0888 032 333

Ly cốc sứ đẹp không chỉ đơn thuần mang công năng đựng nước uống chúng còn có thể dùng để  trang trí, tạo cho không gian sinh động hơn. Những chiếc ca cốc sứ còn trở thành vật phẩm trưng bày, tạo thành các công trình kỳ công nếu như biết cách phối hợp chính là một sản phẩm gốm sứ  độc đáo, ý nghĩa được khá nhiều cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp chọn sử dụng . Vừa dùng để kinh doanh hay dùng biếu tặng cũng rất hợp lý . Với chất liệu gốm sứ cùng sự sáng tạo ý tưởng chắc chắn sẽ là dòng sản phẩm khiến người tiêu dùng hài lòng . Vậy để tìm hiểu về nhà máy Sản xuất đơn hàng ly cốc sứ đẹp, in logo màu, giao hàng tận nơi. Xin mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài viết sau đây hy vọng sẽ mang lại những thông tin bổ ích cho các bạn đặc biệt là các doanh nghiệp đơn vị lớn nhỏ.

ly sứ
ly sứ
ly sứ
ly sứ
ly sứ
ly sứ

Tham khảo CÔNG TY SỨ MINH CHÂU – nhà máy sản xuất ly ,cốc sứ đẹp

Công Ty SỨ MINH CHÂU , là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gốm sứ trong đó có ly , cốc sứ đẹp đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn và tin tưởng trong nhiều năm. Là một trong những công ty chuyên sản xuất gốm sứ  với diện tích sản xuất lên đến 20.000 km2 cộng thêm với có khoảng 8 năm kinh nghiệm trong việc đặt sản xuất gốm sứ theo yêu cầu, chuyên sản xuất ly sứ, ca cốc sứ theo yêu cầu nên chúng tôi hỗ trợ khách hàng tất cả các dịch vụ liên quan đến sản xuất ca cốc sứ theo yêu cầu . Chúng tôi đã và đang cung cấp hàng nghìn đơn hàng sản suất gốm sứ theo yêu cầu của các đơn vị và tổ chức doanh nghiệp lớn nhỏ .

Với việc đầu tư chuỗi dây chuyền công nghệ hiện đại bật nhất từ Châu Âu kèm quy mô sản xuất lớn đã khiến giá thành ly cốc Sứ Minh Châu được giảm xuống đáng kể, trở thành một nhân tố cạnh tranh hàng đầu đối với các đối thủ cùng phân khúc. Vừa giúp chúng tôi tiếp cận nhanh chóng đối với các khách hàng tìm năng vừa giúp tiết kiệm chi phí đáng kể cho khách hàng

ly sứ - ca lọc trà
ly sứ – ca lọc trà
ly sứ
ly sứ
ly sứ
ly sứ
ly sứ
ly sứ

Với những quy trình sản xuất ly ,cốc sứ đẹp tại công ty chúng tôi như sau :

  • Tiếp nhận và lên đơn yêu cầu khách hàng lên ý tưởng thiết kế mẫu ( Hỗ trợ tư vấn thiết kế mẫu ly sứ độc đáo đẹp mắt )
  • Gửi mẫu đã thiết kế hoàn thiện sản phẩm cho khách hàng 
  • Tiếp nhận phản hồi khách hàng, chỉnh sửa mẫu đến khi khách hàng hài lòng 
  • Ký hợp đồng và sản xuất mẫu số lượng lớn .
  • Kiểm tra sản phẩm, loại những sản phẩm không đạt yêu cầu, bàn giao cho khách hàng.

Sau khi hoàn thành đơn đặt hàng, chúng tôi sẽ giao hàng đến tận nơi hoặc doanh nghiệp cử người đến nhận hàng. Trong quá trình giao nhận hàng, sẽ có nhân sự của hai bên kiểm tra. Bất kì sai sót nào do bên công ty chúng tôi không đảm bảo theo hợp đồng, sản phẩm sẽ được thu hồi và đổi trả để đảm bảo quyền lợi của doanh nghiệp.

Những ưu điểm của ly ,cốc sứ giá rẻ tại công ty sứ Minh Châu

Không phải nói quá về sản phẩm ly , cốc sứ đẹp tại công ty chúng tôi . Mà thực tế sản phẩm ly cốc sứ được sản xuất trên dây truyền hiện đại của công ty chúng tôi  góp phần bảo vệ môi trường cho chúng ta. Hơn nữa, chúng còn mang lại rất nhiều tiện ích cho bạn trong cuộc sống hàng ngày.Có tác dụng bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng đều được nung bằng lò nung trong nhiệt độ cao, nhằm loại bỏ tối đa các loại tạp chất kim loại nặng có hại đến sức khỏe con người.

ly sứ
ly sứ
ly sứ
ly sứ
ly sứ
ly sứ
ly sứ
ly sứ

công ty sản xuất phân phối ly , cốc sứ đẹp cho ra đời những dòng sản phẩm  chất lượng mang những ưu điểm như sau :

Nói về mặt hàng ly cốc thì mặt hàng ly sứ được người tiêu dùng ưa chuộng rộng rãi . Vì sao ? Bởi vì ly sứ vừa ứ không chỉ đa dạng mẫu mã mà còn an toàn tuyệt đối cho sức khỏe .Cụ thể về đặc điểm của dòng ly sứ sản xuất theo yêu cầu tại Làng Gốm Bát Tràng như sau :

+ Ly cốc sứ được làm theo phương pháp thủ công bằng đất sét nung. Nhiệt độ nung của sản phẩm này cũng ở mức khá cao trung bình luôn trên 1000 độ C.

+ Được nung ở nhiệt độ cao nên ly cốc sứ rất an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. 

+ Đất sét dùng làm ấm chén trải qua các công đoạn xử lý kỹ lưỡng đảm bảo loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, kim loại.

+ Về tính thẩm mỹ, ly cốc sứ được đánh giá cao nhờ lớp men phủ ngoài luôn căng bóng cùng những họa tiết trang trí được khắc họa rõ nét, sinh động.

+ Mẫu mã sản phẩm ly cốc sứ rất đa dạng, phong phú cho quý khách hàng lựa chọn

Lấy phương châm ” Khách hàng là thượng đế“. Áp dụng từ những ý tưởng sáng tạo từ khách hàng cùng niềm đam mê gốm sứ mang lại những thiết kế độc đáo hài lòng nhất dành cho khách hàng . Ngoài ra các doanh nghiệp hay các công ty tư nhân, Khi tìm đến chúng tôi, Họ muốn mang về một sản phẩm vừa ý nghĩa để tặng khách hàng, vừa muốn gửi gắm thương hiệu riêng của công ty mình lên trên sản phẩm.

Chuyên cung cấp phân phối ly , cốc sứ đẹp số lượng lớn uy tín hiện nay 

Công ty chúng tôi không chỉ sản xuất mà còn phân phối ly , cốc sứ đẹp số lượng lớn với độ bền cao, chất men trong, giá thành cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Sản phẩm ly, cốc sứ hiện đang dần chiếm lĩnh thị trường trong cả nước. Công ty gốm sứ Minh châu là một lựa chọn tuyệt vời để đem lại giải pháp kinh tế tốt nhất cho quý khách.

Xưởng sản xuất ly sứ giá sỉ tại tphcm, cung cấp ly sứ giá rẻ làm quà tặng cho các doanh nghiệp, địa điểm mua ly sứ giá rẻ nhất thị trường với nhiều ưu đãi và chiết khấu cao. Ly cốc sứ đẹp giá rẻ chất lượng tốt luôn là một lựa chọn kinh tế cho nhiều mục đích thương mại, cũng như kinh doanh ngành ăn uống. Hãy đến với chúng tôi để được hưởng mức giá tối ưu nhất, và làm cho hoạt động kinh doanh hoạt động của quý khách trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết.Cũng như nhiều chương trình cũng như chính sách ưu đãi tốt cho những khách hàng thân thiết .

Ly sứ Minh Châu MC-CN03

  • Không lo về vận chuyển bị vỡ do hàng gốm sứ, đảm bảo trong quá trình vận chuyển được tốt nhất đến tận nơi .
  • Giá xuất xưởng, chi phí bỏ ra hoàn toàn được tối ưu – Mua gốm sứ tại Tp. Hồ Chí Minh với giá tại Làng nghề gốm sứ truyền thống Bát Tràng.
  • Không làm bạn mất quá nhiều thời gian về việc đặt mua, trao đổi, vận chuyển và độ tin cậy.

BẠN MUỐN ĐẶT SẢN XUẤT LY,CỐC SỨ ĐẸP ?

LIÊN HỆ NGAY VỚI : 0888 032 333 ( gặp A. Quang ) 

Xem thêm tất cả các sản phẩm tại đây: