tin thú vị và bổ ích nhất! Chúc  các bạn hiểu hơn về Đĩa sứ bằng Minh Châu chỉ vàng D07CV cũng như cách mua được sản phẩm bát đĩa tốt nhất nhé!

Xem thêm tất cả các sản phẩm tại đây: