0888 032 333

Tô sứ Minh Châu chỉ vàng một trong những sản phẩm đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Thực tế mà nói thì thương hiệu này luôn tạo ra được sản phẩm độc đáo thu hút tất cả mọi người. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này một cách chi tiết nhất nhé!

Đặc điểm nổi bật của tô sứ Minh Châu chỉ vàng

Sản phẩm mà chúng tôi muốn nhắc đến trong bài chia sẻ ngày hôm nay đó chính là Tô sứ Minh Châu chỉ vàng kiểu Hàn Quốc TH06CV. Đây là một trong những sản phẩm từ chất liệu sứ xương Minh Châu được nhiều người đón nhận. Có thể nói chất liệu này là một trong những cải tiến mới nhất của thương hiệu bát đĩa hiện nay.

Tô sứ Minh Châu chỉ vàng kiểu Hàn Quốc TH06CV

Sứ xương Minh Châu là chất liệu hình thành nên tất cả các sản phẩm của thương hiệu này chứ không riêng gì Tô sứ Minh Châu chỉ vàng kiểu Hàn Quốc TH06CV. Thực tế mà nói để đánh giá một sản phẩm đẹp, chất lượng hay không không chỉ nằm ở phần chất liệu mà nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác. Tuy nhiên chất liệu cũng vẫn là thứ cực kỳ quan trọng mà các bạn không nên bỏ qua.

Chất liệu quyết định đến độ an toàn và giá thành của sản phẩm. Cũng chính lí do này mà trước kia người ta mới sử dụng chất liệu nhựa nhưng dần họ nhận thấy rằng mình càng chú trọng sức khỏe hơn nên việc lựa chọn chất liệu sứ sẽ là hoàn toàn phù hợp nhất.

Tô sứ Minh Châu chỉ vàng kiểu Hàn Quốc TH06CV đúng như tên gọi của nó, nó không hề sở hữu bất cứ họa tiết, hoa văn nào thay vào đó là chỉ có một đường kẻ chỉ vàng duy nhất. Đơn giản nhưng đây lại là sự độc đáo thu hút nhiều sự chú ý quan tâm của  tất cả mọi  người nhất.

Sản phẩm Tô sứ Minh Châu chỉ vàng  này sở hữu đường kính 15.4 cm, cao 7.2 cm, đây là một trong những kích thước phù hợp nhất trên bàn ăn gia đình bạn. Đã là thương hiệu gốm sứ Minh Châu – Việt Nam thì các bạn nên yên tâm về vấn đề này nhé!

Tô sứ Minh Châu chỉ vàng bao nhiêu tiền?

Bát đĩa sứ Minh Châu với nhiều giá trị và ưu điểm mà ai cũng phải công nhận. Sản phẩm được làm ra từ những nguyên liệu chọn lọc tốt nhất không chì, không kim loại nặng an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.  Tuy nhiên giá thành vẫn luôn là một trong nhưng yếu tố mà các bạn không nên bỏ qua.

Tô sứ Minh Châu chỉ vàng kiểu Hàn Quốc TH06CV

Tô sứ Minh Châu chỉ vàng kiểu Hàn Quốc TH06CV có giá khoảng 54.000 đồng / sản phẩm. Với mức giá này thì các hộ gia đình có thể dễ dàng sở hữu đúng không nào.

Nếu các bạn đang muốn kinh doanh hoặc đang làm chủ doanh nghiệp muốn sở hữu Tô sứ Minh Châu chỉ vàng kiểu Hàn Quốc TH06CV với số lượng lớn sẽ được sở hữu mức giá chắc chắn thấp hơn rất nhiều. Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn hiện đại nhất chắc chắn sẽ khiến các bạn cảm thấy hài lòng.

Giá thành ảnh hưởng đến giá trị sản phẩm, tuy nhiên thì không hẳn là như vậy chính vì thế bạn phải cân nhắc thật kỹ trước mọi sự lựa chọn cho bản thân mình. Bát đĩa cao cấp Sứ Minh Châu, Tô sứ Minh Châu chỉ vàng kiểu Hàn Quốc TH06CV, và nhiều sản phẩm khác nữa đang dần khẳng định mình và trở thành một thương hiệu bát đĩa quen thuộc trong mọi bếp ăn gia đình Việt cũng như các nhà hàng, khách sạn cao cấp tại Việt Nam.

Đã là sản phẩm của một thương hiệu thì với mức giá này chắc chắn là rất rẻ rồi đúng không nào.

Bộ bàn ăn chỉ vàng sứ Minh Châu

Tô sứ Minh Châu chỉ vàng kiểu Hàn Quốc TH06CV mua ở đâu?

Dạo quanh một vòng các chợ hay các con đường chuyên bán đồ bát đĩa sứ có thể dễ dàng bắt gặp rất nhiều chủng loại, màu sắc tuy nhiên đa số la hàng Trung Quốc. Chính vì thế mới nói nếu không biết chỗ mua bạn sẽ dễ dàng mua nhầm ngay lập tức.

Tô sứ Minh Châu chỉ vàng kiểu Hàn Quốc TH06CV có rất nhiều hình thức mua, nhưng tốt nhất bạn phải tìm hiểu thật kỹ trước khi lựa chọn.

Mọi chi tiết xin liên hệ :

Hotline: 0888032333 ( đây là đầu số di động mới, không phải số bàn )

Email:congtygomsu@gmail.com

website: https://suminhchau.vn/      

Địa chỉ: Số 30 Chế Lan Viên, Tây Thạnh, Tân Phú, Tp. HCM

Đến với thương hiệu sứ Minh Châu bạn không chỉ mua được sản phẩm Tô sứ Minh Châu chỉ vàng kiểu Hàn Quốc TH06CV mà các bạn còn tìm được rất nhiều sản phẩm bàn ăn khác phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Một vài lưu ý cho các bạn khi lựa chọn bát đĩa sứ

Bát đĩa sứ không chỉ mua cho gia đình của mình mà nó còn là sản phẩm cần thiết cho mọi quán ăn nhà hàng. Tuy nhiên khi mua bạn nên nhớ đừng mua phải những sản phẩm sau đây:

Tuyệt đối không sử dụng các loại bát đĩa sứ quá cũ, đã mòn men để đựng thức ăn, bởi chúng còn sử dụng được nhưng đã đến lúc độc hại và bạn phải bỏ nó đi ngay.

Thứ 2 không nên chọn bát, đĩa rẻ tiền không rõ xuất xứ hoặc thậm chí có màu sắc rực rỡ, hoạ tiết trang trí lòe loẹt ở trong lòng. Bởi khi đựng đồ nóng hay thức ăn có tính axit  sẽ rất độc hại.

Cuối cùng tuyệt đối không dùng các loại bát đĩa này để cất giữ thức ăn lâu dài hoặc dùng thường xuyên. Các bạn nên ghi nhớ điều này nhé!

Hi vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn có thêm thật nhiều thông tin thú vị về các sản phẩm bát đĩa này!

Xem thêm tất cả các sản phẩm tại đây: