0888 032 333

Đồ gốm sứ chính là một món quà mà nhiều người tinh tế thường lựa chọn để tặng cho bạn bè, người thân bởi vẻ đẹp sang trọng, lịch sự và giá trị sử dụng cao.  Dù là dịp Lễ tết hay sinh nhật, tân gia, đồ gốm sứ vẫn luôn là món quà vừa mang ý nghĩa tinh thần, vừa có giá trị về vật chất.Hơn hết gốm sứ chính là sản phẩm dễ sử dụng không chỉ đáp ứng với nhu cầu phục vụ đời sống hằng ngày mà chính là món quà tinh thần , gián tiếp quảng bá thương hiệu mà nhiều doanh nghiệp đang lựa chọn .Chính vì vậy để đáp ứng nhu cầu sử dụng đồ gốm sứ hiện nay mà nhiều đơn vị doanh nghiệp đang đau đầu tìm kiếm xưởng sản xuất đơn hàng gốm sứ uy tín . Ngay tại đây xin mời các bạn cùng tìm hiểu  về xưởng sản xuất đơn hàng gốm sứ minh châu Huế số lượng lớn, giao hàng tận nơi, giải đáp mọi vướng bận của nhiều doanh nghiệp hiện nay .

Binh Hoa
Binh Hoa
Binh Hoa
Binh Hoa
Binh Hoa
Binh Hoa
Binh Hoa
Binh Hoa

Tổng quát về xưởng sản xuất đơn hàng gốm sứ Minh Châu số lượng lớn

Thị trường ngày càng biến động đặc biệt về dòng sản phẩm gốm sứ. Không chỉ đơn giản các thương lái buôn nhập các dòng sản phẩm gốm sứ . Mà đặc biệt trong đó là sản phẩm gốm sứ kém chất lượng cho người tiêu dùng  .Các mặt hàng gốm sứ luôn được cho rằng dòng sản phẩm có độ bền cao cũng như an toàn cho người sử dụng . Mà các công ty lớn sản xuất ấm chén theo yêu cầu cũng không ngoại lệ . Luôn lợi dụng lòng tin khách hàng tung ra thị trường những dòng sản phẩm kém chất lượng .Chính vì điều này mà rất nhiều doanh nghiệp luôn khó khăn trong việc tìm kiếm xưởng sản xuất đơn hàng gốm sứ ưng ý . GỐM SỨ MINH CHÂU LÀ CÔNG TY CHUYÊN SẢN XUẤT GỐM SỨ THEO YÊU CẦU – CUNG CẤP QUÀ TẶNG GỐM SỨ IN LOGO CHO DOANH NGHIỆP. GỐM SỨ IN LOGO LÀM QUÀ TẶNG THƯƠNG HIỆU , QUÀ KHUYẾN MÃI , QUÀ QUẢNG CÁO . CAM KẾT MỨC GIÁ SỈ ƯU ĐÃI CHO ĐƠN HÀNG SỐ LƯỢNG LỚN, THỎA THUẬN CHIÊT KHẤU CAO . Với những ưu điểm tổng quát như :

  • Công ty sản xuất gốm sứ Minh Châu luôn mang đến cho khách hàng của họ dòng sản phẩm cao cấp nhất .
  • Đặc biệt bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu mã yêu thích , in ấn theo sở thích .Hỗ trợ về ý tưởng cho khách hàng để mang đến dòng sản phẩm chất lượng nhất và độc đáo nhất .
  • Cam kết có giấy phép kinh doanh và hợp đồng đền bù thỏa đáng cho khách hàng nếu mua phải sản phẩm kém chất lượng tại công ty sản xuất gốm sứ Minh Châu theo yêu cầu uy tín .
  • Mang đến cho khách hàng chính sách ưu đãi cũng như tư vấn miễn phí những chiến lược kinh doanh phát triển một cách lâu dài .
  • Lối làm việc văn minh , uy tín luôn đúng hẹn cho khách hàng nhập hàng nhanh chóng .

Tham khảo về quy trình sản xuất đơn hàng gốm sứ minh châu Huế số lượng lớn

Đối với dòng sản phẩm gốm sứ Bát Tràng thì các quy trình sản xuất đều hoàn toàn bằng thủ công 100% . Còn riêng với các mặt hàng gốm sứ Minh Châu Huế có sự khác biệt chính là các dòng sản phẩm gốm sứ Minh Châu Huế được sản xuất trong nhà xưởng lớn, đầu tư nhiều máy móc hiện đại. Sự khác biệt này có những hạn chế nhưng cũng có nhiều ưu điểm mà gốm công nghiệp sẽ không thể hiện được, đó là cái hồn trong từng sản phẩm.

ly sứ
ly sứ
ly sứ
ly sứ
ly sứ
ly sứ
ly sứ
ly sứ

Trong quy trình sản xuất gốm sứ Minh Châu thông thường gồm có các công đoạn: xử lý đất (trộn đất sét với phụ gia / cao lanh), tạo hình đất , điêu khắc sản phẩm, làm chi tiết, vẽ màu, phủ men và cuối cùng là chồng lò (nung sản phẩm trong lò với nhiệt độ cao). Các công đoạn được hoàn thành thủ công bằng bàn tay của người thợ gốm. Tuy nhiên với quy trình sản xuất gốm sứ hiện đại hơn, các loại máy móc được sử dụng để rút ngắn thời gian chế tác và tiết kiệm nhân lực. Thêm vào công đoạn đổ khuôn, mài giũa sản phẩm bằng máy móc trước khi cho vào lò nung.

Quy trình sản xuất gốm sứ hiện đại của công ty Gốm sứ Minh Châu bao gồm các loại máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Các sản phẩm hoàn thành đều phải trải qua quá trình tuyển chọn lại kĩ càng. Loại bỏ những sản phẩm lỗi. Đảm bảo đến tay khách hàng là những sản phẩm gốm sứ chất lượng cao nhất.

Sản xuất đơn hàng gốm sứ minh châu Huế – Giá nhập tại xưởng / Chuyên sỉ Số lượng lớn

Dù doanh nghiệp bạn hoạt động trên lĩnh vực nào thì việc tìm kiếm địa chỉ uy tín cung cấp sản phẩm ở đâu tốt luôn là một bài toán khó. Đặc biệt là dòng sản phẩm gốm sứ hiện nay có hề thiếu nhà sản xuất / xưởng sản xuất số lượng lớn. Tuy nhiên để chọn được một đối tác đáng tin cậy, uy tín và có nhiều kinh nghiệm không dễ dàng. Khi quyết định đặt mua quà tặng gốm sứ in logo số lượng lớn, các doanh nghiệp bạn nên cân nhắc đối tác phân phối phải đạt được các tiêu chí cơ bản mà doanh nghiệp đặt ra. Chẳng hạn như về mẫu mã đa dạng, bền đẹp, quà tặng phải có chất  lượng tương xứng, và quan trọng nhất là mức giá cả và chiết khấu phù hợp với từng ngân sách của doanh nghiệp

Đến với Gốm sứ Minh châu – xưởng sản xuất đơn hàng gốm sứ số lượng lớn, bạn không cần phải lo lắng quá nhiều vấn đề. Chúng tôi luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất cho doanh nghiệp đối tác. Bạn chỉ cần đưa ra mức ngân sách và yêu cầu đối với bộ quà tặng mong muốn. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn các dòng sản phẩm gốm sứ Minh châu phù hợp và tiết kiệm chi phí nhất.

Không riêng với bất kì công ty hay doanh nghiệp nào mà vấn đề chi phí quà tặng luôn là nỗi lo của số đông. Tuy nhiên, khi trở thành khách hàng của Gốm sứ Việt, chi phí sẽ không là vấn đề với doanh nghiệp bạn nữa. Đó là vì công ty gốm sứ Việt / xưởng sản xuất gốm sứ Minh Châu chính là địa chỉ cung cấp phân phối các dòng sản phẩm gốm sứ GIÁ XƯỞNG uy tín, chất lượng và trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm gốm sứ chính gốc tại xưởng, có bảo hành và kiểm định chất lượng. Sản phẩm quà tặng được sản xuất trực tiếp, không qua tay bất kì trung gian nào, nên luôn có mức giá cả tốt nhất và ưu đãi theo số lượng.

Xem thêm tất cả các sản phẩm tại đây:

Quý khách hàng tham khảo sản phẩm trên website hoặc liên hệ trực tiếp qua ĐT

HOTLINE / ZALO
[Tư vấn – Đặt hàng] : 
0888 032 333