0888 032 333

Các dòng sản phẩm được chế tác bằng sứ xương hiện đang được rất nhiều các cá nhân doanh nghiệp hay các đơn vị lựa chọn để phục vụ các mục đích khác nhau . Có lẽ bới dòng sản phẩm sứ xương minh châu mang nhiều ưu điểm tốt hay bởi lý do nào khác mà lại được ưa chuộng đến như vậy . Xin mời các bạn cùng tìm hiểu cụ thể với nội dung Sứ sương Minh Châu và những nét nổi bật về chất liệu, kiểu dáng và giá thành đã được tôi chia sẻ bên dưới. Chắc hẳn sẽ vô cùng hữu dụng cho các bạn đấy .!!!!

Sứ xương là gì ? – Nguồn gốc của sứ xương Minh Châu bạn nên biết

Sứ xương Minh Châu hay còn gọi  là sản phẩm sứ được chế tác từ tro xương động vật, chủ yếu là xương bò, được nghiền mịn thành tro xương, trộn với đất sét và những loại khoáng chất khác, như tràng thạch, đặc điểm của dòng sứ xương này là độ thấu quang cao, mỏng, trọng lượng nhẹ, có màu trắng ngà, chất lượng sứ xương phụ thuộc vảo tỉ lệ phần trăm xương trông hỗn hợp, sản phẩm sứ xương chất lượng thường có trên 30% tỉ lệ xương, đến 40-50%.

Có rất nhiều nhiều người đã nhầm lẫn dòng sản phẩm sứ xương Minh Châu chính là sản phẩm xuất xứ từ Trung Quốc, nhưng nguồn gốc xuất xứ của sứ xương là nước Anh, được người  thợ gốm người Anh sáng chế .Và được du nhập về Việt Nam nên được khẳng định đây không phải là sản phẩm hàng Trung Quốc trôi nổi mà nhiều người vẫn đang nghi vấn.Bởi sứ xương Minh Châu nổi tiếng với sự cao cấp, sang trọng, có thể chế tác được những sản phẩm mỏng, bền.

Nét nổi bật của sứ xương Minh Châu – Quy trình sản xuất 

Sứ xương Minh Châu là sản phẩm sứ xương được sản xuất bởi công ty TNHH Hảo Cảnh, với công nghệ sứ xương nước Anh và dây chuyền nhập khẩu hoàn toàn từ nước Đức.

Sứ xương với công thức đặc biệt, cho ra sản phẩm với chất lượng cực hoàn hảo, hoàn toàn có thể cạnh tranh với hàng loạt thương hiệu gốm sứ cao cấp, nổi tiếng khắp Châu Âu.

  • Sứ xương có độ trắng, trong cao
  • Sản phẩm được chế tạo rất mỏng, có độ bóng cao
  • Màu sắc hơi trắng ngà, hấp dẫn, bắt mắt
  • Độ bền cao, hạn chế sứt mẻ tốt

Quy trình sản xuất sứ xương Minh Châu

Quá trình sản xuất sứ xương Minh Châu không giống với sứ thông thường, nhưng yêu cầu khi sản xuất loại sứ xương này thừng cẩn thận hơn vì nó đã được giảm độ mềm và độ thủy tinh hóa. Theo công thức truyền thống thì sứ xương Minh Châu gồm khoảng 25% đất sét, 25% khoáng chất, và đặc biệt chứa tới 50% tro xương động vật. 

Bộ bàn ăn
Bộ bàn ăn

Sản phẩm sứ xương an toàn cho sức khỏe con người bởi vì than hoạt tính sẽ hấp thụ những kim loại nặng , vẫn thường tồn tại trong các sản phẩm gốm sứ.

Sứ xương là hỗn hợp gồm xương động vật nung ở nhiệt độ 1.250°C thành tro xương trộn với 55% đất sét nung lại ở nhiệt độ 1.280°C tạo thành lớp phôi, sau đó phủ lên lớp men không chì rồi lại nung ở 1.080°C. Sứ xương quý hơn sản phẩm thông thường khác vì trong quá trình nung, 45% tro xương tốt sẽ làm mất đi tạp chất trong đất sét, tăng thêm độ sáng bóng cho sản phẩm, làm nổi bật màu sắc của các họa tiết trang trí sản phẩm.

  • Lần đầu tiên là nung xương mộc ở nhiệt độ 1.230 – 1.250 độ C
  • Lần hai nung men với nhiệt độ 1.050 độ C
  • Lần cuối cùng là nung và trang trí ở nhiệt độ từ 800 – 900 độ C.

Cách phân biệt sứ xương Minh Châu với các loại sứ khác

Sứ xương quý hơn sản phẩm thông thường khác vì trong quá trình nung, 45% tro xương tốt sẽ làm mất đi tạp chất trong đất sét, tăng thêm độ sáng bóng cho sản phẩm, làm nổi bật màu sắc của các họa tiết trang trí sản phẩm. Chính vì vậy nên có những đặc điểm khác hoàn toàn so với các dòng sản phẩm sứ thông thường khác trên thị trường.

Để phân biệt sứ xương với các loại sứ khác người ta căn cứ vào các đặc điểm sau:

  • Sứ xương Minh Châu có thành phần trong suốt và mịn, trong khi sứ thường thì giòn và có màu trắng đục
  • Sứ thường được làm từ thạch anh, và cao lanh, trong khi sứ xương có thêm thành phần đặc biệt là tro xương động vật
  • Về chi phí sản xuất thì sứ thường có chi phí sản xuất thấp hơn, sứ nặng, dày và độ bền thấp hơn so với sứ xương

Xưởng sản xuất phân phối sứ xương Minh Châu đa dạng kiểu dáng – giá thành cạnh tranh

Sau khi đã tham khảo đôi nét về sứ xương cao cấp cũng như dòng sản phẩm sứ xương minh châu mà tôi đã chia sẻ ở trên. Thì chắc hẳn bạn cũng hiểu được nét độc đáo mới mẻ của dòng sản phẩm này ra sao rồi đúng không ? Nói một cách thực tế thì khi dòng sản phẩm này được nhiều người tiêu dùng biết đến và tìm kiếm lựa chọn cho gia đình một bộ để cảm nhận giá trị tuyệt vời của dòng sản phẩm này. Vậy nên nhiều công ty sẽ gắn mác tên dòng sứ xương Minh Châu kém chất lượng nhằm thu lợi nhuận cao cho cá nhân. Không chỉ cá nhân mà tất cả các doanh nghiệp đơn vị đang có ý định đặt bộ bát đĩa sứ xương cao cấp đều phải thật cân nhắc và chọn lựa xưởng sản xuất cung cấp uy tín.

Để yên tâm hơn bạn nên chọn một thương hiệu bát đĩa tại Việt Nam thật uy tín  . Và hơn hết XƯỞNG GỐM VIỆT – SỨ MINH CHÂU chắc hẳn sẽ là một cái tên mà mọi khách hàng không nên bỏ qua. Tại đây bạn không những được lựa chọn mẫu sản phẩm chất lượng tốt mà còn được trải nghiệm lối làm việc văn minh nhanh gọn của xưởng . Với đội ngũ nhân viên có tâm huyết với nghề sẽ giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất về sứ xương cao cấp.

Các mặt hàng thương hiệu SỨ MINH CHÂU được sản xuất chính tại xưởng của công ty, đặc biệt có kết hợp với máy móc hiện đại được nhập từ Châu Âu. Khi sử dụng các sản phẩm này bạn cũng thật sự yên tâm hơn đúng không nào. Hơn thế nữa chúng tôi luôn tự tin và khẳng định rằng không đâu có được mức giá sỉ rẻ lại đảm bảo được chất lượng tốt cho sản xuất bát đĩa sứ xương cao cấp.

Sản phẩm rẻ, chất lượng phù hợp với mọi bàn ăn gia đình Việt. Không những vậy mà đây cũng là sản phẩm được rất nhiều nhà hàng, quán ăn, khách sạn tin dùng nhiều năm qua.

BẠN CÓ THỂ LIÊN HỆ TRỰC TIẾP TỚI SĐT :  0888032333 ( gặp A.Quang )  ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ ĐẶT HÀNG MỘT CÁCH NHANH CHÓNG NHẤT !!!!!

Xem thêm tất cả các sản phẩm tại đây: